Blog hướng dẫn các cách download kiến thức kinh nghiêm thủ thuật chia sẻ phần mềm tool soft miễn phí là gì. Blog.locbanbekhongtuongtac.com

Table of Content

Review máy triệt lông Foreo Peach ver 2

Ngày nay, triệt lông là nhu cầu không chỉ chị em phụ nữ mà cánh đàn ông cũng rất quan tâm. Mình mượn được của nhỏ bạn thân cùng phòng một món khá thú vị. Đó là chiếc máy triệt lông đến từ thương hiệu Foreo, có tên là Foreo Peach ver 2. Mình đã dùng được hơn 2 tháng để có được những đánh giá chuẩn xác nhất. Hãy cùng xem review chi tiết máy triệt lông Foreo Peach ver 2 và cách sử dụng rất đơn giản ngay tại nhà sau đây nhé.

Đặc điểm nổi bật của máy triệt lông Foreo Peach ver 2

So với ver 1, các thông số chính của máy nhìn chung không có sự thay đổi. Điểm khác biệt của phiên bản thứ 2 này so với phiên bản thứ nhất là có đầu bọc silicon kháng khuẩn xung quanh. Như vậy là toàn máy sẽ được bao phủ bởi lớp silicon màu hồng đồng nhất. Chi tiết cải tiến này đem lại nhiều tác dụng:

  • Bảo vệ phần tia bắn tốt hơn, tăng độ bền.
  • Tránh những trường hợp rơi vỡ đầu do tác động của ngoại lực như ver 1.
  • Trong quá trình triệt lông, đầu bọc silicon sẽ tạo cảm giác mềm mại khi áp vào da.
  • Khi máy tiếp xúc với da và khi tia bắn ra thì sẽ phát ra ánh sáng, đầu bọc này sẽ giảm đi một lượng ánh sáng đáng kể gây ảnh hưởng đến mắt của chúng mình.
Máy triệt lông Foreo Peach ver2Máy triệt lông Foreo Peach ver 2

Máy và phụ kiện đi kèm

  • 1 máy chính
  • 1 sách hướng dẫn sử dụng
  • 1 kính bảo vệ mắt
  • 1 dây nguồn
  • 3 chân sạc: 2 cái 2 chấu, 1 cái 3 chấu để dễ sử dụng
Đập hộp Foreo Peach ver2Đập hộp Foreo Peach ver 2

Thiết kế và cấu tạo máy

  • Sản phẩm có thiết kế rất vừa tay, nặng khoảng 200 300 gr và bọc bằng silicon hoàn toàn. Vậy nên khi cầm nắm rất chắc chắn và đem lại cảm giác mịn màng, dễ chịu. Ngoài ra, mình thấy độ hoàn thiện của máy cũng khá là cao.
  • Máy có phần dây cắm nguồn ở đỉnh. Do máy không sử dụng pin nên chúng ta cần phải cắm dây điện trực tiếp.
  • Bảng điều khiển gồm 2 phím bấm: 1 phím nhỏ, 1 phím to và 1 bảng gồm 5 mức độ đèn để chúng ta có thể tăng giảm tùy nhu cầu triệt lông khác nhau trong từng vùng da trên cơ thể.
  • Phía dưới đầu bọc silicon có 1 cái cảm ứng da. Khi phần đầu này tiếp xúc với da thì những bước sóng ánh sáng mới được phát ra. Nếu chúng ta không áp vào da và nhấn ở ngoài thì nó sẽ không phát huy hiệu lực. Lưu ý: ánh sáng chỉ phát ra khi đầu silicon khép kín.
  • Bộ phận phát ra ánh sáng được bảo vệ bằng một lớp kính.

Cầm trên tay thì cảm giác đây là một sản phẩm rất xịn

Cầm trên tay thì cảm giác đây là một sản phẩm rất xịn

Công nghệ triệt lông

Trên thị trường hiện nay có 2 phương pháp triệt lông chính: phương pháp triệt lông IPL và phương pháp triệt lông bằng tia Laser. Chiếc máy Foreo Peach ver 2 sử dụng công nghệ triệt lông IPL (Intense Pulsed Light). Sự khác biệt giữa 2 công nghệ triệt lông này như sau:

  • Công nghệ triệt lông Laser: Phổ ánh sáng sẽ tập trung vào 1 điểm cho nên nang lông ở bên trong sẽ được tiêu diệt tận gốc hơn. Vì vậy, Laser sẽ có hiệu quả triệt lông nhanh hơn.
  • Công nghệ IPL lại có phổ quang ánh sáng rộng hơn. Tuy nhiên trong phổ quang ánh sáng đó chỉ có 1 vài chùm có tác động thực sự đến nang lông của chúng ta. Vì vậy, chúng ta cần phải dùng công nghệ triệt lông IPL nhiều lần hơn là công nghệ Laser. Qua đó, gốc lông sẽ bị tiêu diệt dần vì việc phân tán tia sáng vào nang lông sẽ ngày một dày đặc hơn, làm cho sợi lông sẽ ngày một mỏng, yếu và rụng dần đi.
Sự khác biệt giữa công nghệ IPL và LaserSự khác biệt giữa công nghệ IPL và Laser

Các spa hiện tại thường sử dụng song song cả 2 phương pháp triệt lông. Phương pháp IPL đồng nghĩa với việc bạn phải di chuyển đến spa nhiều lần với lộ trình kéo dài khoảng từ 3 5 năm, tùy vào đặc điểm cơ thể cũng như là đặc điểm nang lông của mỗi người. Phương pháp Laser thì sẽ tốn kém chi phí hơn, đồng nghĩa với hiệu quả đem lại cũng sẽ nhanh hơn so với phương pháp IPL.

