Blog hướng dẫn các cách download kiến thức kinh nghiêm thủ thuật chia sẻ phần mềm tool soft miễn phí là gì. Blog.locbanbekhongtuongtac.com

Table of Content

Tướng mũi lân ở phụ nữ

Mũi Lân là mũi như thế nào? Nam, nữ có tướng mũi lân có giàu không??

Ngày đăng: 29/05/2019 | Lần cập nhật cuối: 04/06/2020
Tác giả: Bác sĩ tư vấn - Tham vấn y khoa: BS Nguyễn Văn Cường

Dựa trên những kiến thức chiêm tinh tổng hợp từ các chuyên gia, chúng ta hãy cùng sẽ luận bàn vấn đề tướng mũi lân như thế nào?Xem bói người mũi lân tốt hay xấu để có thể đoán biếttính cách vận mệnh tương lai ở cả nam và nữ.

I Mũi Lân là mũi như thế nào?

Mũi Lân là dáng mũi như thế nào? Khi bạn nhìn trực diện rất dễ nhận thấy sự khác biệt từ hình dáng này. Đó là sự phì đại bất thường mô mềm ở cấu trúc đầu mũi, cánh và trụ mũi. Đây cũng được coi là khuyết điểm không phải hiếm ở người Á Đông.

mũi lân là mũi như thế nàoHình dáng mô phỏng người tướngmũi lân

Nói chung, nam hay nữ sở hữu mũi lân sẽ có những đặc điểm chung sau đây:

  • Sống mũi ngắn và hẹp.
  • Khi nhìn thẳng trực diện thường không lộ lỗ mũi.
  • Lỗ mũi có dạng bầu dục kiểu nằm ngang.
  • Cánh mũi bè dày ngang, nhìn kém thanh thoát .
  • Chuẩn đầu mũi dẹt cực lớn có độ nhô ra phía trước, cánh mũi khá dày bè cả 2 bên.

Xét về mặt tổng thể, nhìn trực diện mũi lân đều tạo sự mất cân xứng, thiếu đi sức hút. Khi dáng mũi quá cồng kềnh, thô kệch so với tổng thể khuôn mặt sẽ tạo vẻ già nua.

Nhìn chung, vì bản chất mũi nằm ở vị trí trung tâm của cả khuôn mặt nên ảnh hưởng rất lớn đến nhan sắc, diện mạo trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người.

XEM THÊM:Mũi Dọc Dừa là gì? Ý Nghĩa tướng số Nam, Nữ về mũi cao dọc dừa

II Người mũi lân tốt hay xấu?

Dưới góc nhìn nhân trắc học, muốn giải mã tài vận, đường đời của một người phải nói đến tướng mũi. Khi luận ý nghĩa của tướng mũi lân có thể tra ra ngay tính cách số mệnh, đường tài tốt xấu.

1. Tướng mũi lân ở phụ nữ

  • Nữ giới có mang dáng mũi này sẽ có tính cách mạnh mẽ , quyết đoán mọi việc, có tài lãnh đạo
  • Tính tình ôn hòa, thân thiện đối nhân xử thếtốt với người xung quanh.
  • Chuyện làm ăn kinh doanh có lúc thăng hoa, phất đạt tuy nhiên rất dễ bị kẻ xấu lợi dụng, lừa gạt, mất mát hao tiền hao của
  • Họ luôn phải tự đứng bằng chính đôi chân của mình nỗ lực không ngừng để đạt được mục tiêu, ước nguyện của chính bản thân
  • Đường tình duyên suôn sẻ, may mắn nhưng phải trải qua các giai đoạn khó khăn, gian truân mới may mắn tìm được bến bờ hạnh phúc.

tướng mũi lânPhụ nữ mang dáng mũi lân có tính cách mạnh mẽ quyết đoán

KHÁM PHÁ:

  • Nhìn dáng mũi to biết vận mệnh sang hay hèn?
  • Mũi túi mật có số giàu sang không?

2. Đàn ông mũi lân là người như thế nào?

  • Đưa ra quyết đoán nhanh chóng, chuẩn xác, do đó nắm bắt cơ hội rất tốt
  • Tuýp người có khả năng trở thành 1 nhà quản lý kinh doanh tài chính giỏi, một người lãnh đạo tài ba, có quyền lực và địa vị nhất định trong xã hội
  • Trên con đường sự nghiệp công danh, đàn ông mũilân có lúc thăng hạng nhưng cũng có thời điểm vận hạn kéo đến, rất dễ gặp vận xui.
  • Tốn công sức, tiền bạc thời gian dù luôn nỗ lực phấn đấu theo mục tiêu theo đuổi.

người mũi lân tốt hay xấuMũi rồng phát tướng, chóp mũi mấp mô ngoằn nghèo được nhận định là tướng không tốt

!Mũi Lân có giàu không?

