Blog hướng dẫn các cách download kiến thức kinh nghiêm thủ thuật chia sẻ phần mềm tool soft miễn phí là gì. Blog.locbanbekhongtuongtac.com

Table of Content

JBL Tune 500BT đánh giá

Home » Công nghệ » Top 5 tai nghe JBL nghe nhạc hay cháy hàng nhất trên thị trường hiện nay
Công nghệ

Top 5 tai nghe JBL nghe nhạc hay cháy hàng nhất trên thị trường hiện nay

578 Views 0
SaveSavedRemoved 3
Tai nghe JBL 7

Để lựa chọn một tai nghe chất lượng và có âm thanh hay phù hợp với túi tiền bạn sẽ cần tham khảo, tìm hiểu cẩn thận. Dưới đây là bài viết giới thiệu đến độc giả top 5 tai nghe JBL nghe nhạc hay cháy hàng nhất trên thị trường hiện nay!

Tai nghe JBL 0

Nội dung
  • Đôi nét về thương hiệu JBL
  • Top 5 tai nghe JBL nghe nhạc hay cháy hàng nhất trên thị trường hiện nay

Đôi nét về thương hiệu JBL

Được thành lập năm 1949 bởi James Bullough Lansing, JBL được biết đến là công ty chuyên về sản xuất các thiết bị âm thanh đình đám trên thị trường Mỹ. Tuy JBL không đi vào khai thác kỹ các dòng tai mà chú trọng đến sản phẩm loa nhiều hơn nhưng xét về tổng thể, JBL tai nghe cũng được áp dụng công nghệ âm thanh của Mỹ tạo nên chất âm trong trẻo, sống động với âm trầm dày/sâu, âm trung chi tiết mượt mà và âm cao trong sáng.

Tai nghe JBL 1

Những chiếc tai nghe của thương hiệu JBL có nhiều phân khúc giá khác nhau từ bình dân cho đến cao cấp, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Về thiết kế, có thể nói tai nghe JBL cũng được chế tác rất tinh tế và tỉ mỉ, đem đến sự thoải mái cho người đeo trong thời gian dài. Ngoài ra, màu sắc và kiểu dáng cũng khá trẻ trung và năng động, âm thanh bắt tai phù hợp nghe nhiều thể loại âm nhạc khác nhau.

Cuối cùng, JBL rất đa dạng các dòng tai nghe từ loại có dây đến không dây, từ in-ear đến over-ear, tai nghe dành chuyên dụng cho dân thể thao hay đơn giản là tai nghe ngoài trời đều được hãng tích hợp và nâng cấp công nghệ chống ồn tự động để cho ra đời những mẫu tai nghe ấn tượng với âm thanh tốt nhất.

Top 5 tai nghe JBL nghe nhạc hay cháy hàng nhất trên thị trường hiện nay

Hãy cùng nhau điểm qua top 5 tai nghe JBL được người dùng đánh giá cao dựa trên chất lượng sản phẩm và giá bán. Bạn có căn cứ vào những đánh giá này để lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và hầu bao của mình nhé.

2.1 Tai nghe không dây JBL Tune 120TWS

Tune 120TWS là dòng sản phẩm tai nghe không dây đình đám của hãng JBL trong thị trường tai nghe True Wireless hiện nay. Với giá thành phải chăng, thiết kế ấn tượng cùng chất lượng âm thanh tuyệt vời, chiếc tai nghe JBL này đang được nhiều người dùng yêu thích và đánh giá khá cao.

Tai nghe JBL 2

Tai nghe không dây JBL Tune 120TWS

Với trình điều khiển 5,8mm cùng dải tần dao động trong tần số từ 20Hz 20kHz, Tune 120TWS cho chất âm khá hay và chi tiết, có thể đáp ứng được nhiều dòng nhạc khác nhau. Cụ thể, âm bass mạnh chắc, dàn đều được cả từ âm siêu trầm (sub bass) cho tới âm mid bass, và đây cũng là âm chiếm ưu thế chủ đạo trong dải 3 âm. Âm cao (treble) trong trẻo, sắc cạnh, cho cảm giác tiết tấu nhanh và khỏe khoắn.

