Blog hướng dẫn các cách download kiến thức kinh nghiêm thủ thuật chia sẻ phần mềm tool soft miễn phí là gì. Blog.locbanbekhongtuongtac.com

Table of Content

Ép cọc bằng phương pháp ép tải

Ép tải và ép neo là hai trong số các phương phápép cọcphổ biến hiện nay được áp dụng trong công nghệ làm nền móng cho mọi công trình xây dựng. Vậy đối với việc làm nền móng cho nhà dân thì nên lựa chọn loại ép cọc nào để đảm bảo chắc chắn bền vững và an toàn.

Lựa chọn ép tải hay ép neo khi thực hiện ép cọc nhà dân?

Ép cọc tải sắt là hình thức ép cọc bê tông bằng thủy lực sử dụng các cục tải sắt làm đối trọng. Ép cọc tải sắt có tải trọng từ 60 tấn trở nên. Thông thường khi ép cọc nhà phố thường sử dụng tải 60 70 tấn.

Ép cọc neo là phương pháp thi công ép cọc dùng mũi neo khoan sâu xuống lòng đất để làm đối trọng thay vì dùng tải sắt hay tải bê tông. Phương pháp ép cọc này thường dùng bằng máy ép thủy lực, về hình thức thì phương pháp ép cọc neo hoàn toàn giống với ép cọc tải sắt.

Ép cọc neo và ép cọc tải nhà dân là hai hình thức ép cọc phổ biến nhất trong xây dựng dân dụng nhà phố, nhà dân hiện nay. Trong 2 loại ép cọc trên, mỗi loại đều có kỹ thuật thi công và có những ưu điểm, khuyết điểm riêng.

Ép Tải hay Ép Neo còn tùy thuộc vào mặt bằng thi công:

Ép Neo có thể thi công mặt bằng bề ngang từ 2,5 mét trở lên.

Ép Tải có thể thi công mặt bằng bề ngang từ 3,7 mét trở lên.

Ép Tải hay Ép Neo còn phụ thuộc vào đường xá để vận chuyển thiết bị:

Ép Neo có thể thi công trong những con hẻm rộng từ 1,25 mét trở lên

Ép Tải có thể thi công trong những con hẻm rộng từ 2,5 mét trở lên

CHI PHÍ Ép Tải và Ép Neo cái nào rẻ hơn:

ép cọc tải sắt vàép cọc neothì ép neo có giá rẻ hơn gần 1 nửa so với ép tải. Do tải trọng không cao, vận chuyển dễ dàng, thi công nhanh.

Cùng Lộc Phát xây nên những nền móng cho tương lai:

Chất lượng tốt nhất

Sản phẩm cọc bê tông do chính công ty Lộc Phát tự sản xuất, theo tiêu chuẩn chất lượng với đội ngũ nhân viên lành nghề cùng đội ngũ giám sát dày dạn kinh nghiệm. Sản phẩm hoàn thành được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi bàn giao cho khách hàng

Dịch vụép cọc bê tôngvới máy móc hiện đại cùng đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, được đào tạo thường xuyên. Chắc chắn nền móng của ngôi nhà, công trình bạn sẽ vững chãi như thép.

Dịch vụ tốt nhất

Chúng tôi không chỉ bán sản phẩm dịch vụ mà chúng tôi còn tâm niệm khách hàng chính là những người bạn tri ân. Vì vậy, đội ngũ nhân viên của chúng tôi được đào tạo để phục vụ khách hàng tốt nhất.

Nếu quý khách cần tư vấn hay có thắc mắc, hoặc không hài lòng về bất kỳ điều gì từ chúng tôi. Đừng ngần ngại, quý khách hãy gửi thư phản ánh đến cho chúng tôi qua email: hoặc gọi số điện thoại0967 402 639Mr Lộc. Sự hài lòng của quý khách hàng chính là lời hứa của công ty chúng tôi.

Giá cả tốt nhất

Với khát vọng được trở thành người bạn đồng hành của quý khách, chúng tôi đem đến sản phẩm dịch vụ với giá tốt nhất cho khách hàng.

Với cái tâm trong nghề, chúng tôi thiết nghĩ cần mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhưng giá phải cạnh tranh, nhằm giảm bớt nỗi băn khoăn mà khách hàng nghĩ đến.Hãy cùng hợp tác với chúng tôi. Chúng tôi sẽ giúp khách hàng loại bỏ nỗi lo về giá.

Hỗ trợ khách hàng sau công trình

Mọi công trình, dự án thi công rồi sẽ hoàn thành, nhưng sự gắn kết, đồng hành của chúng tôi với quý khách là mãi mãi. Lộc Phátcam kết hỗ trợ cho quý khách sau công trình bất kể khi nào quý khách cần sự giúp đỡ.

Video liên quan

Đăng nhận xét