Mũi lân nằm trong TOP những mũi phú quý mà trong nhân tướng học. Chỉ nghe tên danh sách bạn đã thấy người sở hữu dáng mũi này đã có từ phú (Lộc, tiền tài) và quý (Công danh, sự nghiệp, thân phận, quan chức).

Chỉ cần bạn không có ngũ quan thiên sát thì tiền tài cả đời không lo, túi lắm tiền, nhiều của, cứ hết tiền là có, thậm chí nhiều người không hiểu vì sao có tiền về.

Bạn giàu về của cải là điều chắc chắn nhưng có quý hay không phải tùy vào sự cố gắng của bản thân. Nếu mũi Rồng là đại phú đại quý, là song hành 2 từ phú và quý thì mũi Lân chỉ nổi chữ phú còn chữ quý mờ nhạt hơn. Muốn đặt chúng song hành thì người mũi này phải cố gắng rất nhiều.

Tuy nhiên, sống mũi, chóp đầu mũi được ví như là thiên trụ, chuẩn đầu. Một số trường hợp đầu mũi quá phát phì, gồ ghề, mấp mô làm mất cân đối của cả khuôn mặt tạo thành thế thiên sát khi kết hợp với vị trí của mắt, miệng, gò má Như vậy, mũi lân từ mũi tốt sẽ tạo thành thế mũi xấu. Những người như vậy sẽ gặp vận hạn, cuộc sốngthăng trầm, bấp bênh, không nơi về.

MŨI LÂN, TO BÈ, NGẮN HẾCH, ?

Tư vấn cách chỉnh sửa tạo tướng mũi hợp phong thủy!

III Dáng mũi lân (mũi sư tử) có nên đi sửa không?

Mũi lân với đặc điểm đầu mũi to, cánh mũi rộng dày lại nằm ở vị trí trung tâm khuôn mặt nên ảnh hưởng trực tiếp tới diện mạo: thô, không hài hòa, kém duyên.

Đặc biệt, phụ nữ mang dáng mũi sư tử luôn cảm thấy tự ti, ngại ngùng khi giao tiếp, nói chuyện với người xung quanh vì dáng mũi không được cao thẳng thon gọn này.

Hơn nữa, theo những quan niệm tướng số mũi lân được phân tích ở phần trên có thể thấy báo hiệu nhiều điềm xấu cho tương lai, hậu vận.

sống mũi lân

Đầu mũi to, cánh mũi bè được thu gọn thanh tú sau sửa mũi

Chính vì vậy, đánh giá trên phương diện thẩm mỹ hay tướng số thì chỉnh sửa lại dáng mũi cho cao thon, cân đối mang số phú quý giàu sang là nhu cầu hết sức bình thường.

Thực tế, nhiều người sau khi sửa mũi lân (sư tử) có diện mạo xinh đẹp, ưa nhìn và tự tin hơn trong cuộc sống. Từ đó, công việc có nhiều thuận lợi, phát triển tốt đẹp hơn.

NÊN ĐỌC: Sửa mũi có phá tướng không?

IV Cách sửa mũi lân thành tướng mũi phú quý

Theo thuật tướng nhân trắc học một chiếc mũi có sắc khí phú quý, tài lộc hanh thông vẹn toàn được đánh giá cao theo các tỉ lệ sau đây:

  • Hai lỗ mũi có hình dáng giống hạt chanh, chóp đầu mũi nhỏ gọn, cánh mũi cân đều hai bên tạo hình chữ A
  • Sóng mũi thuôn thẳng cao, không dị hình lệch vẹo, có góc nghiêng phù hợp so với tổng thể khuôn mặt.
  • Ở góc độ nhìn nghiêng, bạn sẽ nhận thấy vùng đầu mũi luôn ở đỉnh cao nhất. Còn vùng môi và mũi sẽ hợp nghiêng góc độ 90
  • Còn góc độ nhìn thằng trực diện, vùng đầu mũi sẽ có dạng hình chữ A hoặc tam giác cân đều thon gọn.
  • Khi ngước nhìn từ dưới lên, bạn sẽ thấy trụ mũi sẽ nằm song song với 2 đỉnh đầu cánh mũi.

Chính vì vậy, người có dáng mũilân chưa được xem là tướng mũi phú quý. Về tính thẩm mỹ, mũi lân còn khiến cho vẻ bề ngoài của chủ nhân kém sắc, thô kệch, mất đi sự hài hòa.