Cách sử dụng máy triệt lông Foreo Peach ver 2

Bước 1: Làm sạch da, tẩy tế bào chết

Bước đầu tiên khá là quan trọng đó là phải làm sạch vùng da mà chúng ta muốn triệt lông bằng sữa tắm hoặc xà phòng tắm. Đồng thời, kết hợp với việc tẩy tế bào chết cho da. Lưu ý là nên chọn những sản phẩm tẩy tế bào chết dạng hóa học, tránh sử dụng dạng hạt có khả năng làm trầy xước da.

Bước 2: Loại bỏ lông bằng dao cạo

Máy triệt lông hoạt động với cơ chế tác động tới gốc chân lông, do đó việc wax hay nhổ lông sẽ không mang lại hiệu quả. Bước cạo lông sẽ giúp cho tia IPL chiếu vào nang lông được tốt hơn, lại giảm cảm giác đau rát khi triệt do cháy lông bề mặt da.

Lưu ý:

  • Cạo theo hướng lông mọc
  • Dùng dao cạo mới, khô ráo, sạch sẽ. Tránh làm ướt lưỡi dao, dễ gây trượt và làm tổn thương da.
  • Trước khi cạo nên thoa phấn rôm hoặc kem hỗ trợ để không bị rát da khi cạo lông.

Bước 3: Dùng máy triệt lông

Sử dụng máy triệt lông sau khi vùng da đã sạch sẽ và khô thoángSử dụng máy triệt lông sau khi vùng da đã sạch sẽ và khô thoáng
  • Để kích hoạt máy, sau khi cắm dây nguồn, chúng ta đặt máy trực tiếp vào vùng da cần triệt lông. Sau đó ấn nút nhỏ khoảng 5s để khởi động máy. Máy được thiết kế với 5 tần số triệt lông, phù hợp với từng vùng da khác nhau trên cơ thể. Vậy nên cần phải chỉnh mức đèn led phù hợp với từng cường độ triệt mong muốn. Mình hay chọn mức 5 cho tay chân, mức 4 cho vùng nách, mức 2 cho vùng bi.
  • Nút to sẽ cho phép chọn cách bắn. Có 2 cách bắn chính: cách thủ công và cách tự động. Cách tự động: ánh sáng sẽ phát ra liên tục khoảng tầm 1 giây và chúng ta chỉ việc di chuyển trên da. Cách thủ công: bấm tới đâu di máy tới đó, ánh sáng sẽ phát ra theo.
  • Cảm nhận của mình sau khi thử cả 2 cách là lượng phát tán ánh sáng của máy rất lớn và cực nhanh. Da sẽ có cảm giác nóng nhẹ và hơi bị châm chích nhẹ giống như kiến cắn. Các bạn nhớ lưu ý đeo kính mát để bảo vệ mắt.

Lưu ý: Máy sẽ không phát huy tác dụng với da sẫm màu, da nâu, các loại màu lông như vàng, xám, trắng hoặc màu lông đỏ. Chẳng hạn như lông thú nuôi có màu vàng, màu nâu, hoặc lông của người da trắng thường có màu vàng hoe thì máy này sẽ không triệt được.

Hiệu quả triệt lông của Foreo Peach ver 2

Foreo Peach ver 2 sử dụng công nghệ IPL cho nên chúng ta sẽ không thể kỳ vọng về một kết quả sạch lông hoàn toàn ngay sau lần triệt đầu tiên. Các bạn phải sử dụng chiếc máy này đều 1 2 lần mỗi tuần. Hãng cam kết sau 2 tháng lông sẽ không mọc lại nữa, hoặc là sẽ mỏng đi, thưa hơn và tự rụng đi.

Có nên mua và sử dụng máy triệt lông cá nhân tại nhà

Mức giá của chiếc máy Foreo triệt lông phiên bản thứ 2 này khoảng 5 triệu đồng. Theo giới thiệu của hãng, với số lượng lên tới 300.000 tia thì thời lượng sử dụng máy có thể lên tới 15 năm. 15 năm là khá dài và đủ cho chúng ta triệt lông toàn thân gần như cả đời đấy chứ. Vậy nên mình thấy việc đầu tư 1 chiếc máy triệt lông tại nhà là hoàn toàn hợp lý.

Trong khi đó, để so sánh với việc đi spa triệt lông thì chúng ta phải tính thêm công di chuyển, đến nơi nhiều người sản phẩm có thể bị lỗi vệ sinh. Vấn đề cá nhân và riêng tư cũng cần được cân nhắc. Hơn nữa, mức giá triệt lông tại spa chắc chắn cũng sẽ đắt hơn rất nhiều. Tùy vào từng bộ phận trên cơ thể, các spa thường có mức giá khác nhau. Nhìn chung, mức giá thấp nhất cho phần ria mép hay là lông mặt cũng đã rơi vào khoảng từ 300 500k. Những phần còn lại phức tạp hơn sẽ còn đắt hơn nữa. Vì vậy, 1 chiếc máy triệt lông tại nhà không chỉ linh động mà còn tiện lợi và tiết kiệm hơn rất nhiều.

Để thoát khỏi nỗi ám ảnh về những vùng violon đáng ghét trên cơ thể thì Foreo Peach 2 là một sản phẩm rất đáng để đầu tư. Tuy nhiên, chúng ta tuyệt đối đừng ham rẻ mà hãy cân nhắc lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín nhé.

[irp posts=2260 name=Review máy triệt lông vĩnh viễn mini Foreo Peach hair removal]

[irp posts=3882 name=70+ shop bán mỹ phẩm uy tín trên Shopee kèm kinh nghiệm chọn shop (2020)]

Video liên quan

Đăng nhận xét