Blog hướng dẫn các cách download kiến thức kinh nghiêm thủ thuật chia sẻ phần mềm tool soft miễn phí là gì. Blog.locbanbekhongtuongtac.com

Table of Content

đồ built-in là gì

Kiến trúc sư nổi tiếng người Mỹ Frank Lloyd Wright có thiên hướng cho nội thất built-in (tạm dịch: nội thất gắn liền). Chúng đặc biệt hiệu quả khi thêm vào các yếu tố hữu ích trong một không gian chật hẹp.

Chỗ ngồi bên cửa sổ

noi that built-in


Một khoảng lõm vào tường ở cửa sổ là nơi tuyệt vời để xây dựng trong nội thất. Một lợi thế khác là bạn có thể tạo ra không gian lưu trữ dưới chỗ ngồi theo phong cách ghế băng dài. Nó cũng cung cấp cho bạn một nơi mà bạn có thể đắm mình trong ánh nắng mặt trời.
Các nhà thiết kế đã lấy ý tưởng từ cách tiếp cận tích hợp của kiến trúc sư để đồ nội thất, các kiến trúc như liền mạch từ các kệ, bàn ghế ở tất cả không gian có thể. Thậm chí, những chiếc ghế băng dài có thể mở rộng để biến thành ghế sofa cho khách hàng và mở ra các không gian cho phép lưu trữ.
Góc ấm cúng này ở một ngôi nhà ở ngoại ô Tokyo, nó được sử dụng một cách hợp lý khi vừa có thể làm kệ sách vừa là chỗ ngồi. Dưới ghế có thể có một chỗ để lưu trữ.

Kệ

noi that built-in


Gỗ ép là vật liệu mềm dẻo và hữu ích cho kệ sách nói riêng và các loại kệ nói chung trong nội thất built-in.

Tăng giường ngủ

noi that built-in


Có nhiều cách sử dụng không gian để tăng không gian ngủ cho ngôi nhà. Không gian như trong hình thích hợp cho trẻ em hoặc khách ngủ qua đêm.

Giải trí

noi that built-in noi that built-in


Để có một góc nhìn liền mạch, bạn hãy thử tham khảo việc để TV và lò sưởi vào cùng một thiết kế built-in như hình. Hoặc có thể đặt ngăn kéo và tủ - thậm chí đặt thêm chiếc bàn để không gian thêm sinh động.

Góc làm việc ở nhà

noi that built-in
noi that built-in

noi that built-in


Các bạn có thể tự sáng tạo góc làm việc của mình ngay tại nhà như đặt kệ tủ tích hợp ghế băng dài để tiện làm việc và sắp xếp góc làm việc cho gọn gàng.

Phòng cho trẻ em

noi that built-in


Các loại ghế băng dài rất thích hợp cho các phòng trẻ em, chúng cung cấp một chỗ ngồi thoải mái và tăng không gian lưu trữ đồ đạc.

Không gian bên ngoài

noi that built-in


Bạn đừng quên những tiềm năng cho việc xây dựng chỗ ngồi ngoài trời. Khá nhiều người có thể ngồi xung quanh một bếp lửa ngoài trời rất hoàn hảo cho một bữa tiệc.

Cầu thang

noi that built-in

Bạn có thể tận dụng những các khoảng trống phía dưới các bậc thang để tăng không gian lưu trữ cho ngôi nhà.

Không gian bàn ăn

noi that built-in


Khu vực bàn ăn này là phần mở rộng của khu vực bếp.

Khu vực không gian nhỏ hẹp

noi that built-in

Thật khó để biến những không gian nhỏ hẹp của ngôi nhà trở nên hữu ích nhưng chỉ cần một mặt bàn đơn giản đủ rộng cho một chiếc laptop và một số kệ nhỏ hữu ích. Bạn có thể đặt thêm một bức tranh để không gian thêm sinh động.

Video liên quan

Đăng nhận xét