Blog hướng dẫn các cách download kiến thức kinh nghiêm thủ thuật chia sẻ phần mềm tool soft miễn phí là gì. Blog.locbanbekhongtuongtac.com

Table of Content

Mua đai Latex chính hãng ở đâu

Bạn đang có nhu cầu cần mua 1 chiếc gen nịt bụng Latex. Nhưng hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán nhiều loại Latex. Muốn mua hàng chính hãng, giá tốt, không lo ảnh hưởng sức khỏe vẫn đem lại hiệu quả giảm eo. Vậy bài viết dưới đây, Huonglee Corset sẽ đưa ra một số lời khuyên mua Latex chính hãng ở đâu

Thế nào là gen nt bng Latex chính hãng?

Bạn đang chưa hiểu bất kỳ thông tin gì về chiếc nịt bụng Latex chính hãng như thế nào. Vậy bây giờ chúng tôi sẽ chỉ cho bạn một số điểm phân biệt giữa 1 chiếc nịt bụng Latex chính hãng và hàng giả.

Đai nt bng Latex chính hãng:

+ Định hình body chữ S ngay khi mặc vào

+ Không bị ngứa, không gây kích ứng da

+ Không sợ bị lộ, mặc dù có một số chiếc nịt bụng nhiều xương, có thiết kế mặc được cả bên trong và bên ngoài các trang phục thông thường khác

+ Hiệu quả giảm eo, giảm cân rõ rệt sau 30 ngày sử dụng liên tục đúng lộ trình. Ngoài ra, còn giữ thẳng lưng, điều chỉnh dáng đi và giúp đỡ đau mỏi lưng cho người dùng.

+ Có chế độ bảo hành cẩn thận (từ 3 tháng trở lên) và được miễn phí hạ size trọn đời khi mua các sản phẩm nịt bụng Latex tại Huonglee Corset

+ Giá sản phẩm dao động từ 1 triệu trở lên

+ Chất liệu sản phẩm từ những chất liệu tốt nhất như cotton 100%. Hoặc lớp cao su non nguyên miếng, Giúp thấm hút mồ hôi cực tốt, không gây bí bách, khó chịu cho người dùng. Và có độ đàn hồi cao đem lại khả năng giảm eo hiệu quả.

+ Nhiều kích cỡ để lựa chọn, tùy theo cơ địa và tình trạng eo của mỗi người

+ Được tư vấn miễn phí khi lựa chọn và tìm hiểu về các sản phẩm nịt bụng.

  • Các loại nịt bụng Latex fake (hàng giả) sẽ không có được những công dụng như trên (giá cả lại rất rẻ, có khi chỉ rao bán có vài chục nghìn đến vài trăm nghìn đồng).

Đa ch nào đ mua Latex chính hãng giá tt?

Có nhiều cửa hàng bán Latex chính hãng nhưng có giá phải chăng, phù hợp nhất là các showroom Huonglee.

Với 5 cửa hàng chính tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh. Các sản phẩm định hình body tại Huonglee đã được khẳng định tên tuổi và thương hiệu nhiều năm qua. Các chị em đã và đang sử dụng các sản phẩm định hình tại đây rất tin tưởng vào chất lượng sản phẩm và thường xuyên quay lại để rinh những sản phẩm khác.

Tại Huonglee, có 4 dòng Latex chính: Latex Ann Chery, Latex Active Flex, Latex Fajas Flex và Latex Vedette.

Để tham khảo qua một số sản phẩm nịt bụng phù hợp với từng cơ địa mỗi người, các chị em có thể xem tại đây:mua gen nt bng loi nào tt?

Nt bng Latex Active Flex

Đai nịt bụng Latex đến từ thương hiệu Mỹ, sản xuất tại Colombia (nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng). Chất liệu an toàn cho các loại da, không gây khó chịu, bức bối kể cả mặc ngày dài. Ngoài ra, khi mua các sản phẩm nịt bụng tại Huonglee, quý khách cũng được hỗ trợ đổi trả hàng trong vòng 3 ngày kể từ ngay mua. Và có tất cả các ưu đãi mà một gen nịt bụng Latex chính hãng sở hữu. Huonglee Corset đáp ứng tất cả mọi yêu cầu của các khách hàng khó tính nhất về sản phẩm. (từ đường kim mũi chỉ, từ chất liệu, kiểu dáng đến cách chăm sóc và tư vấn khách hàng).

Để tăng tốc hiệu quả giảm eo nhanh hơn, ngoài việc sử dụng đai Latex. Huonglee khuyên chị em nên kết hợp thêm sản phẩm kem tan mỡ Ann Chery. Giúp đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ thừa, cho chị em có vòng 2 thon thả và dáng xinh.

Xem thêm:nt bng Latex chính hãng giá bao nhiêu?

Video liên quan

Đăng nhận xét