Blog hướng dẫn các cách download kiến thức kinh nghiêm thủ thuật chia sẻ phần mềm tool soft miễn phí là gì. Blog.locbanbekhongtuongtac.com

Table of Content

JBL t115bt Review

JBL T110BT là dòng tai nghe Bluetooth thời trang được thiết kế không dây và siêu nhẹ. Đây là phiên bản được nâng cấp từ dòng tai nghe JBL T110BT có dây. Vậy phiên bản mới này có tốt không và liệu có đáng để lựa chọn? Để giải đáp cho thắc mắc này hãy cùng xem đánh giá tổng thể về tai nghe Bluetooth JBL T110BT cập nhập mới nhất dưới đây.

Đôi nét về thương hiệu JBL

JBL là công ty nổi tiếng ở Mỹ trong sản xuất thiết bị âm thanh như: Tai nghe, loa Được thành lập vào năm 1946 bởi kỹ sư âm thanh James Bullough Lansing. Tuy nhiên hiện nay, JBL đang thuộc sở hữu của một công ty con của Công ty Samsung Electronics Hàn Quốc.

Thương hiệu tai nghe JBL

Thương hiệu tai nghe JBL

Ngày nay, JBL được đông đảo người tiêu dùng biết đến với chất lượng tương đối tốt. Không những thế, thương hiệu tai nghe không dây này còn nổi bật với nhiều điểm cộng như:

Đa dạng sản phẩm

JBL đa dạng các dòng sản phẩm từ nghiệp dư tới chuyên nghiệp gồm các dòng tai nghe như: JBL T110BT, JBL Synchros E50BT, JBL T450BT Những sản phẩm của JBL đều được thiết kế trẻ trung, năng động và nhiều màu sắc. Qua đó, đáp ứng hiệu quả nhu cầu của người dùng từ nhân viên tới các game thủ.

Chất lượng âm thanh tuyệt vời

Điểm nổi bật đối với chất lượng âm thanh của thương hiệu này là âm bass dày và trầm ấm. Chính vì vậy, dòng tai nghe này khá dễ nghe và tiếng nhạc cũng trở nên hay, thật hơn.

Thiết kế đơn giản, dễ chịu cho tai

JBL cho ra mắt nhiều mẫu thiết kế khác nhau giúp người dùng thoải mái lựa chọn. Các sản phẩm từ nhỏ gọn tới hình dáng khá to, nhưng dù là kiểu dáng nào cũng đều rất dễ chịu cho người sử dụng.

Tai nghe thương hiệu JBL được thiết kế đơn giản, dễ chịu cho tai

Tai nghe thương hiệu JBL được thiết kế đơn giản, dễ chịu cho tai

Khả năng cách âm tốt

Dòng tai nghe của JBL có ưu điểm là khả năng cách âm tốt nên phù hợp với những ai cần một không gian yên tĩnh tuyệt đối. Không những thế, thương hiệu này còn có khả năng khử tiếng ồn từ môi trường xung quanh. Từ đó, mang tới âm thanh rõ nét hơn.

JBL T110BT là dòng tai nghe Bluetooth đang được ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm được đánh giá cao mặc dù là phân khúc tai nghe giá rẻ. Vậy hãy cùng tìm hiểu chi tiết về dòng tai nghe JBL T110BT dưới đây.

Tai nghe Bluetooth JBL T110BT thiết kế phổ thông, trọng lượng nhẹ

Tai nghe Bluetooth JBL T110BT thuộc dòng tai nghe giá rẻ tuy nhiên vẫn được đóng gói trong hộp giấy đẹp mắt. Bên ngoài vỏ hộp là màu cam nổi bật cùng 1 cửa sổ nhỏ trong suốt. Nhờ đó, người dùng có thể nhìn thấy tai nghe từ bên ngoài một cách dễ dàng. Đồng thời, phía sau hộp in thông tin của tai nghe một cách nổi bật như:

  • Pure bass: Đây là chứng nhận của JBL cho thấy chiếc tai nghe này mang âm bass đặc trưng của hãng.
  • Tích hợp Micro đàm thoại ngay trên tai nghe
  • Thời lượng pin lên tới 6 tiếng khi nghe nhạc
  • Tai nghe có tính từ vì vậy có thể giữa trên cổ áo dễ dàng mà không bị rớt ra ngoài khi không sử dụng.

