Blog hướng dẫn các cách download kiến thức kinh nghiêm thủ thuật chia sẻ phần mềm tool soft miễn phí là gì. Blog.locbanbekhongtuongtac.com

Table of Content

Nhà sách Minh Khai Hà Nội

HÀ NỘI DẤU YÊU(My dear Hanoi - Hanoi bien-aimee) có thể xem là những đoản vănngắn bằng hình ảnh về Hà Nội được in bằng 3 thứ tiếng: Việt - Anh - Pháp.

Hà Nội - trái tim của Việt Nam với 1.000 năm tuổi. Với bề dày lịch sử như thế, Hà Nội hẳn cũng là một viện bảo tàng, một pháo đài lưu giữ và bảo vệ những giá trị truyền thống văn hoá, tinh thần của người Việt. Quaoống kínhcủa Nguyễn Hữu Bảo - một nghệ sĩ nhiếp ảnh, một người con Hà Nội sống trong lòng phố cổ - Hà Nội với những nét rất riêng, không thể lẫn với các địa phương khác được. Hình ảnh trong trẻo của các cụ già tập thể dục buổi sáng bên Hồ Gươm, hình ảnh những ngôi nhà cổ "bỏ thì thương, vương thì tội", Hà Nội lụt lội "phố biến thành sông", những hoạt động nghệ thuật mang giá trị tinh thần. Đều được tác giả "ghi lại" từ 1978 - 2015.

Nhà sử học Dương Trung Quốc đã viết lời bạt:

"Cảm xúc của Hữu Bảo qua những tấm ảnh sẽ lan toả đến với người như một chất men, làm nung nấu trong mỗi con người của các thế hệ khác nhau một tình cảm mà người nghệ sĩ nhiếp ảnh tài hoa này đã gửi gắm ở tên gọi giản dị nhưng rất đỗi chân thành trong cuốn sách ảnh đầu tay của mình:HÀ NỘI DẤU YÊU.Một cuốn sách ảnh không thể xem nhanh".

Minh Khai trân trọng giới thiệu.

Video liên quan

Đăng nhận xét