Blog hướng dẫn các cách download kiến thức kinh nghiêm thủ thuật chia sẻ phần mềm tool soft miễn phí là gì. Blog.locbanbekhongtuongtac.com

Table of Content

Top những board game hay nhất 2020

TOP

TOP Board game hay nhất năm 2021: Dành cho người lớn, gia đình, hai người chơi và hơn thế nữa

TTT Tháng Một 8, 2021 219 0
SaveSavedRemoved 0
escape-the-curse-of-the-temple-3-1200x630-c-ar1
Thư Gửi Người Đàn Bà Không Quen Biết (Tặng E-Book 10 Cuốn Sách Hay Nhất Về Kinh Tế, Lịch Sử Và...
Thư Gửi Người Đàn Bà Không Quen Biết (Tặng E-Book 10 Cuốn Sách Hay Nhất Về Kinh Tế, Lịch Sử Và Đời Sống)
Thư Gửi Người Đàn Bà Không Quen Biết (Tặng E-Book 10 Cuốn Sách Hay Nhất Về Kinh Tế, Lịch Sử Và...
80.000
in stock
Mua Ngay
Tiki.vn
Trong trường hợp bạn bỏ lỡ nó, trò chơi trên bảng đã trở nên thực sự tốt gần đây. Với rất nhiều cuộc sống của chúng ta qua trung gian qua các màn hình, thật mới mẻ và nhân văn để chơi trực tiếp với mọi người. Hàng triệu người đã bước từ Sự độc quyền tẻ nhạt Cuộc sống của tuổi trẻ đến những tác phẩm kinh điển hiện đại như The Settlers of Catan , Ticket to Ride , hay Card Against Humanity , nhưng bạn sẽ đi đâu từ đó? Trò chơi bảng tốt nhất là gì?

Chúng tôi đã chọn danh sách các trò chơi tuyệt vời này để phù hợp với nhiều người chơi và sở thích, chỉ hiển thị một mẫu các trò chơi thú vị và hấp dẫn nhất đã được phát hành trong vài năm qua. Vì bạn có thể đã bị mắc kẹt ở nhà trong nhiều tuần, đây có thể là điều bạn cần cho một số hoạt động mới để làm với gia đình.

Trò chơi bảng hàng đầu

  • Board game tốt nhất cho hai người chơi: Mastermind $15
  • Board game tốt nhất cho các nhóm: Sequence $12
  • Board game tốt nhất cho gia đình: Catan Junior $27
  • Board game tốt nhất cho người lớn: Betrayal At House On The Hill $29
  • Board game tốt nhất cho trẻ em: Hedbanz $16
  • Board game cổ điển hay nhất: Scattergories $16
  • Board game chiến lược hay nhất: Risk $17
  • Board game Monopoly hay nhất : National Parks Edition $41
  • Board game ảo tốt nhất: Yahtzee Free to download in the App Store or Google Play Store
  • Board game tốt nhất cho các cặp vợ chồng: Ticket To Ride $45

Thêm trò chơi trên bàn Board game

carcassonne-trò chơi-ví dụ-2-720x720-1

Ah, niềm vui đơn giản là đặt gạch xuống để xây dựng một thị trấn Pháp nhộn nhịp. Những gì có thể tốt hơn? Làm thế nào về việc ngồi xổm trên mảnh đất của bạn bè và tuyên bố đó là của riêng bạn, biến tất cả công việc khó khăn của họ thành điểm ngọt ngào, ngọt ngào cho chính bạn? Cảm giác kỳ diệu đó có thể là của bạn trong Carcassonne , một trò chơi có vẻ quyến rũ và đơn giản, nhưng ẩn chứa một cốt lõi cạnh tranh. Trò chơi trong Carcassonnerất đơn giản: Khi đến lượt của bạn, bạn vẽ một ô ngẫu nhiên và sau đó đặt nó bên cạnh một trong những ô đã đặt sẵn tạo nên cảnh quan đang phát triển. Kết nối đường với đường, trường đến trường, thành phố đến thành phố, sau đó đặt công nhân của bạn xuống để yêu cầu các tính năng này là của riêng bạn. Nếu hai khu vực khác nhau cuối cùng va chạm, người chơi có nhiều quân cờ cuối cùng sẽ ghi được tất cả các điểm cuối cùng, vì vậy bạn phải quyết định có nên xây dựng một cách cô lập hay không, xem từ xa khi bạn bè làm mờ nhau trên đất chính, hoặc tham gia vào hành động chính mình.

