Blog hướng dẫn các cách download kiến thức kinh nghiêm thủ thuật chia sẻ phần mềm tool soft miễn phí là gì. Blog.locbanbekhongtuongtac.com

Table of Content

Hạn sử dụng của bánh bông lan

Sản phẩm tươi có thể bị ô nhiễm theo nhiều cách, nhưng làm theo các bước đơn giản sau đây có thể giúp bảo vệ bạn và gia đình bạn khỏi bệnh tật do thực phẩm.

Các quan chức y tế ước tính rằng gần 48 triệu người bị ốm do thực phẩm bị nhiễm vi trùng có hại mỗi năm, và một số nguyên nhân có thể khiến bạn ngạc nhiên. Mặc dù hầu hết mọi người đều biết các sản phẩm động vật phải được xử lý cẩn thận để ngăn ngừa bệnh tật. Nhưng sản phẩm cũng có thể là thủ phạm làm bùng phát dịch bệnh do thực phẩm. Trong những năm gần đây, đã có một số đợt bùng phát dịch bệnh lớn do trái cây và rau bị ô nhiễm bao gồm rau bina, dưa đỏ, cà chua và rau diếp.

thuc pham

Một chuyên gia về thực phẩm của The Farm House, cho biết các sản phẩm tươi sống có thể bị ô nhiễm theo nhiều cách. Trong giai đoạn trồng trọt, sản phẩm có thể bị ô nhiễm bởi động vật. Các chất độc hại trong đất hoặc nước, và vệ sinh kém của người lao động. Sau khi sản phẩm được thu hoạch, nó được chuyển qua nhiều tay, làm tăng nguy cơ ô nhiễm.

thuc pham

Sự ô nhiễm thậm chí có thể xảy ra sau khi sản phẩm đã được mua, trong quá trình chuẩn bị thực phẩm, hoặc qua quá trình bảo quản không đầy đủ. Và đảm bảo rằng các mặt hàng đã cắt sẵn chẳng hạn như túi rau diếp hoặc lát dưa hấu được bảo quản lạnh hoặc trên đá cả ở cửa hàng và ở nhà. Ngoài ra, hãy làm theo các khuyến nghị sau:

  1. Rửa tay trong 20 giây bằng nước ấm và xà phòng trước và sau khi chuẩn bị sản phẩm tươi.
  2. Nếu xảy ra tổn thương hoặc bầm tím trước khi ăn hoặc xử lý, hãy cắt bỏ những chỗ bị tổn thương hoặc bầm tím trước khi chế biến hoặc ăn.
  3. Rửa sạch sản phẩm TRƯỚC KHI gọt vỏ để bụi bẩn và vi khuẩn không truyền từ dao vào trái cây hoặc rau củ.
  4. Nhẹ nhàng chà xát sản phẩm trong khi giữ dưới vòi nước thường. Không cần sử dụng xà phòng hoặc nước rửa sản phẩm.
  5. Sử dụng bàn chải rau sạch để chà các sản phẩm chắc chắn, chẳng hạn như dưa và dưa chuột.
  6. Lau khô sản phẩm bằng vải sạch hoặc khăn giấy để giảm thêm vi khuẩn có thể tồn tại.
  7. Bỏ phần lá ngoài cùng của rau diếp hoặc bắp cải.

Để biết thêm chi tiết về các sản phẩm của The Farm House quý khách hàng có thể xem thêm tại đây!!

Video liên quan

Đăng nhận xét