Blog hướng dẫn các cách download kiến thức kinh nghiêm thủ thuật chia sẻ phần mềm tool soft miễn phí là gì. Blog.locbanbekhongtuongtac.com

Table of Content

Phụ nữ ngoại tình có đặc điểm gì

Theo quan niệm xưa, những người phụ nữ hay ngoại tình, không chung thủy sẽ mang một số nét tướng đặc biệt. Những nét tướng đó có thể hiện hữu qua ngoại hình, hành động, cử chỉ riêng. Để biết tướng mạo phụ nữ ngoại tình có thể dễ dàng nhận biết qua các đặc điểm nào, hãy cùng tìm câu trả lời cùng thám tử Đức Tín ngay sau đây.

1. Các cách xem tướng phụ nữ thích ngoại tình, không chung thủy

Dưới đây là một số cách xem tướng mà chúng tôi đã tổng hợp lại giúp nhận biết những người phụ nữ thích ngoại tình, không chung thủy trong chuyện tình cảm để bạn có thể tham khảo.

Xem tướng phụ nữ ngoại tình qua ngoại hình

Dựa vào việc quan sát ngoại hình của một người theo nhân tướng học, bạn có thể đoán định được phần nào tướng phụ nữ thích ngoại tình, cụ thể như sau:

Cung Phu Thê bất thường

Nếu cung Phu Thê của người phụ nữ hơi đầy, không bị lõm hay nổi chứng tỏ đời sống hôn nhân sẽ yên bình và hạnh phúc.

Ngược lại, nếu phần cung Phu Thê quá nảy nở, nhô lên hẳn so với những vùng da xung quanh chứng tỏ người này có nhu cầu tình dục cao, khi bạn đời không đáp ứng được nhu cầu sinh lý thì việc tìm đến người đàn ông khác để thỏa mãn là việc thường xuyên xảy ra.

Cung Phu Thê hay còn được gọi là Gian Môn nằm ở phía 2 đuôi mắt, thể hiện được phần nào mối quan hệ vợ chồng, các vấn đề tình duyên hay khả năng sinh dục của một người

Trường hợp cung Phu Thê quá thấp hay lõm xuống so với các vùng da xung quanh, khả năng rất cao người này có tính dâm ngầm, hay có các mối quan hệ ngoài luồng để thỏa mãn nhục dục.

Ở cung Phu Thê xuất hiện nhiều nếp nhăn, mụn, nốt ruồi, sẹo, thì chứng tỏ cuộc sống hôn nhân của 2 vợ chồng không được hòa hợp, hay xảy ra những mâu thuẫn và tranh cãi, chính vì vậy mà người phụ nữ cũng có xu hướng tìm người đàn ông khác ở bên ngoài.

Lệ đường đen thâm

Lệ đường khu vực dưới mí mắt, hay còn gọilàbọng mắt, nó tượng trưng cho sự phóng túng của con người

Nếu phần bọng mắt nhô cao và thâm đen chứng tỏ người phụ nữ này có ham muốn tình dục cao nên không bao giờ cảm thấy hài lòng với mối quan hệ hiện tại, luôn bị thu hút hoặc muốn chinh phục những thứ mới lạ để tận hưởng cảm giác tươi mới.

Nhân trung sâu dài, mũi gãy

Những người có nhân trung sâu và dài thường ham mê xác thịt, có tính lẳng lơ. Họ coi trọng tình dục, thích lăng nhăng vụng trộm để thỏa mãn khoái cảm của bản thân.

Nhân trung là phần rãnh nhỏ nằm ở dưới đầu mũi kéo dài đến môi trên

Mũi gãy, gồ ghề hoặc sóng mũi quá cao là đặc điểm thể hiện sự không chung thủy ở người phụ nữ. Họ dễ dan díu trong tình yêu, không chung thủy và dễ dàng cặp bồ người khác giới.

Mắt láo liên, nhiều tròng trắng

Đôi mắt láo liên tức là mắt hay liếc ngang liếc dọc, lúng liếng, đong đưa thể hiện đây là người thích thay đổi trong chuyện tình cảm, họ không thích yêu chỉ một người và sẵn sàng yêu đương thêm người đàn ông khác. Không những thế, họ còn chủ động mời gọi, khiêu gợi để người đàn ông khác phải tán tỉnh, ở bên yêu thương mình.