sương mù tình yêu-720x720-1

Chơi game hiện đại không chỉ là về thây ma và yêu tinh và thủy quân lục chiến. Chắc chắn, có rất nhiều điều đó, nhưng mỗi năm, hàng loạt các trải nghiệm trên bàn có thể phát triển bởi những bước nhảy vọt. Enter Fog of Love : một trò chơi hài kịch lãng mạn dành cho hai người. Cả hai người chơi tạo ra nhân vật hư cấu của riêng mình và làm việc thông qua một trong nhiều tình huống với các chương cố định và các cảnh ngẫu nhiên, biểu đồ quá trình mối quan hệ của họ đến kết thúc hạnh phúc (hoặc không hạnh phúc) của nó. Đây là một trò chơi thanh lịch tạo ra sự cân bằng đáng kinh ngạc giữa các cơ chế tạo ra một câu đố thú vị để giải quyết trong khi tiếp tục câu chuyện và nhân vật, thay vì bị lạc trong tối đa trừu tượng.

Nguồn gốc của Fog of Love , nói về thế giới về vị trí cách mạng của nó trong ngành. Nhà thiết kế Jacob Jaskov đã chơi và yêu thích hàng trăm trò chơi trên bàn cờ, nhưng vợ anh không bao giờ quan tâm đến bất kỳ trò chơi nào trong số đó. Đối với tất cả sự phát triển và đa dạng hóa của ngành công nghiệp trong vài thập kỷ qua, các trò chơi hầu như chỉ tập trung vào các xung đột bên ngoài, và không bao giờ tập trung vào các câu chuyện nội tâm, do nhân vật điều khiển. Jaskov đã phát triển Fog of Love cho đối tượng không thỏa hiệp này, và kết quả là một ứng dụng sắc sảo của một số thực tiễn và ý tưởng thiết kế tốt nhất của trò chơi hiện đại, trong khi cũng hoàn toàn bất chấp quy ước của ngành. Thỏa thuận phân phối độc quyền Walmart của hãng tại Mỹ hy vọng sẽ nói lên sự đa dạng hóa triệt để của ngành công nghiệp trò chơi bảng chính trong tương lai gần.

Walmart

azul-720x720-1

Một số trò chơi được xây dựng hoàn toàn xoay quanh một ý tưởng hoặc chủ đề duy nhất, với mỗi cơ chế được thiết kế để phục vụ nó. Đối với những người khác, một chủ đề của người Viking chỉ là một veneer thẩm mỹ mỏng trên các hệ thống trừu tượng, giòn của nó. Azul , một trò chơi về việc đặt những viên gạch đẹp cho cung điện hoàng gia Bồ Đào Nha, là trò chơi thứ hai. Người chơi cạnh tranh để xây dựng hình vuông đầy màu sắc và thẩm mỹ nhất của gạch đầy màu sắc. Phác thảo gạch từ một nhóm dùng chung, kết hợp với các quy tắc về cách đặt chúng hoặc lưu chúng cho các vòng trong tương lai, tạo ra một câu đố thỏa mãn dễ học, nhưng khó để thành thạo và chơi tốt (và khác nhau) ở phạm vi đầy đủ từ hai đến bốn người chơi chỉ trong khoảng nửa giờ.

Khi xây dựng bộ sưu tập trò chơi, điều quan trọng là phải có một phạm vi trọng lượng và kiểu tương tác. Azul là một người mở trò chơi tuyệt vời, trong một đêm trò chơi, vì nó chơi rất nhanh và cung cấp một loạt các quyết định thú vị mà không bao giờ áp đảo người chơi vào tình trạng tê liệt phân tích. Nó cũng có một mức độ tương tác thụ động-tích cực dễ chịu (thông qua việc từ chối gạch cho người chơi khác), điều quan trọng là phải theo kịp những gì bạn bè của bạn đang làm mà không bao giờ đưa bạn vào các cuộc đụng độ trực tiếp, có thể là giai điệu hoàn hảo, phù hợp với một số người mọi người thích tổ chức một buổi tối cười và trò chuyện quanh bàn, với các trò chơi là cái cớ để đến đó.

gloomhaven-720x720-1

Trong Gloomhaven , hai đến bốn người chơi hợp tác cho một chiến dịch phiêu lưu giả tưởng hợp tác kéo dài hàng trăm giờ, với hơn một chục nhân vật độc đáo để mở khóa. Bạn sẽ được tha thứ khi nghĩ rằng đây là một trò chơi video, nhưng không, Gloomhaven là trò chơi bảng thu thập thông tin dungeon lớn nhất mới nổ tung trên Kickstarter. Người chơi đảm nhận vai trò của những nhà thám hiểm lang thang trong một thế giới bền bỉ đầy kho báu để tìm kiếm, quái vật để săn bắn và ngục tối để dọn dẹp, tích lũy các vật phẩm và khả năng mới khi họ đi. Đó là giá vé trò chơi video tiêu chuẩn, nhưng Gloomhaven đã khiến thế giới trò chơi phát cuồng vì cách thức mà nó chắt lọc trải nghiệm đó thành một định dạng tương tự.