Chính vì vậy, nhiều chị em cả nam và nữ giới đều có xu hướng lựa chọn đến các bác sĩ thẩm mỹ để sửa mũi đẹp theo tướng mũi phú quý không chỉ bởi cải thiện nhan sắc mà còn cải mệnh vận số.

mũi lân là gìSửa mũi lân bằng công nghệ nâng mũi cấu trúc 4D

Ngày nay, kỹ thuật nâng mũi cấu trúc 4D đã ra đời được xem là vị cứu tinh cho những ai mong muốn khắc phục toàn diện khuyết điểm xấu này.

Đây là giải pháp thẩm mỹ sửa mũi tốt nhất hiện nay sử dụng một phần nhỏ sụn tự thân, tái cấu trúc toàn bộ hình dáng mũi cho bạn form mũi thon đẹp, tỉ lệ đẹp hoàn hảo hài hòa tổng thể cả khuôn mặt.

Theo đó, đầu mũi không những được kéo dài, thon hơn, dáng mũi cũng trở nên cân đối nhất.

Phẫu thuật nâng mũi cấu trúc 4D làm thay đổi toàn bộ diện mạo, đem lại tướng mũi phú quý, khắc phục hiệu quả các trường hợp mũi khó, tướng mũi xấu như mũi rồng, hếch, lệch vẹo.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam thì: Nâng mũi cấu trúc 4D, một trong những công nghệ hàng đầu của Hàn Quốc đã được chứng nhận trong báo cáo hội nghị quốc tế, chỉnh sửa cải thiện hiệu quả trong tất cả các ca mũi khó như mũi rồng, mũi lân, tẹt gồ, mũi hếch. Với kinh nghiệm trong nghề, tôi cũng từng chứng kiến rất nhiều trường hợp khách hàng không chỉ lột xác vẻ bề ngoại mà họ còn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, sự nghiệp, điển hình nhất như ca sĩ Đức Phúc, Thái Bảo Trâm.

Nâng sửa mũi rồng liệu có đổi vận? Thực tế, đến nay khoa học còn chưa thể lý giải hết được vì sao rất nhiều trường hợp tự tin, thay đổi vận số sau khi thẩm mỹ mũi:

Người mũi lân có nên sửa khôngNam ca sĩ Đức Phúc Rất nhiều báo đã từng đăng tin, tôi đắt show hơn, thăng hạng hơn sau thẩm mỹ tại Kangnam. Đặc biệt, Phúc cảm thấy rất hài lòng dáng mũi mới, không hiểu sao sự thay đổi nhỏ này lại là bước đệm giúp Phúc có nhiều chuyển biến lớn trong sự nghiệp, nhận được nhiều lời mời quảng cáo, cát xê hợp đồng đi diễn tăng lên, các fan hâm mộ ngày càng đông hơn.

mũi lân là mũi gìNữ ca sĩ the voice Thái Bảo Trâm:Là nữ ca sĩ của công chứng nhưng luôn bị rè bỉu, chê bai là béo, mũi xấu. Nhờ sự can thiệp dao kéo, chiếc mũi của mình ngày càng hoàn thiện, đẹp hơn. Sự nghiệp ca hát của mình thay đổi rất nhiều, Trâm nhận được thêm nhiều quảng cáo, chụp hình quay phim. Vì vậy, với sự nghiệp cuộc sống hiện tại, Trâm không bao giờ hối hận về quyết định phẫu thuật mũi của mình.

Tuy nhiên, bác sĩ chuyên khoa mũi cũng khuyên nhủ, trước khi quyết định sửa mũi lân. Đặc biệt, đối với những ai có mục đích thay đổi vận số, bạn cần phải được bác sĩ thẩm mỹ uy tín tư vấn nên can thiệp sửa như thế nào để tạo được dáng mũi có đường nét hài hòa, đẹp nhất với khuôn mặt.

Hy vọng qua những thông tin chia sẻ trên đây về tướng mũi lân phần nào giúp quý độc giả hiểu hơn về dáng mũi này. Nội dung chỉ mang tính chất tham khảo, chúng tôi rất mong nhận được thêm các đóng góp để bài viết hoàn thiện và đẩy đủ hơn.

BẠN MUỐN BIẾT MỨC CHI PHÍ SỬA MŨI LÂN, SƯ TỬ?

