Blog hướng dẫn các cách download kiến thức kinh nghiêm thủ thuật chia sẻ phần mềm tool soft miễn phí là gì. Blog.locbanbekhongtuongtac.com

Table of Content

Thay đổi cách đăng nhập Facebook

Thông thường khi đăng ký Facebook bạn phải sử dụng tới tài khoản email hoặc số điện thoại cá nhân. Số điện thoại và địa chỉ email này sẽ giúp bạn đăng nhập, tìm lại mật khẩu, nhận các thông báo... Tuy nhiên trong trường hợp bạn bị quên mất mật khẩu địa chỉ email hiện tại thì bạn hoàn toàn có thể thay đổi địa chỉ email đó sang địa chỉ email khác nhằm tránh trường hợp đáng tiếc xảy đối với tài khoản Facebook của mình hay thậm chí là mất tài khoản Facebook. Do đó mà bài viết ngay sau đây, Taimienphi sẽ hướng dẫn các bạn cách đổi email Facebook một cách dễ dàng thông qua các thiết bị phổ thông hiện nay như máy tính và điện thoại. Mời bạn đọc cùng theo dõi.

Cách đổi Email Facebook

1. Đổi email Facebook trên máy tính

Bước 1: Sử dụng trình duyệt web bất kỳ, các bạn đăng nhập tài khoản Facebook muốn đổi số điện thoại. Trên giao diện sử dụng tài khoản Facebook cá nhân đó, các bạn nhấn chuột vào biểu tượng mũi tên trên thanh menu Facebook rồi chọn Settings (Cài đặt).

cach doi email facebook 2

Bước 2: Giao diện Cài đặt tài khoản Facebook hiện ra, tại đây các bạn nhấn vào Edit (Chỉnh sửa) tương ứng với mục Contact (Liên hệ) như hình dưới đây.

cach doi email facebook 3

Bước 3: Tiếp theo, trong mục liên hệ các bạn nhấn vào tùy chọn Add another email or mobile number (Thêm email hoặc số di động khác)

cach doi email facebook 4

Bước 4: Một hộp thoại nhỏ xuất hiện, các bạn nhập địa chỉ email mới vào trường yêu cầu và nhấn Add (Thêm)

cach doi email facebook 5

Bước 5: Xác nhận lại mật khẩu của bạn và nhấn Send (Gửi) để tiếp tục

cach doi email facebook 6

Và hệ thống sẽ gửi cho bạn một email xác nhận tới địa chỉ email mà bạn muốn thay đổi để đảm bảo email mới này hợp lệ.

cach doi email facebook 7

Bước 6: Truy cập vào hòm thư của email đó, mở mail của hệ thống gửi cho bạn và nhấn vào mục Chấp nhận.

cach doi email facebook 8

Bước 7: Trở lại giao diện cài đặt tài khoản, các bạn có thể thấy email mới đã được thêm vào và tại đây bạn nhấn vào tùy chọn Delete (Xóa) tương ứng với địa chỉ email cũ và nhấn Save Changes (Lưu thay đổi) để hoàn tất việc đổi email Facebook.

cach doi email facebook 9

2. Đổi email Facebook trên điện thoại

Bước 1: Khởi động ứng dụng Facebook, các bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang góc dưới bên phải ứng dụng.

cach doi email facebook 10

Bước 2: Giao diện các tùy chọn Facebook hiện ra, các bạn trượt xuống dưới nhấn vào mục Settings (Cài đặt) và nhấn tiếp vào mục Account Settings (Cài đặt tài khoản) ở hộp thoại hiển thị ngay sau đó.

cach doi email facebook 11

Bước 3: Trên giao diện cài đặt ứng dụng Facebook, các bạn nhấn vào mục General (Chung) và nhấn tiếp vào mục Email sau đó.

cach doi email facebook 12

Bước 4: Thông tin email tài khoản Facebook của bạn hiện ra, các bạn nhấn vào mục Add Email Address (Thêm địa chỉ email) và nhập địa chỉ email mới vào trường yêu cầu rồi nhấn Add Email (Thêm Email)

cach doi email facebook 13

Bước 5: Sau khi nhấn thêm để thay đổi tài khoản Email cho Facebook, sẽ có 1 tin nhắn gửi đến hòm thư email mà bạn đã thêm vào trước đó. Nhấn vào mục Confirm Email Address (Xác nhận địa chỉ email) rồi nhập mã xác nhận hòm thư nhận được vào trường yêu cầu và nhấn Accept (Chấp nhận).

cach doi email facebook 14

Bước 6: Trở lại giao diện email tài khoản Facebook, các bạn sẽ nhận thấy địa chỉ email mới đã dược thêm vào. Tiếp tục các bạn nhấn vòa mục Primary Email (Email chính) và tích dấu kiểm vào địa chỉ email mới rồi nhấn Save (Lưu)

cach doi email facebook 15

Đồng thời, tại đây bạn còn có thể loại bỏ địa chỉ email cũ đi bằng cách nhấn vào nút Delete (Xóa) và nhấn Delete Email (Xóa Email) để xác nhận.

cach doi email facebook 16

Như vậy, với hai phương pháp đổi email Facebook trên đây, hy vọng bạn đọc có thể thay thế địa chỉ email cũ bằng địa chỉ email mới tài khoản Facebook một cách nhanh chóng. Ngoài ra, chắc hẳn người dùng Facebook sẽ rất khó chịu khithường xuyên nhận được các thông báo trong email. Tuy nhiên nếu như bạn đọc đã từng tham khảo bài viết hướng dẫn ngăn chặnFacebook gửi thông báo trong Email đăng kí thì điều này sẽ không bao giờ còn làm phiền bạn nữa. Chúc các bạn sử dụng Facebook hợp lý và khoa học.

  • Gửi File cho bạn chat trên Facebook
  • Cách tìm bạn bè Facebook qua số điện thoại, email, thông tin cá nhân
Việc đổi email Facebook giúp bạn không cho mọi người dựa vào thông tin địa chỉ email của bạn để tìm ra tài khoản Facebook của mình, hay đơn giản chỉ là bạn muốn thay đổi địa chỉ email đăng ký Facebook sang địa chỉ email mới một cách nhanh chóng mà thôi.
Đăng nhập facebook nhanh nhất không bị lỗi Cách chuyển Facebook sang tiếng Việt, đổi ngôn ngữ Facebook trên PC File host vào Facebook bị chặn tháng 10/2016 nhanh nhất Link khôi phục tài khoản Facebook bằng Email, SĐT Ẩn thông tin Facebook, giấu năm sinh, số điện thoại, địa chỉ trên Facebook Cách chuyển Facebook UID sang Facebook Email bằng Excel

Video liên quan

Đăng nhận xét