Fantasy dungeon crawl là một thể loại đông đúc trong các trò chơi bảng cũng như các trò chơi video. Trong lịch sử, những con bò hầm nằm trong dòng dõi Ameritrash, với sự dư thừa cơ học, tập trung vào mô phỏng và một liều ngẫu nhiên nặng nề. Điều này theo dõi từ các tác phẩm kinh điển kém tuổi như Hero Quest đến tiền lệ Kickstarter ngay lập tức của Gloomhaven , Kingdom Death: Monster . Mặc dù tương tự trong các nét rộng như các hộp quan tài đáng kinh ngạc , chứa đầy số lượng quái vật và cướp bóc lố bịch, Gloomhaven có một cách tiếp cận hạn chế và chu đáo hơn so với chủ nghĩa tối đa của KD , với cơ chế chặt chẽ hơn gợi nhớ đến các trò chơi theo phong cách châu Âu

hoàng hôn-đế chế-720x720-1

Có những trò chơi lớn, và sau đó là Twilight Imperium . Trò chơi chiến lược đặc sắc về chinh phục và chinh phục thiên hà của Fantasy Flight nổi tiếng với số lượng lớn, lưu trữ bốn đến sáu người chơi trong một thiên hà chiếm một số lượng lớn các cảnh quay trên bàn, một vài con tàu vũ trụ thu nhỏ bằng nhựa và lên đến tám giờ chơi. Mọi người chơi đều thừa nhận lớp phủ của một nền văn minh ngoài hành tinh độc nhất vô nhị, cạnh tranh để trở thành chú chó hàng đầu trong không gian sau sự sụp đổ của một đế chế thiên hà. Cho dù bạn muốn trở thành những người giao dịch hiểu biết như Ferengi, những người theo chủ nghĩa đế quốc kiêu căng như Centauri hay một người có đầu óc như Formics, cơ học mở rộng và các nguyên mẫu có nguồn gốc rộng rãi của TI cho phép bất kỳ hương vị nào của nhạc kịch không gian làm bạn thích thú.

TI ấn bản đầu tiên của phát hành vào năm 1997, làm cho nó cổ theo tiêu chuẩn của trò chơi hội đồng đương đại. Một số lần lặp lại đã thắt chặt và sắp xếp hợp lý các quy tắc hướng tới các cơ chế kiểu Eurogame thanh lịch hơn và trình bày trực quan hấp dẫn hơn nhiều. Phiên bản thứ tư 2017 kết hợp 20 năm phản hồi của người chơi, tạo ra một phiên bản mượt mà và tinh tế của một trò chơi mà bởi tất cả các quyền nên rất khó sử dụng. Hiện tại có vô số phiên bản tập trung hơn của tưởng tượng TI có sẵn trong các trò chơi trên bảng và trò chơi video (từ Eclipse đến Stellaris ), nhưng không có gì hoàn toàn phù hợp với sự vĩ đại tối đa của TI 4th ​​Edition khi bạn muốn tham gia vào một ngày giả vờ được trên Babylon 5 với bạn bè của bạn.

ngọn lửa-đỏ-720x720-1

Khi các chủ đề và cơ chế của các trò chơi bảng hiện đại ngày càng phát triển, đôi khi bạn chỉ muốn cảm giác hồi hộp đơn giản khi đánh bại ai đó để về đích. Flamme Rougelà một trò chơi đua xe đạp tuyệt vời, chắt lọc một cách tao nhã các cơ chế trong thế giới thực của đội đua xe đạp thành một trò chơi cờ nhanh, vui nhộn, chiến lược và thân thiện với gia đình. Mỗi trong số 2-4 người chơi điều khiển hai tay đua (một đội đua roi và một người chạy nước rút trực tiếp), mỗi người có một cỗ bài tương ứng với các số 2-9 (rouleur có mức chênh lệch là 3 7 trong khi người chạy nước rút có sàn boom-or-bust với twos và nines trong hỗn hợp). Mỗi lượt, mỗi người chơi rút bốn lá bài từ mỗi cỗ bài và chọn một lá cho mỗi người lái của mình để xác định khoảng cách họ di chuyển xuống đường đua hai làn. Cơ học phác thảo và kiệt sức khuyến khích bạn ở trong các gói và kết thúc với chính xác một khoảng trống (nhưng không còn nữa) giữa bạn và người lái tiếp theo trong một bộ quy tắc rất dễ dạy bởi vì nó làm sạch hoàn toàn việc đạp xe trong thế giới thực.

