Blog hướng dẫn các cách download kiến thức kinh nghiêm thủ thuật chia sẻ phần mềm tool soft miễn phí là gì. Blog.locbanbekhongtuongtac.com

Table of Content

Mậu Tuất là bao nhiêu tuổi

Tuổi Mậu Tuất 1958 thuộc mệnh Mộc Bình Địa Mộc ( Gỗ Đồng Bằng) Luận giải chi tiết tử vi năm, tử vi trọn đời của tuổi Mậu Tuất 1958 nam mạng, nữ mạng về sự nghiệp, tài vận, sức khỏe, diễn biến các tháng chi tiết nhất

Năm 1958
Năm âm lịch: Mậu Tuất
Giải thích: Tiến Sơn Chi Cẩu - Chó vào núi
Mệnh: Mộc
Giải nghĩa : Gỗ đồng bằng

TỬ VI TRỌN ĐỜI TUỔI MẬU TUẤT

Tổng Quan:
Tuổi này tính tình nóng này, họ nói năng không mấy ôn hòa, nhã nhặn. Tuy nhiên họ lại không mấy chín chắn thích nguyệt hoa ông bướm, vui vẻ chơi bời lãng mạn.
Tuổi Mậu Tuất không được cậy nhờ thân độc, sống chủ yếu tự thân vận động lập nghiệp. Người này cần chú ý khi hợp tác làm ăn vì dễ bị phản phúc, lừa gạt. Cuộc đời tuổi này thường cô quạnh, của cải làm ra thường khó giữ được cần chú ý. Tuy nhiên về hậu vận họ lại dễ chịu hơn, no ấm, vì họ có nghề nghiệp ổn định không phải lông bông. Họ là người có học tuy nhiên khó vào, song họ vẫn là người sáng suốt tính toán cơ mưu khi gặp việc khó khăn

Vận hạn cuộc đời:
Tuổi này sống nhiều biến động, tính tình lời nói dễ gây chuyện bất hòa với thiên hạ, ít người ưa, tâm tính chơi bời nên ít người thích.
Cuộc sống vợ chồng luôn khắc khẩu, bất hòa, Duyện nợ cách trở bất đồng tâm. Về già được con cái phụng dưỡng.
Tuổi Mậu Tuất cần lưu tâm tới hạn các năm 28,29 và 68,69 tuổi.Cuộc đời Mậu Tuất thăng trầm, lúc được lúc mất, họ thường tự thân vận động nên của cái không quá dư dật. Tuổi này khi trẻ thì vất vả, lao đao về tài lộc, về già mới đứng phúc vận. Họ cần lưu ý sống đức độ khoan tâm dưỡng tính để đỡ buồn phiền cô quạnh

Các mối quan hệ
Tuồi này có thể lấy vợ, chồng cùng mệnh mộc. Hỏa hay thủy nhưng họ chỉ hợp với những người tuổi Hợi hay Tý. Ví dụ : Kỷ Hợi, Ất Hợi, Nhâm Tý, hay Quý Hợi.
Họ nên tránh các tuổi Thìn, Dậu. Người tuồi Mậu Tuất chỉ nên chọn bạn cùng các tuồi Tuất mà chơi mới tâm đầu ý hợp. ví như Nhâm Tuất hoặc Mậu Tuất về liên kết, hợp tác làm ăn. Họ nên chọn người tuổi Hợi hay Tuất. ví dụ như Nhâm Tuất, Kỷ Hợi, Quý Hợi.

TỬ VI NĂM 2020 TUỔI MẬU TUẤT

Bước sang năm 2018, tuổi Mậu Tuất phạm Thái Tuế, Thiên can đồng Thổ, vận trình năm không lý tưởng. Ở độ tuổi này, bản mệnh nên an hưởng tuổi già, đừng lao tâm khổ tứ về công việc, tài chính hay chuyện con cháu nữa. Suy nghĩ quá nhiều sẽ khiến tinh thần xuống dốc, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.
Gia đạo bất an, tình cảm vợ chồng ngày càng lạnh nhạt, liên tục xảy ra cãi vã, mâu thuẫn. Sức khỏe có nhiều biến chứng bất ngờ, cần chủ động khám sức khỏe định kỳ để phòng chống nguy cơ bệnh tật.

XEM TỬ VI CÁC NĂM TUỔI TUẤT KHÁC

Video liên quan

Đăng nhận xét