Người ta hay nói rằng Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn nên có thể dễ dàng đoán được phần nào tính cách của một người khi nhìn vào đôi mắt

Mắt nhiều tròng trắng còn được gọi là mắt tam bạch, nếu nhiều tròng trắng ở phía trên thì thường có tâm địa bất chính, tâm địa không tốt. Nếu tròng trắng nhiều ở phía trên thường là người hoang dâm, tâm địa gian xảo, luôn thay lòng đổi dạ, dễ ngoại tình sau khi kết hôn.

Môi cong và dày

Những người phụ nữ có đôi môi dày và cong thường là người giỏi ăn nói, khéo léo nên rất được lòng người khác giới, cũng chính vì điều này nên họ vô cùng lẳng lơ, lăng nhăng.

Phụ nữ sở hữu đôi môi dày và cong luôn dễ dàng tạo sức hút với phái mạnh

Phụ nữ có đặc điểm này đa số thích được theo đuổi, yêu thương và chiều chuộng. Trong cuộc sống vợ chồng, họ cũng không thật lòng, không thể tin tưởng. Người chồng giống như bức bình phong để họ tự do, phóng túng với các mối quan hệ vụng trộm của mình mà thôi.

Xem tướng phụ nữ ngoại tình qua hành động cử chỉ

Ngoài những đặc điểm về ngoại hình, việc ngoại tình của phụ nữ còn được thể hiện qua những hành động hay cử chỉ, lời nói. Một số hành động bất thường tố cáo dâm phụ có thể kể đến như sau:

Ngồi vắt chéo chân

Tưởng chừng như đây là một hành động lịch sự nhưng theo nhân tướng học, những người hay ngồi vắt chéo chân, tay đan vào nhau để bó gối hay rung gối nhiều thì có thể họ là người dễ dãi, không có gì đảm bảo sự chung thủy của họ trong tình yêu.

Đây là hành động rất đáng lưu tâm khi phụ nữ ngoại tình

Dáng đi uốn éo, thường nhún nhảy, hay ngoảnh lại nhìn

Người ta cho rằng, phụ nữ mà có dáng đi uốn éo, khi đi thường nhún nhảy và ngoảnh lại nhìn thường là người ham mê sắc dục.

Họ thường ham mê vật chất cộng thêm khả năng quyến rũ đàn ông dễ dàng nên đây là biểu hiện cho người phụ nữ thích ngoại tình, bắt cá hai tay.

Thân mật quá mức với người khác giới

Đối với bất kể người đàn ông nào, họ cũng có thể quan tâm, chăm sóc nên dễ làm cánh mày râu bị rung động, họ biết đàn ông muốn gì để khiến các chàng mê mệt. Họ thích thể hiện hành động thân mật quá mức với những người khác giới để thể hiện bản thân là người có sức hút. Những người phụ nữ này dễ ngoại tình, dễ yêu và cũng rất dễ thay lòng đổi dạ.

Những phụ nữ có hành động này thường là người lẳng lơ, biết các trêu đùa với trái tim đàn ông

Liếm môi, cắn môi hoặc sờ vào môi

Đây là biểu hiện của những người phụ nữ gian dâm và có sở thích quyến rũ người khác giới, thích ngoại tình. Nếu họ có những hành động liếm môi, cắn môi hoặc lấy tay sờ vào môi hay cổ khi trò chuyện, chứng tỏ đây là một tín hiệu rõ ràng để khiêu gợi đàn ông.

Xem tướng người phụ nữ ngoại tình với một số đặc điểm riêng

Việc quan sát một số đặc điểm riêng của những người phụ nữ dễ ngoại tình sau sẽ giúp các chàng hiểu rõ người phụ nữ mà mình muốn theo đuổi, tránh xảy ra những tình huống đáng tiếc sau này:

Khuôn mặt nhọn

Trong nhân tướng học, đặc điểm này là không tốt vì những người phụ nữ sở hữu khuôn mặt nhọn thường là người gian xảo, đam mê sắc dục, hay thích tia và mồi chài đàn ông. Vì vậy, đây là đặc điểm của người không chung thủy, có xu hướng ngoại tình cao.