Các trò chơi đua xe cũng lâu đời như trò chơi trên bàn cờ Rắn và Thang có dấu vết từ thời Ấn Độ cổ đại như một cách thiền định về nghiệp và đạo đức. Ghi chú thiền, tuy nhiên: trò chơi cuộn và di chuyển cơ chế của trung tâm của Snake và Ladder là ngẫu nhiên và không tương tác theo thiết kế, nhưng trong trò chơi hiện đại, trò chơi cuộn cuộn và di chuyển đã bị rớt xuống các trò chơi trẻ em và Ameritrash. Cơ chế đua xe dựa trên thẻ của Flamme Rouge , giữ một số sự ngẫu nhiên đó, nhưng tiết chế nó để đưa ra quyết định lành nghề và trung tâm. Khi sự phức tạp chung của các quy tắc trò chơi hội đồng tăng lên, Flamme Rouge là một lời nhắc nhở tuyệt vời cho giá trị của sự thanh lịch và đơn giản.

tên mã-720x720-1

Gián điệp và từ vựng liên kết chưa bao giờ đi rất tốt với nhau. Tên mãlà một trò chơi chữ theo chủ đề gián điệp, trong đó hai đội thi đấu để xác định vị trí của tất cả các đặc vụ của họ trước. Các từ ngẫu nhiên được đặt trong một lưới năm lăm. Spymasters của cả hai đội có thể thấy một lá bài cho họ biết những từ nào dành cho mỗi đội, đó là từ trung lập và từ nào là từ sát thủ đen. Các spymasters thay phiên nhau nói một từ và một số. Nhóm của họ có rất nhiều dự đoán (cộng một) để tìm các từ liên quan đến đầu mối đó. Chọn chính xác và từ được phủ màu của chúng và chúng tiếp tục. Đoán sai và lượt đi qua, trừ khi họ chọn từ sát thủ, có nghĩa là họ bị mất ngay lập tức. Đội đầu tiên tìm thấy tất cả các từ của họ chiến thắng. Nó cực kỳ đơn giản và dễ dạy, nhưng sự biến đổi chi tiết của các từ làm cho nó trở thành một câu đố thú vị và đầy thách thức.

Vài trò chơi đã được cộng đồng nhanh chóng đón nhận như những tác phẩm kinh điển như Codenames vào năm 2016. Nhà thiết kế người Séc Vlaada Chvátil đã trở thành một nhân vật đáng chú ý của trò chơi cờ hiện đại; các trò chơi của anh, bao gồm Space Alert , Dungeon PetzGalaxy Trucker , rất khác nhau về mặt cơ học, nhưng thường được thống nhất bằng cách vui nhộn bên cạnh. Ngoài Codenames ban đầu , nhà xuất bản sau đó đã phát hành phiên bản trực quan với Codenames: Picturesphiên bản nghịch ngợm, Thẻ Chống lại Nhân loại có tên Codenames: Deep Undercover .

đội trưởng-sonar-p-hình ảnh-59112-grande-720x720-1

Giống như Battleship , nhưng trong thời gian thực và với các đội, Captain Sonar là một trò chơi cảm giác mạnh về tàu ngầm đấu tay đôi được thiết kế cho tối đa tám người chơi. Nó bắt đầu với hai đội thiết lập ở hai phía đối diện của bảng và chia thành các vai trò khác nhau. Chẳng hạn, thuyền trưởng lập biểu đồ cho sự minh bạch của họ bằng một điểm đánh dấu trên bản đồ và quyết định khi nào bắn ngư lôi, trong khi kỹ sư làm việc để duy trì các hệ thống của nó khi nó bị hư hại. Người chơi cũng có thể đảm nhận vai trò của nhà điều hành đài phát thanh, người phải lắng nghe cuộc trò chuyện của nhóm khác để suy luận vị trí của họ. Đó là một trận chiến trí tuệ căng thẳng đòi hỏi tinh thần đồng đội, suy nghĩ nhanh và suy luận thông minh.

