Blog hướng dẫn các cách download kiến thức kinh nghiêm thủ thuật chia sẻ phần mềm tool soft miễn phí là gì. Blog.locbanbekhongtuongtac.com

Table of Content

trường trung học cơ sở ngô quyền - đông anh hà nội

Trường THPT Ngô Quyền

Địa chỉ: Vĩnh Thanh, Vĩnh Ngọc, Đông Anh, Hà Nội

Điện thoại: 024 3954 0997

Website:https://thpt-danlapngoquyen-hanoi.violet.vn

Giới Thiệu Chung THPT Ngô Quyền - Đông Anh

Trường THPT Ngô Quyền - Đông Anh được thành lập vào ngày 13 tháng 7 năm 2007, tọa lạc trong khuôn viên xanh, sạch, đẹp với hệ thống giao thông thuận lợi: gần đường 5 kéo dài và đường Nhật Tân Nội Bài.
* Cơ sở vật chất: Trường có phòng học khang trang, sạch sẽ, thoáng mát, có đủ đồ dùng và trang thiết bị dạy học. Năm học 2014 - 2015, nhà trường đã lắp đặt 06 phòng học chất lượng cao với máy chiếu, máy điều hòa nhiệt độ hai chiều.
* Đội ngũ giáo viên: Nhà trường có đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm, uy tín, nhiệt tình và tâm huyết với nghề. Tỉ lệ giáo viên đạt chuẩn và trên chuẩn là 100%, số giáo viên có trình độ thạc sĩ là 15 thầy cô.
* Chất lượng giáo dục: Với đặc trưng nổi bật là sĩ số thấp (dưới 30 học sinh/lớp) nên công tác giảng dạy đạt chất lượng cao. Trong hai năm liên tiếp, năm học 2012 2013 và 2013- 2014, tỉ lệ thi tốt nghiệp THPT đạt 100%, đứng đầu các trường ngoài công lập; tỉ lệ thi vào các trường đại học và cao đẳng đạt 55%.
* Công tác phong trào: Bên cạnh công tác dạy học, Nhà trường còn rất chú trọng phát triển phong trào thể dục thể thao, văn hóa văn nghệ, phong trào thanh niên tình nguyện và công tác đền ơn đáp nghĩa. Năm học 2012- 2013, Nhà trường đã tổ chức cho các em học sinh đi tham quan học tập ngoại khóa 3 ngày 2 đêm tại SaPa - Lào Cai. Các em đã có một chuyến đi lí thú, bổ ích với rất nhiều ký niệm đẹp.
* Chế độ ưu tiên: Khi nộp hồ sơ vào trường, các em sẽ được tăng 01 bộ SGK lớp 10. Có cơ hội bốc thăm trúng thưởng máy tính bảng. Nhà trường còn có chính sách miễn giảm học phí cho học sinh nghèo vượt khó, gia đình có hoàn cảnh khó khăn từ 30% - 100%, miễn học phí cho học sinh Giỏi. Thưởng 500.000đ/1hs thi đỗ Cao đẳng - Đại học.
Năm học 2015- 2016, Nhà trường tiếp tục tuyển sinh lớp 10A1, lớp chất lượng cao, với điểm đầu vào từ 42 điểm trở lên. Khi học tại lớp 10A1, học sinh được giảm 50% học phí so với các lớp thường trong 3 năm học. Nếu các em đi thi không đạt điểm sàn cao đẳng nhà trường sẽ hoàn trả toàn bộ học phí đã nộp trong vòng 3 năm học.
Hãy đến với trường THPT Ngô Quyền Đông Anh để ươm mầm tài năng, chắp cánh ước mơ. Sự lựa chọn sáng suốt của các bạn là chìa khóa vàng để mở mọi cánh cửa thành công!

Thông tin sẽ được cập nhật thêm,

Video liên quan

1 nhận xét

  1. tool chuyển đổi mp4 sang mp3 nhanh và tốt nhất hiện nay tại https://fullmotion.pro