Tai nghe JBL Tune 120TWS có thiết kế khỏe khoắn với sự kết hợp linh hoạt giữa chất liệu nhựa cứng và dẻo. Phần ống âm được đặt chéo dễ dàng đeo vào tai người dùng, eartip cũng được thiết kế vừa vặn với ba kích thước từ lớn, nhỏ, cho đến trung bình phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Dung lượng pin của tai nghe khá tốt, với 4 giờ khi dùng tai nghe và lên tới 12 giờ khi sử dụng hộp sạc. JBL Tune 120TWS hoạt động với Bluetooth 4.2, cho đường truyền ổn định và độ trễ chất lượng âm thanh nằm trong giới hạn cho phép, điều này ảnh hưởng không đáng kể đến việc thưởng thức nghe nhạc của bạn.

Giá của tai nghe không dây JBL Tune 120TWS: 999.000 VNĐ

2.2 Tai nghe JBL Endurance Sprint Waterproof Wireless In-Ear

Trong bộ sưu tập tai nghe của mình, JBL cũng có siêu phẩm tai nghe thể thao Wireless chống nước đó là tai nghe JBL Endurance Sprint. Với thiết kế đậm tính thể thao và được đánh giá khá cao khi bạn có thể thỏa thích sử dụng em nó trong quá trình luyện tập thể thao và vận động mạnh đổ nhiều mồ hôi mà không lo rơi rớt, hư hỏng.

Tai nghe JBL 3

Tai nghe JBL Endurance Sprint Waterproof Wireless In-Ear

Tai nghe JBL Sprint có kiểu dáng thoải mái và gọn nhẹ với chất liệu mềm, dẻo, thậm chí bạn có thể uốn và xoắn nó dễ dàng. Cùng với đó là phần móc tai có thể giữ cố định chắc chắn tai nghe và không lo bị không trơn tuột khi bạn hoạt động. Tai nghe JBL Sprint được trang bị công nghệ chống nước IPX7 tiêu chuẩn, do đó sản phẩm có thể ngâm trong nước trong khoảng thời gian ngắn và chống thấm nước, mồ hôi hiệu quả.

JBL Sprint đáp ứng dải tần từ 20Hz 20kHz cung cấp dòng âm chất lượng, mượt mà, với ba dải âm được xử lý tương đối cân bằng mà không bị âm bass lấn át để bạn có thể thưởng thức được nhiều dòng nhạc hiện nay hơn.

Nhìn chung với thiết kế thông minh, giá thành phải chăng và chất âm ở mức khá thì tai nghe JBL Sprint vẫn được nhiều người yêu thích thể thao tin dùng và đánh giá cao so với dòng tai nghe cùng loại đến từ nhãn hiệu khác trong cùng phân khúc.

Giá tham khảo của tai nghe JBL Endurance Sprint Waterproof Wireless In-Ear: 1.090.000 VNĐ.

2.3 Tai nghe Bluetooth JBL SYNCHROS E40 Hỗ Trợ mic đi kèm

Synchros E40BT luôn có mặt trong danh sách các dòng tai nghe JBL Bluetooth tốt nhất bởi ưu điểm nổi bật là có trọng lượng nhẹ do được chế tạo từ chất liệu nhựa cao cấp. Người dùng có thể dễ dàng mang theo bên mình bất kỳ hoàn cảnh nào, chỉ cần một thao tác đơn giản là gấp tai nghe theo các khớp nối rồi bỏ vào túi. Bên cạnh đó, lớp đệm tai vừa êm ái vừa dày dặn chắc chắn, tạo cho bạn cảm giác thoải mái hơn khi nghe nhạc trong thời gian dài.

Tai nghe JBL 4

Tai nghe Bluetooth JBL SYNCHROS E40

Tai nghe Bluetooth JBL Synchros E40BT được cài đặt chế độ kết nối không dây Bluetooth 3.0, có thể tương thích với hầu hết các dòng smartphone có trên thị trường. Với tính năng kết nối Bluetooth 3.0 này, sản phẩm mang lại khả năng kết nối ổn định và nhanh chóng trong bán kính 10m.

Tai nghe JBL này còn được tích hợp thêm micro tiện lợi, đáp ứng nhu cầu chat voice của ng dùng. Micro được ứng dụng công nghệ giảm nhiễu, chống ồn cao cấp, cho chất lượng âm thanh trong rõ nét và giảm thiểu tiếng ồn bên ngoài, giúp bạn dễ dàng nhận diện âm thanh, lời nói một cách rõ ràng.

Ngoài các điểm cộng vừa kể trên, tai nghe Bluetooth JBL Synchros E40BT còn có dung lượng pin rất tuyệt vời, bạn có thể sử dụng nó để nghe nhạc đến 16 giờ đồng hồ và 24 giờ để chat voice. Cùng với đấy, là dải tần rộng khoảng 10 Hz 22 kHz giúp bạn có thể thưởng thức trọn vẹn bản nhạc hay ở mọi lúc mọi nơi.