Tai vành nhỏ, không dày

Phụ nữ có tai vành nhỏ, không dày, nhất là phần tóc mai mỏng thường dễ sa ngã vào tình yêu khác mặc dù đã có gia đình. Họ thuộc tuýp người coi trọng đời sống tình dục, dễ chìm đắm vào tình yêu chỉ để thỏa mãn nhu cầu của bản thân.

Những người có tai nhỏ thường dễ đa sầu, đa cảm và dễ chìm đắm vào tình yêu

Da trắng, má hồng.

Những người có làn da trắng, má ửng hồng thường rất xinh đẹp và quyến rũ, hoặc rất ưa nhìn. Chính nhờ đặc điểm thu hút này, mà họ thường trở thành tâm điểm của cánh mày râu.

Vì vậy, người nào có đặc điểm này thường rất đào hoa, đa tình, phóng khoáng nên cũng dễ ngoại tình hơn. Đặc biệt nếu có thêm chút tàn nhan ở gò má chứng tỏ người này còn rất háo sắc.

2. Dấu hiệu đơn giản hơn để nhận biết phụ nữ ngoại tình

Cũng giống như đàn ông, khi phụ nữ ngoại tình cũng sẽ xuất hiện những dấu hiệu có thể nhận biết dễ dàng cho dù họ có cố gắng che dấu, cụ thể như sau:

Chăm chút quá mức vẻ bên ngoài

Khi đã lập gia đình, phụ nữ thường không có nhiều thời gian để chăm sóc bản thân nhưng bỗng một ngày, vợ bạn luôn trang điểm và ăn mặc thật đẹp trước khi ra ngoài mà không có lý do chính đáng thì chính xác là vợ bạn đang lén lút cặp bồ rồi đấy!

Không còn mặn nồng trong chuyện ấy

Vợ bạn bỗng trở nên hờ hững trong chuyện chăn gối, quan hệ vợ chồng không còn mặn nồng như trước hay thụ động khi làm chuyện ấy với bạn? Rất có thể cô ấy đang có một người đàn ông khác ở bên ngoài nên tình cảm dành cho bạn cũng không còn mãnh liệt như xưa.

Những phụ nữ có hành động này thường là người lẳng lơ, biết các trêu đùa với trái tim đàn ông

Thói quen sử dụng điện thoại thay đổi

Các thói quen sử dụng điện thoại thay đổi khi ngoại tình rất dễ nhận biết như vợ bạn không cho bạn đụng vào điện thoại của cô ấy, luôn mang theo điện thoại bên mình cho dù là lúc đi tắm hay đi vệ sinh, gọi điện hay nhắn tin ở chỗ kín đáo, lịch sử cuộc gọi và cuộc trò chuyện bị xóa sạch, cài mật khẩu cho điện thoại và các ứng dụng trò chuyện,

Có thể thấy, việc ngoại tình là hành động không thể chấp nhận được cho dù là đàn ông hay phụ nữ. Đây chính là lý do khiến hạnh phúc gia đình bị rạn nứt, các cuộc hôn nhân phải đến bờ vực tan vỡ.

Vì vậy, khi người phụ nữ của bạn có những dấu hiệu ngoại tình khác lạ, hãy liên hệ ngay đến thám tử Đức Tín để được hỗ trợ kịp thời và giải tỏa những nghi ngờ về người bạn đời của mình. Thám tử Đức Tín tự hào với đội ngũ thám tử chuyên nghiệp, luôn có kế hoạch hành động cụ thể để giúp bạn tháo gỡ nút thắt trong lòng.

Căn cứ vào những thông tin bạn cung cấp, Quản lý thám tử sẽ báo giá và nêu các vấn đề cần kết hợp khi điều tra cũng như dự đoán thời gian có thể hoàn thành nhiệm vụ.

Để tránh không làm mất thời gian của Quý Khách Hàng. Vui lòng liên hệ trước khi đến văn phòng hoặc đặt lịch hẹn để buổi làm việc diễn ra hiệu quả.

Trụ sở chính: Số 1 Tôn Thất Thuyết, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy.

Gọi thám tử Đức Tín:0971046789

Email:

Thám tử tư Đức Tín rất hy vọng được phục vụ Quý khách hàng

Video liên quan

Đăng nhận xét