Blog hướng dẫn các cách download kiến thức kinh nghiêm thủ thuật chia sẻ phần mềm tool soft miễn phí là gì. Blog.locbanbekhongtuongtac.com

Table of Content

Tướng phụ nữ mặt góc cạnh

Con gái mặt vuông chữ điền có đặc điểm gì về tính cách, đường tình duyên, sự nghiệp? Liệu rằng vận mệnh có tốt cho vận hạn năm 2020 này không? Vậy hãy cùng chuyên mục phong thủy tìm rõ hơn về người con gái mặt vuông nhé!

Mặt vuông là mặt như thế nào?

Mặt vuông chữ điềnlà dạng khuôn mặt đáp ứng các yếu tố sau:

  • Khuôn hàm vuông vức, vầng trán cao
  • Đường nét khuôn mặt cân đối với nhau qua đỉnh cằm, nhân trung và đỉnh mũi
  • Xương quai hàm hơi bạnh ra
  • Phần cằm khá ngắn và nở hậu

Thực tế thì mặt chữ điền (mặt vuông) sẽ hợp với nam hơn bởi sự khô cứng, còn với con gái sở hữu đường nét chữ điền có thể ban đầu nhìn sẽ thấy hơi góc cạnh và kém nữ tính, thế nhưng ngắm lâu có thể bạn sẽ bị cuốn hút bởi vẻ đẹp khỏe mạnh họ đấy.

Con gái mặt vuông là xấu hay đẹp, tướng số mặt chữ điền?Con gái mặt vuông là xấu hay đẹp, tướng số mặt chữ điền?

Tướng số con gái mặt vuông ra sao?

Đặc điểm của gương mặt vuông haymặt chữ điền là người phụ nữ có tướng mặt khá thô, không hài hòa và kém duyên. Những người con gái mặt vuông thường có nét nam tính, rắn rỏi chứ không liễu yếu đào tơ như những người khác. Không những thế, tướng mặt này còn ảnh hưởng lớn đến vận số của họ ở những sao xấu chiếu xuống như sao kế đô. Bởi phần lớn họ là những người thường bất ổn, thăng trầm, cuộc sống chịu nhiều gai góc, vất vả, họ không chỉ đối mặt với nhiều khó khăn, khó nhọc trong cuộc sống mà còn phải lo lắng nhiều chuyện về gia đình, chồng con, các vấn đề như vật chất, tiền bạc trong nhà.

Bên cạnh đó họ có tính cách hoạt bát, năng động, thích mạo hiểm tự do và không chịu sự ràng buộc, gò bó, không ưa lý luận suông mà thích thực tế, giỏi chịu đựng gian khổ. Họ có cá tính mạnh mẽ nên thường tự đối mặt với mọi việc và không thích dựa dẫm vào ai, bởi vì điều này nên chuyện tình cảm của họ cũng không được tốt. Họ quá mạnh mẽ khiến cho đàn ông e ngại không dám đến gần, họ luôn tự đối mặt với mọi việc một mình và không hề chia sẻ với người bên cạnh nên dẫn đến tình cảm 2 người dần lạnh nhạt, ngăn cách.

Người con gái mặt góc cạnh thường không thuận lợi công việc, họ lựa chọn những con đường bằng phẳng để đi đến thành công. Thế vận bất ổn, cuộc đời nhiều thăng trầm, vất vả, cuộc sống bấp bênh luôn lo lắng về vật chất.

Tuy nhiên người phụ nữ có gương mặt vuông lại là người rất chung thủy, yêu chồng, thương con, chăm sóc con cái hết lòng, họ khỏe mạnh nên có thể gánh vác một phần công việc cho chồng, đây có thể coi là điểm tốt của họ mà cũng có thể coi là điểm nhược của họ vì nếu họ lấy phải người đàn ông có lòng tự tôn cao thì cuộc sống gia đình sẽ không được hạnh phúc, bản tính mạnh mẽ của người con gái khiến cho đàn ông không thể nào thể hiện được một mặt tình cảm quan tâm của họ.

Theo tướng pháp người con gái mặt vuông chữ điền sẽ bất hạnh về cuối đời, cô đơn, lẻ loi. Phụ nữ có tướng này thường có số mệnh gian nan, vất vả, cuộc sống hôn nhân gia đình không yên ấm gia đình dễ xào xáo, bất hòa. Do đó không thể khẳng định được mặt chữ điền xấu hay đẹp trong ý nghĩa nhất định nào đó. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải chú ý tìm người và xem tuổi xông nhà 2020 này hợp với tuổi của bạn, để có thể giảm đi phần nào những lo lắng không đáng có nhé!

Video liên quan

Đăng nhận xét