Giá của tai nghe bluetooth JBL SYNCHROS E40: 1.199.000 VNĐ.

2.4 Tai nghe chụp tai JBL Tune 500

Các thiết bị âm thanh của thương hiệu JBL ngày càng được cải tiến và phát triển không ngừng. Trong đó, tai nghe chụp tai JBL Tune 500 là sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt bậc mà không sản phẩm nào có được.

Tai nghe chụp tai JBL Tune 500BT có thiết kế chụp tai năng động, trẻ trung, trọng lượng gọn nhẹ rất thích hợp cho những buổi dã ngoại ngoài trời hay chuyến du lịch xa. Sản phẩm được tích hợp các khớp nối giúp bạn dễ dàng gập lại cho vào túi, balo khi không dùng đến. Phần đệm tai được chế tạo vừa vặn với tai, người dùng sẽ thoải mái đeo trong thời gian dài mà không gây khó chịu hay ảnh hưởng đến tai của bạn.

Tai nghe JBL 5

Tai nghe chụp tai JBL Tune 500

Với tần số phát ra lên đến 20Hz 20kHz và trình điều khiển driver 32mm tai nghe JBL T500BT tạo ra chất âm sống động, chân thật, giúp bạn thỏa thích tận hưởng âm nhạc mọi lúc mọi nơi. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có âm bass mạnh mẽ, độ nhạy đạt đến 1kHz 24 dBV/Pa giúp người nghe thưởng thức trọn vẹn các bản nhạc ấn tượng.

Tai nghe JBL T500BT được ứng dụng công nghệ Bluetooth 4.0 giúp kết nối ổn định và nhanh chóng với tất cả các dòng điện thoại thông minh trong khoảng cách 10m, chất lượng âm thanh phát ra tốt và không bị ngắt quãng dù đang đi trên đường.

Sản phẩm còn cho phép bạn kết nối với Google Now hoặc Siri dễ dàng chỉ với 1 nút chạm nhẹ. Với pin Lithium-ion polymer, tai nghe JBL T500BT cung cấp đến người dùng thời lượng pin sử dụng liên tục lên đến 16 giờ và tốc độ sạc nhanh trong vòng 5 phút cho 1 giờ phát nhạc. Tai nghe chụp tai JBL Tune 500BT chính hãng được sản xuất với 4 gam màu trẻ trung, hiện đại trắng, hồng đen và xanh dương giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn.

Giá của tai nghe JBL Tune 500: 890.000 VNĐ.

2.5 Tai nghe JBL Under Armour FLASH Sport In-Ear

JBL Under Armour FLASH là một sản phẩm tai nghe không dây thể thao khác đến từ thương hiệu JBL. Có thiết kế nhỏ gọn, mang đậm phong cách thể thao với phần housing góc cạnh trẻ trung và khỏe khoắn. Tai nghe được làm từ chất liệu nhựa cứng với logo Under Armour nổi bật.

Tai nghe JBL 6

Tai nghe JBL Under Armour FLASH Sport In-Ear

Chất âm trầm ấm giúp người tận hưởng được những bản nhạc cổ điển và nhẹ nhàng, ngoài ra, với âm bass sâu, đập chi tiết và mạnh mẽ để bạn có thể thưởng thức trọn vẹn các bản nhạc EDM, nhạc Dance hoặc Rock sôi động 1 cách rõ ràng và sâu sắc nhất.

Kết nối bluetooth 4.2 với phạm vi bán kính 10 mét, thời lượng sử dụng pin lên tới 25 giờ cho bạn thư giãn thoải mái suốt ngày dài cùng âm nhạc. Ngoài ra, với công nghệ chống nước IPX7 tiêu chuẩn, bạn hoàn toàn yên tâm về khả năng chống mồ hôi và chống nước hiệu quả của sản phẩm trong khi tập luyện thể thao và vận động ngoài trời.

Giá tham khảo của tai nghe JBL Under Armour FLASH Sport In-Ear: 2.990.000 VNĐ.

Một chiếc tai nghe tốt giúp bạn có những phút giây thư giãn thoải mái với 1 bài nhạc hoàn hảo hay một trận game lôi cuốn hoặc đơn giản chỉ để học bài, làm việc. Hãy chọn mình được em tai nghe yêu thích trong 5 dòng tai nghe JBL ở trên và tận dụng hết khả năng, tiện ích của sản phẩm bạn nhé.

Video liên quan

Đăng nhận xét