Blog hướng dẫn các cách download kiến thức kinh nghiêm thủ thuật chia sẻ phần mềm tool soft miễn phí là gì. Blog.locbanbekhongtuongtac.com

Table of Content

Sony XB550AP review

Review Sony MDR-XB550AP - Tai nghe chụp tai dành riêng cho các tín đồ âm bass 1

Chuyển đến tiêu đề chính trong bài đăng [xem]

Với thiết kế on-ear hiện đại, năng động, phối hợp màu sắc nổi bật, tai nghe on-ear Sony MDR-XB550AP Extra Bass đáp ứng sở thích của nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Phần đệm tai rộng, mềm mại, tạo cảm giác thoải mái khi đeo. Hơn nữa, earbud còn cho phép bạn xoay ngang khi không sử dụng, giúp bạn dễ dàng cất đồ, tối ưu hóa không gian.

Đánh giá Sony MDR-XB550AP - Tai nghe dành riêng cho tín đồ âm trầm

Tai nghe nhét tai Sony MDR-XB550AP Extra Bass Sử dụng driver Dynamic rộng 30mm, cho khả năng tái tạo âm Bass tốt, tiếng Bass sâu, chắc và mạnh mẽ. Vì vậy tai nghe rất thích hợp để bạn nghe các thể loại nhạc sôi động, mạnh mẽ như: Rock, Dance, Electro,

Ngoài ra, sản phẩm còn tích hợp micro giúp bạn thoải mái đàm thoại rảnh tay khi nghe nhạc, hay khi thư giãn. Đồng thời, dây tai nghe được trang bị bộ điều khiển giúp bạn trả lời cuộc gọi rảnh tay.

Với tầm giá dưới 1 triệu đồng vừa được ra mắt tại CES 2017, Sony tiếp tục khẳng định vị thế của mình, là một trong những hãng sản xuất tai nghe có âm trầm khủng nhất hiện nay với dòng tai nghe Sony. MDR-XB550AP này. Tuy hơi to nhưng khi đeo vào có cảm giác rất nhẹ. Phần đệm tai êm ái, thoáng mát, không gây cảm giác khó chịu cho người đeo. Đặc biệt khi bật nhạc và đeo XB550AP, bạn sẽ được cách âm hoàn toàn với thế giới bên ngoài.

Vì tại sao? Lý do là bởi âm bass của chiếc tai nghe này rất căng và đầy, cực kỳ mạnh mẽ và uy lực. Nghe không quen vẫn thấy nhức đầu! Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tai nghe có âm bass mạnh và cường độ cao để phù hợp với những bản nhạc sôi động, gay cấn, như EDM, trap, house, hiphop, thì Sony MDR-XB550AP là một gợi ý hay dành cho bạn.

Hi vọng với những thông tin đánh giá khách quan từ Vzone.vn, bạn có thể tìm và lựa chọn cho mình một chiếc tai nghe ưng ý và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình. Đừng quên mua tai nghe trùm đầu tốt với giá rẻ nhất, truy cập cổng thông tin so sánh giá Vzone.vn để khảo giá các nơi bán trước khi quyết định mua sắm nhé!

Đánh giá Sennheiser HD 4.20s Tai nghe tốt nhất trong tầm giá 1,5 triệu không làm bạn thất vọng

Vzone.vn Trang web so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Xem thêm nhiều bài viết hữu ích khác tại đây: Công Nghệ

Video liên quan

Đăng nhận xét