Blog hướng dẫn các cách download kiến thức kinh nghiêm thủ thuật chia sẻ phần mềm tool soft miễn phí là gì. Blog.locbanbekhongtuongtac.com

Table of Content

Giá rượu XO Whisky 850ml giá bao nhiêu

Rượu coi là món quà mà ông trời đã trao cho chúng ta, bởi nó có thể giúp cho mọi cuộc vui. Với 1 thương hiệu nổi tiếng và lâu năm như XO sẽ làm thỏa mãn một số bậc thượng đế yêu thích thức uống có cồn này theo kiểu quý tộc nhất. Được chưng cách thủy từ rượu vang chát cho ra loại rượu sở hữu nồng độ cồn mạnh hơn, sau đó cho vào thùng gỗ để rượu từ từ hấp thụ hương vị thảo mộc của gỗ và chuyển dần sang màu hổ phách óng ánh tuyệt đẹp. X.O. (Extra Old) là dòng khá đắt, tuổi thường trên 20 năm, chất lượng cao.Do đó XO Whisky 18 years là một chủng của mẫu XO lừng danh, 01 thành phẩm không thể thiếu của giới sành rượu.

Một số sản phẩm của thương hiệu XO rất quen thuộc với người Việt Nam, trên phân khúc rượu nhập lúc này không khó để tìm mua một số chai XO chất lượng. Trên thực tế ngoài việc sử dụng, rượu cũng được xem như quà tặng để biếu cho người thân, bạn bè hay sử dụng để mời khách trong một số bữa tiệc quan trọng.
[​IMG]
XO Whisky 18 years chai 850ml có nghĩa là dòng rượu Whisky có 18 năm tuổi thọ. XO Whisky 18 years có nồng độ cao hơn và dĩ nhiên hương vị sẻ đặc biệt không thể chối từ. Hiện nay một số cửa hàng bán rượu nhập trên toàn quốc đều phân phối dòng rượu XO Whisky 18 years 850ml, đủ để thấy đây là mẫu sản phẩm được nhiều người sử dụng yêu thích và tin dùng trong thời gian qua.

Vỏ ngoài chai rượu là thủy tinh con sò sang trọng chịu được nhiệt, độ bền chắc chắn, tiện trong vấn đề vận chuyển đi xa, cam kết không gây biến chất bên trong tủ rượu, giữ cho màu vàng hổ phách ong ánh theo thời gian. Nút chai được thiết kế theo phong cách hoàng gia họa tiết tinh xảo, chất liệu nhôm cao cấp giữ cho thể tích rượu không thay đổi, không quên kem theo thương hiệu rượu XO vô cùng sang trọng và bắt mắt.

Mức giá cơ bản nhất mà người mua cần chi trả là từ 380.000 tới 400.000 vnd không phát sinh phí và không có giá bán cao hơn cho sản phẩm. 1 lưu ý khi lựa chọn rượu XO Whisky chai 850ml là người mua nên tìm hiểu kỉ tin tức của sản phẩm cũng như mức giá đã được công bố. Nên tìm đến các cửa hàng nổi tiếng để mua được sản phẩm chính hãng.

Video liên quan

Đăng nhận xét