Tai nghe Bluetooth JBL T110BT được thiết kế với trọng lượng nhẹ

Tai nghe Bluetooth JBL T110BT được thiết kế với trọng lượng nhẹ

Thiết kế với 6 màu sắc khác nhau

Đánh giá một cách tổng thể, JBL T110BT là dòng tai nghe được thiết kế đơn giản. Sản phẩm gồm 6 màu sắc như: Đen, trắng, xám, xanh dương, hồng, xanh lá. Đồng thời, được thiết kế nhỏ gọn nên trọng lượng của chiếc tai nghe này chỉ 16g. Mặc dù vậy, JBL T110BT được trang bị 1 driver 8.6mm mỗi bên. Cùng với đó là pin 120mAh ở dây bên trái và cụm điều khiển nghe gọi cùng micro đám thoại đối với dây bên phải.

Phụ kiện tai nghe

JBL T110BT có phụ kiện gồm 3 cặp tips với 3 kích thước khác nhau gồm: S, M, L cùng màu sắc đẹp mắt. Trong đó, trần phụ tips và 1 sợi cáp sạc micro USB sẽ có màu cam.

Sử dụng công nghệ cơ bản

Nhìn chung, tai nghe Bluetooth JBL T110BT vẫn sử dụng công nghệ cơ bản như các dòng tai nghe không dây khác. Cụ thể dùng Bluetooth 4.0 với các chế độ âm thanh như: HFP v1.5, HSP v1.2, A2DP v1.2, AVRCP v1.5. Trong đó:

  • A2DP: Đây là cơ chế truyền dẫn âm thanh từ thiết bị di động qua Bluetooth tới các tai nghe và loa nghe nhạc.
  • AVRCP: Chế độ này cho phép điều chỉnh các chức năng như volume, play, pause, next, forward trên thiết bị Bluetooth.
  • HSP/HFP: Đây là chức năng giúp người dùng bắt máy và trao đổi qua tai nghe từ xa.

JBL T110BT sử dụng công nghệ 4.0

JBL T110BT sử dụng công nghệ 4.0

Ngoài ra, tai nghe JBL T110BT thiết kế phần ống tai nghe hơi nghiêng nên giúp vừa với mọi kích thước lỗ tai.

Kết nối đơn giản

Tai nghe JBL T110BT có thể kết nối cực kỳ đơn giản với thiết bị. Chỉ cần bạn giữ nút power để bật chiếc tai nghe lên thì lúc này đèn led trên tai nghe sẽ hiện màu trắng. Tiếp đó, nhấn giữ nút power thì đèn led sẽ chớp sáng màu xanh dương. Đây là lúc chiếc JBL T110BT đã sẵn sàng kết nối để sử dụng.

Bên cạnh đó, chiếc tai nghe này còn có đặc trưng là khi kết nối nó sẽ phát ra tiếng giống như những chiếc tai nghe không dây khác của hãng. Đây chính là đặc điểm nhận dạng của những thiết bị Bluetooth trong hệ sinh thái của JBL.

JBL T110BT sở hữu âm thanh với chất âm đặc trưng

Đúng như quảng cáo, tai nghe Bluetooth JBL T110BT có dải trầm tuyệt vời. Khi nghe nhạc bạn sẽ cảm thấy phê bởi dải trầm của loa cũng như tai nghe. Không những thế, Pure Bass vang lên sẽ thấy ngay được chất lượng mà dải trầm của JBL mang lại. Chính là sự chắc gọn, có lực, độ nẩy và âm hình vô cùng tốt. Đồng thời, dải trung của tai nghe JBL T110BT cũng là 1 dải dài hơi tiến về phía trước.

Tai nghe JBL T110BT có chất âm tốt nhưng dải cao vẫn rất hay và ấn tượng vừa đủ xài. Với dòng tai nghe này bạn sẽ nghe được đầy đủ các tiết tấu cũng như chi tiết của bài hát. Không những thế, bạn còn cảm nhận được một chút lung linh, độ nảy của bài hát giống như tiếng guitar vang lên.

