Blog hướng dẫn các cách download kiến thức kinh nghiêm thủ thuật chia sẻ phần mềm tool soft miễn phí là gì. Blog.locbanbekhongtuongtac.com

Table of Content

Chia sẻ màn hình điện thoại trên Zalo

Đây là một tính năng rất hữu ích cho cộng đồng sử dụng mạng xã hội trước xu thế và nhu cầu tương tác trực tuyến của xã hội hiện nay.

Nhờ có tùy chọn chia sẻ màn hình điện thoại hay máy tính này, người dùng có thể dễ dàng trình bày, chia sẻ nội dung nào đó trên thiết bị của mình cho đối tác một cách nhanh chóng và đầy đủ.

Khi người dùng kích hoạt tính năng này, camera của người chia sẻ sẽ được tắt và chuyển sang truyền hình ảnh trực tiếp tất cả những gì đang diễn ra trên màn hình của họ. Người chia sẻ chỉ cần rời khỏi ứng dụng Messenger/Zalo và bắt đầu thao tác trên màn hình điện thoại hoặc máy tính của mình, đối tác sẽ theo dõi được toàn bộ những nội dung đó.

Tính năng này rất hữu ích khi chúng ta muốn hướng dẫn cho bạn bè thực hiện thao tác nào đó trên điện thoại và máy tính, hoặc có thể cần sự trợ giúp, cho người khác xem nhanh sự cố trên thiết bị của mình để tìm cách khắc phục trong trường hợp không thể gặp mặt trực tiếp hoặc chia sẻ nội dung cần thảo luận nhóm, cần bàn bạc.

Xem hướng dẫn chi tiết sử dụng tính năng chia sẻ màn hình qua Facebook Messenger tại đây

Xem hướng dẫn chi tiết sử dụng tính năng chia sẻ màn hình qua Zalo tại đây

Ngoài ra, người dùng Zalo có thể tham khảo thêm ứng dụng Zavi - đây là phần mềm họp trực tuyếncủa Việt Nam, được tích hợp sẵn trên Zalo PC, ứng dụng này hỗ trợ đầy đủ các tính năng cần thiết cho 1 cuộc họp bao gồm cả việc chia sẻ màn hình.

Zavi hỗ trợ họp trực tuyến lên tới 100 người trong vòng 24 tiếng, sử dụng được trên nhiều hệ điều hành khác nhau.

Xem hướng dẫn sử dụng Zavi tại đây

Video liên quan

Đăng nhận xét