Hoặc

Ý kiến của bạn

  • Mới nhất |
  • Xem nhiều nhất
Cho em hỏi, mũi em sóng mũi cao nhưng đầu mũi cánh mũi to thi chỉ cần thu nhỏ lại thôi hay phải ghép sụn nữa ạ
Chào bạn Linh! Thông thường tình trạng chỉ đầu mũi cánh mũi to thì bác sĩ can thiệp thu nhỏ đầu mũi, cánh mũi. Tuy nhiên cần xác định cụ thể khuyết điểm, mức độ mới đưa ra phương áp khắc phục được. Bạn có thể gửi ảnh qua inbox hoặc chat trực tiếp để được tư vấn hẹn lịch khám miễn phí với bác sĩ chuyên khoa.
Dạ cho hỏi mình bị viêm mũi dị ứng và viêm xoang nếu nâng mũi có ảnh hưởng gì không ạ
Chào bạn Thanh! Tùy thuộc vào mức độ, nguyên nhân viêm mũi dị ứng, viêm xoang bạn vẫn có thể nâng mũi an toàn được. Để chắc chắn, bạn cần tới gặp bác sĩ kiểm tra sức khỏe cụ thể chính xác trước khi đưa ra quyết định phương pháp nâng mũi tốt nhất!
Chi phi bao nhieu vậy ạ?
Chào bạn! Về chí phí nâng mũi, bạn có thể tham khảo TẠI ĐÂY nhé!
Dạ cho hỏi là sau khi nâng mũi sụn đó sẽ rời hay là sau này sẽ dính hẳn lên xương mũi ạ?
Chào bạn! Sụn đó sẽ tương thích liền luôn vào phần xương mũi bạn nhé!
Cho em hỏi, mũi em sóng mũi cao nhưng đầu mũi cánh mũi to thi chỉ cần thu nhỏ lại thôi hay phải ghép sụn nữa ạ
Chào bạn Linh! Thông thường tình trạng chỉ đầu mũi cánh mũi to thì bác sĩ can thiệp thu nhỏ đầu mũi, cánh mũi. Tuy nhiên cần xác định cụ thể khuyết điểm, mức độ mới đưa ra phương áp khắc phục được. Bạn có thể gửi ảnh qua inbox hoặc chat trực tiếp để được tư vấn hẹn lịch khám miễn phí với bác sĩ chuyên khoa.
Dạ cho hỏi mình bị viêm mũi dị ứng và viêm xoang nếu nâng mũi có ảnh hưởng gì không ạ
Chào bạn Thanh! Tùy thuộc vào mức độ, nguyên nhân viêm mũi dị ứng, viêm xoang bạn vẫn có thể nâng mũi an toàn được. Để chắc chắn, bạn cần tới gặp bác sĩ kiểm tra sức khỏe cụ thể chính xác trước khi đưa ra quyết định phương pháp nâng mũi tốt nhất!
Chi phi bao nhieu vậy ạ?
Chào bạn! Về chí phí nâng mũi, bạn có thể tham khảo TẠI ĐÂY nhé!
Dạ cho hỏi là sau khi nâng mũi sụn đó sẽ rời hay là sau này sẽ dính hẳn lên xương mũi ạ?
Chào bạn! Sụn đó sẽ tương thích liền luôn vào phần xương mũi bạn nhé!
GỬI

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Nâng mũi bao lâu thì được trang điểm và rửa mặt? Một số thắc mắc khácSửa, Nâng mũi ở đâu đẹp an toàn, uy tín nhất tại Hà Nội và Tphcm??

BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

TƯ VẤN 24/7: 1900.6466

Đăng kí tư vấn

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

  • Nâng Mũi Hàn Quốc là gì? Chi phí bao nhiêu tiền? Có tốt không? Nâng Mũi Hàn Quốc là gì? Chi phí bao nhiêu tiền? Có tốt không?
  • Mũi tẹt là như thế nào? Sống mũi thấp tẹt tướng số ra sao? Làm sao để mũi cao lên? Mũi tẹt là như thế nào? Sống mũi thấp tẹt tướng số ra sao? Làm sao để mũi cao lên?
  • Nâng mũi bằng sụn tai có tốt không? Giá nâng mũi bọc sụn vành tai là bao nhiêu? Nâng mũi bằng sụn tai có tốt không? Giá nâng mũi bọc sụn vành tai là bao nhiêu?
  • Nâng mũi cấu trúc bao lâu thì lành? Mẹo nhỏ giảm thời gian lành thương Nâng mũi cấu trúc bao lâu thì lành? Mẹo nhỏ giảm thời gian lành thương
  • Mũi Dọc Dừa là gì? Ý Nghĩa tướng số Nam, Nữ về mũi cao dọc dừa Mũi Dọc Dừa là gì? Ý Nghĩa tướng số Nam, Nữ về mũi cao dọc dừa
  • Đầu mũi bị lệch phải làm sao? Chỉnh sửa mũi lệch giá bao nhiêu tiền? Đầu mũi bị lệch phải làm sao? Chỉnh sửa mũi lệch giá bao nhiêu tiền?

Video liên quan

Đăng nhận xét