Chúng ta đã từng thấy các cuộc đấu tay đôi giữa các đội với các trò chơi mini lồng vào nhau như thế này trước đây chỉ cần xem các Space Cadets xuất sắc hoặc spin-off, Space Cadets: Dice Duel nhưng kết hợp nó với chuyển động ẩn và suy luận như trong Những bức thư từ Whitechapel hay Fury of Dracula là một nét vẽ tuyệt đối của thiên tài. Trò chơi cũng đi kèm với năm kịch bản có các bản đồ và quy tắc đặc biệt khác nhau, cùng với một biến thể theo lượt để chơi có phương pháp hơn, thêm giá trị chơi lại cho một trò chơi cơ bản tuyệt vời.

Thế giới đang bị tàn phá bởi bốn căn bệnh khủng khiếp. Một nhóm các chuyên gia phải chạy đua trên toàn cầu để tìm cách chữa trị trước khi xã hội rơi vào hỗn loạn. Được phát hành lần đầu tiên vào năm 2007, Pandemic là một trò chơi hợp tác căng thẳng, vui nhộn và đầy thử thách dành cho 2-4 người chơi. Dễ học và khó làm chủ, nó được coi là một tác phẩm kinh điển và giới thiệu tuyệt vời về những gì các trò chơi hiện đại phải cung cấp.

Đại dịch truyền thống sử dụng nền tảng đó cho một trong những trò chơi thú vị và đáng ngạc nhiên nhất mà chúng tôi từng chơi. Giống như Di sản rủi ro năm 2011 trước đó, Đại dịch truyền thống liên kết mỗi phiên cá nhân thành một chiến dịch lớn hơn, với các sự kiện của một trò chơi có hiệu ứng vĩnh viễn trên bảng và các trò chơi tiếp theo. Mỗi trò chơi đại diện cho một tháng trong năm và bạn có thể chơi mỗi tháng một lần thứ hai trước khi tiếp tục nếu bạn thất bại trong lần thử đầu tiên, với thử thách điều chỉnh tăng hoặc giảm dựa trên cách bạn đang làm. Mỗi tháng có thêm các cơ chế mới từ lịch Advent thực sự gồm các hộp và ngăn chứa đầy nhãn dán, thẻ và các thành phần làm thay đổi trò chơi theo cả hai cách nhỏ và quét.

Ngay lập tức nó sẽ áp đảo, nhưng sự tiến hóa dần dần của trò chơi giữ cho thử thách luôn mới mẻ và tạo ra một câu chuyện hấp dẫn và khó hiểu. Trong suốt cả năm, các thành phố sẽ sụp đổ không thể cứu vãn, các nhân vật sẽ hình thành mối quan hệ và phát triển các vết sẹo sau chấn thương, virus sẽ phát triển và chỉ trong một vài trò chơi, bản sao của Đại dịch truyền thống của bạn sẽ là duy nhất. Đừng nghiên cứu quá nhiều vì bất ngờ là một phần của niềm vui; đây dễ dàng là một trong những game hay nhất trong nhiều năm

hộp sọ_-640x640-1

Được cho là phổ biến bởi các băng đảng biker, trò chơi này chơi với đế lót ly là hoàn hảo để chơi tại một quán bar. Mọi người đều có ba bông hồng và một hộp sọ, đặt chúng úp xuống một lần trước mặt họ cho đến khi một người chơi đặt cược vào số lượng họ có thể lật mà không tìm thấy hộp sọ. Mọi người khác đi xung quanh hoặc nâng hoặc gấp cho đến khi ai đó cuối cùng phải kiểm tra vận may của họ. Thành công hai lần và bạn đã thắng trò chơi, nhưng tìm thấy một hộp sọ và bạn mất một trong các thẻ của mình một cách ngẫu nhiên.

Nó giống như poker, nhưng với toán học đơn giản hơn nhiều. Skull là một trò chơi lột đồ tuyệt đẹp về sự vô tội vạ và sự dũng cảm, căng thẳng như nó rất dễ học. Trò chơi đơn giản đến mức một khi bạn biết các quy tắc, thật dễ dàng để tạo bản sao của riêng bạn với một chồng đế lót ly và một điểm đánh dấu, rất tuyệt trong một nhúm tại một quán bar, nhưng tác phẩm nghệ thuật và các thành phần rất tuyệt vời mà bạn sẽ muốn sở hữu phiên bản chính thức.

Nguồn: DigitalTrends

Video liên quan

Đăng nhận xét