JBL T110BT sở hữu âm thanh đặc trưng

JBL T110BT sở hữu âm thanh đặc trưng

Ngoài ra, tai nghe Bluetooth JBL T110BT còn có 3 dải trầm, trung, cao đó chính là âm trường. Âm trường của dòng tai nghe này tương đối rộng so với các loại tai nghe nhét tai trước đây. Mặc dù độ rộng của JBL T110BT không nhiều nhưng nếu so sánh giữa 2 chiếc tai nghe cùng nghe 1 lúc thì chắc chắn bạn sẽ thấy sự khác biệt.

Mặc dù đây chỉ là điểm cộng nhỏ nhưng với dòng tai nghe giá rẻ Bluetooth như JBL T110BT thì đây là điều đáng khích lệ.

JBL T110BT thiết kế kèm đệm tai

Như đã nói, JBL T110BT là dòng tai nghe Bluetooth giá rẻ, tuy vậy nó vẫn được thiết kế kèm đệm tai mềm mại. Nhờ đó, mang tới cảm giác thoải mái cho người dùng khi đeo. Không những thế, với nhiều màu sắc trẻ trung thì đây chính xác là một trong những lựa chọn hàng đầu cho giới trẻ hiện nay.

Sử dụng chất liệu cao cấp

Tai nghe JBL T110BT có dây được làm từ chất liệu cao su dẻo và dẹp giúp chống rối hiệu quả. Trong đó, phần dây từ cụm đàm điều khiển qua phần pin to và dầy hơn 2 phần dây còn lại. Bên cạnh đó, phần housing được thiết kế màu đen bóng cùng logo JBL bên phải. Phần bên trái là 1 dấu chấm than.

Đồng thời, với 2 thanh nhựa được thiết kế trên dây, trong đó 1 dây có 3 phím chức năng. Qua đó, giúp điều khiển chuyển nhạc, nút phát, dừng nhạc một cách dễ dàng.

Không những thế, thanh nhựa trên dây tai nghe được thiết kế trơn giúp giữ vai trò đối trọng. Từ đó, giúp cho dây tai nghe luôn ở trên cổ kể cả khi không sử dụng. Hiện nay, đây là loại tai nghe phù hợp cho những người vừa hoạt động vừa đeo tai nghe.

Tai nghe JBL T110BT sử dụng chất liệu cao cấp

Tai nghe JBL T110BT sử dụng chất liệu cao cấp

Thuộc phân khúc tai nghe giá rẻ

Tai nghe JBL T110BT thuộc dòng phân khúc giá rẻ chỉ có giá dưới 1 triệu đồng. Tuy vậy nó phải cạnh tranh rất ác liệt với nhiều hãng tai nghe giá rẻ khác đến từ Trung Quốc. Nhưng ưu điểm mà JBL T110BT có được chính là chất liệu tốt, thiết kế trẻ trung, năng động và thời trang.

Ngược lại, nếu chọn những chiếc tai nghe giá rẻ của Trung Quốc thì thiết kế xấu, độ hoàn thiện không cao, vật liệu làm tai nghe không đảm bảo Vì vậy, JBL T110BT chính là lựa chọn hoàn hảo cho phân khúc tai nghe giá rẻ hiện nay.

Tích hợp Micro đàm thoại

JBL T110BT được tích hợp micro giúp người dùng nhận cuộc gọi một cách dễ dàng khi đang nghe nhạc. Đặc biệt hơn, với nút điều khiển trên dây thì bạn có thể nhanh chóng điều chỉnh âm lượng, tạm dừng hay chuyển bài hát theo ý muốn.

Sạc pin nhanh, thời lượng pin dài

Với tai nghe JBL T110BT chính hãng, thời gian sạc đầy chỉ trong vòng 2 giờ. Hơn tế, dung lượng pin cao lên tới 120mA nên thời gian nghe nhạc lên tới 6 giờ liên tục.

Với những thông tin được cung cấp trên đây, hy vọng các bạn đã hiểu rõ về dòng tai nghe Bluetooth JBL T110BT. Chỉ với không tới 1 triệu đồng các bạn đã có thể sở hữu một chiếc tai nghe đến từ thương hiệu nổi tiếng.

Video liên quan

Đăng nhận xét