Blog hướng dẫn các cách download kiến thức kinh nghiêm thủ thuật chia sẻ phần mềm tool soft miễn phí là gì. Blog.locbanbekhongtuongtac.com

Table of Content

Sách tiếng anh lớp 1 bộ giáo dục

Hiện tại sách tiếng Anh lớp 1 có rất nhiều trên các hiệu sách với các bìa sách khác nhau.Làm sao để chọn được những cuốn sách hay nhất và phù hợp cho con? Hãy dựa trên những gợi ý dưới đây nhé!

Học sinh lớp 1 thường mới bắt đầu làm quen với tiếng Anhthông qua những kiến thức khá đơn giản. Do vậy, bố mẹ hoàn toàn có thể dạy con học tại nhà. Hãy giúp con có những giây phút học tiếng Anh tại nhà vui vẻ nhất với những cuốn sách tiếng Anh lớp 1 đầy màu sắc nhé! Xin giới thiệumột số cuốnsách tiếng Anh lớp 1sau đây:

1. Sách giáo khoa tiếng Anh lớp 1

Sách giáo khoa tiếng Anh lớp 1 nằm trong Bộ Sách giáo khoa Tiếng Anh từ lớp 1 đến lớp 12. Bộ sách này nằm trong khung chương trình của đề án Ngoại ngữ Quốc gia 2020 do Chính phủ ban hành.

Sách giáo khoa tiếng Anh lớp 1

Sách giáo khoa tiếng Anh lớp 1

Giáo trình tiếng Anh lớp 1 gồm hai cuốn, trong đó một cuốn là sách giáo khoa và một cuốn là sách bài tập. Nội dung giáo trình tiếng Anh lớp 1 chủ yếu là học về bảng chữ cái và một số từ vựng, ví dụ đơn giản. Sách chủ yếu giúp bé làm quen với tiếng Anh.

2. Sách tiếng Anh lớp 1 của Bộ Giáo dục khác

Đây là một lựa chọn khá tốt để bé làm quen với bảng chữ cái tiếng Anh. Sách có các bài tập vui nho nhỏ để bé ôn tập như: tô màu các bông hoa có chữ cái, khoanh trònh chữ thường và in hoa, điền chữ còn thiếu

Sách tiếng Anh lớp 1 của Bộ Giáo dục khác

Sách tiếng Anh lớp 1 của Bộ Giáo dục khác

Bố mẹ nhấp vào đây để tải sách về xem trước nhé:Sách tiếng Anh lớp 1 Alphabet Learning Workbook(link sưu tầm)

Sách Tiếng Anh Amazing Science 1 - Lớp 1

Đây là cuốn sách tiếng Anh lớp 1 giúp bé bổ sung vốn từ vựng với kho bài học về kiến thức khoa học đơn giản, gần gũi. Sách được tạo nên bởi bộ hình ảnh, màu sắc sống động và những bài tập thực hành về cuộc sống thực tế.

Sách Tiếng Anh Amazing Science 1 - Lớp 1

Sách Tiếng Anh Amazing Science 1 - Lớp 1

Bố mẹ nhấp vào đây để tải sách về xem trước nhé:Sách tiếng Anh lớp 1 Amazing Science1(link sưu tầm)

3. Sách tiếng Anh lớp 1 theo chương trình chuẩn Anh / Mỹ

Lets Go 1 - TiếngAnh lớp 1

Lets Go, cuốn sách được xuất bản bởi trường đại học hàng đầu Oxford, có lẽ đã và đang là một quyển sách tiếng anh được nhiều bé và thầy cô lựa chọn nhất. Ngoài những hình vẽ màu mè nhưng các quyển khác, Lets Go có một điểm cộng là giúp các bé rèn kĩ năng nghe, nói phản xạ tiếng anh. Sách có đính kèm audio các bài nghe .

Lets Go 1 - sách TiếngAnh lớp 1

Lets Go 1 - TiếngAnh lớp 1

Bố mẹ nhấp vào đây để tải sách về xem trước nhé:Sách tiếng Anh lớp 1 Lets Go1(link sưu tầm)

4. Sách tiếng Anh lớp 1 theo chương trình chuẩn Cambrige

Giáo trìnhFamily and Friends,Giáo trình cung cấp chương trình luyện phát âm độc đáo và bài kiểm tra mẫu theo các kỳ thi của Cambridge Young Learners: Starters, Movers, Flyers.

Sách tiếng Anh lớp 1 theo chương trình chuẩn Cambrige

Sách tiếng Anh lớp 1 theo chương trình chuẩn Cambrige

Mỗi cuốn sách sẽ có 15 Unit bài học xoay quanh gia đình, ban bè của con. Trong mỗi bài học các con được nâng cao vốn từ vựng, ngữ pháp, ngữ âm và rèn luyện đều cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh hiệu quả như mong muốn! Bộ sách Family and Friends được thiết kế hình ảnh sinh động, vui nhộn và rất khoa học nên các con tự học dễ hiểu. Với các bé lớp 1 thì các bố mẹ có thể tham khảo sách ở Level 1.

5. Sách tiếng Anh lớp 1 Get it up cầu nối giữa học sinh Việt Nam Và chương trình chuẩn Cambrige.

Get it up

Bộ sách Get it up được biên soạn nhằm giúp học sinh tiểu học củng cố và phát triển thêm kỹ năng đọc và viết tiếng Anh. Sách được biên soạn với nhiều dạng bài tập theo chuẩn đầu ra của bộ giáo dục và đào tạo, đáp ứng các kỳ thi tiếngAnh quốc tế. Đây là cầu nối thiết thực giữa bộ giáo trình Family and Friends Speacial Edition với các dạng bài thi Cambridge (Starters, Movers, Flyers) và TOEFL Primary.

Sách tiếng Anh lớp 1 Get it up cầu nối giữa học sinh Việt Nam Và chương trình chuẩn Cambrige.

Sách tiếng Anh lớp 1 Get it up cầu nối giữa học sinh Việt Nam Và chương trình chuẩn Cambrige.

Với các ở lớp 1 thì các bố mẹ có thể mua cho bé bộ get it up 1 hoặc mua trọn bộ từ lớp 1 đến lớp 5 với bố Get It Up 1 đến 5

Link download: Get it UP 1TẠI ĐÂY

Chúc bố mẹ tìm được những chương trình hay nhất để dạy con học tiếng Anh tại nhà!.

Video liên quan

Đăng nhận xét