Blog hướng dẫn các cách download kiến thức kinh nghiêm thủ thuật chia sẻ phần mềm tool soft miễn phí là gì. Blog.locbanbekhongtuongtac.com

Table of Content

Cách xóa theme trên Samsung

[caption id="" align="aligncenter" width="480"]Giao diện Android gốc trên Galaxy S7 đem lại làn gió mới cho người dùng Giao diện Android gốc trên Galaxy S7 đem lại làn gió mới cho người dùng[/caption]

Cách đưa điện thoại Samsung trở về giao diện Android gốc

Giao diện TouchWiz củaSamsungtỏ ra rất hữu dụng, tuy nhiên, việc đưa Galaxy S7 về giao diện Android gốc cũng đem lại trải nghiệm hữu dụng cho người dùng. Để trở về mặc định mà không sử dụng Rom Cook, ta có thể tiến hành thực hiện theo các bước sau đây.

1. Giao diện Android gốc với Material Theme

Samsung Galaxy có sẵn một cửa hàng Theme trực tuyến trong máy, được hãng phát triển riêng biệt song song với Play Store truyền thống của Google. Khả năng tương thích và đồng bộ hóa cao của cửa hàng là lý do lựa chọn. [caption id="" align="aligncenter" width="480"]Lựa chọn toàn diện icon, wallpaper, nhạc chuông và font chữ phong cách Material của Android gốc Lựa chọn toàn diện icon, wallpaper, nhạc chuông và font chữ phong cách Material của Android gốc[/caption] Bạn mở Theme Store trên Galaxy S7, tìm các giao diện icon, wallpapers, âm thanh và font chữ mà giao diện Android gốc sử dụng. bằng cách gõ cụm từ khóa Material. Có rất nhiều ứng dụng miễn phí phù hợp với bạn. Tải và cài đặt theo hướng dẫn của Samsung.

2. Sử dụng Google Now Launcher

Cách đơn giản nhất để biến Galaxy S7 về giao diện Android gốc đó là sử dụng Google Now Launcher. Trên Galaxy S7, bạn mở Play Store và tìm theo cụm từ khóa Google Now Launcher hoặc vàođây.Tải và tiến hành cài đặt lên điện thoại của bạn. Sau khi cài đặt thành công, bạn thoát ra trang chủ. Khi đó, Galaxy S7 đưa ra 2 lựa chọn về trang chủ. Chọn default Home screen app cho Google Now Launcher. [caption id="" align="aligncenter" width="480"]Giao diện và tính năng Android gốc được thể hiện đầy đủ qua Google Now Launcher Giao diện và tính năng Android gốc được thể hiện đầy đủ qua Google Now Launcher[/caption] Khi Google Launcher được kích hoạt, bạn có thể truy cập nhanh những tính năng của Android gốc nhanh chóng. Sử dụng Google Now bằng cách kéo sang phải từ màn hình chính. Một số tùy chỉnh như để icon ứng dụng và hiển thị lớn hơn, hiệu ứng chuyển động Tuy không thể thay thế được hoàn toàn giống với Android gốc như trên Nexus nhưng đây là cách làm đơn giản nhất cho tính năng ổn định nhất. