Blog hướng dẫn các cách download kiến thức kinh nghiêm thủ thuật chia sẻ phần mềm tool soft miễn phí là gì. Blog.locbanbekhongtuongtac.com

Table of Content

iPhone 11 Pro Max bị cong

Cùng xem liệu mẫu flagship mới nhất của iPhone 11 Pro Max có vượt qua được những thử thách khắc nghiệt mà kênh YouTube JerryRigEverything quen thuộc vẫn hay làm với những chiếc smartphone hay không.

Các bài thử nghiệm của kênh JerryRigEverything dù đã khá quen thuộc nhưng vẫn đủ các tiêu chí để đánh giá độ bền của một chiếc smartphone. Đến với thử nghiệm mới nhất, JerryRigEverything đã chọn siêu phẩm iPhone 11 Pro Max của Apple để thực hiện những màn tra tấn đặc biệt của mình.

Tra tấn iPhone 11 Pro Max (ảnh 1)

Tương tự như các lần trước, các bài kiểm tra độ bền của JerryRigEverything, gồm: dùng kim, dao rọc giấy để cào xước, đốt màn hình và bẻ cong điện thoại.

Tra tấn iPhone 11 Pro Max (ảnh 2)

Trong bài thử nghiệm cào xước đầu tiên, iPhone 11 Pro Max bắt đầu xuất hiện vết xước từ mức 6 trong thang đo độ cứng Mohs. Kể từ mức 7, các vết xước bắt đầu xuất hiện dày đặc hơn. Mức độ xước này của flagship này về cơ bản ngang với các mẫu smartphone hàng đầu khác như Huawei P30 Pro hay Galaxy Note 10+.

Tra tấn iPhone 11 Pro Max (ảnh 3)

Tuy nhiên, những bộ phận được cấu thành từ kim loại như khung viền hay phím bấm vật lý của iPhone 11 Pro Max đều bị trầy xước trong lần thử thách này.

Tra tấn iPhone 11 Pro Max (ảnh 5)

Với thử thách tiếp theo là hơ lửa màn hình, iPhone 11 Pro Max vẫn có thể phục hồi nhanh chóng sau khi bị đốt cháy khoảng 15 giây.

Tra tấn iPhone 11 Pro Max (ảnh 6)

Cuối cùng là màn thử thách khắc nghiệt nhất, bẻ cong điện thoại, Zack Nelson của JerryRigEverything đã dùng hết sức lực để bẻ cong mẫu flagship của Apple, thế nhưng máy chẳng bị hề hấn gì. Có lẽ do được trang bị bộ khung thép không gỉ và màn hình kính cường lực cứng cáp nên iPhone 11 Pro Max đã xuất sắc vượt qua thử thách khó nhằn này.

Tra tấn iPhone 11 Pro Max (ảnh 7)

Chi tiết hơn về màn tra tấn chiếc iPhone 11 Pro Max, mời bạn đọc cùng xem video dưới đây.

Video liên quan

Đăng nhận xét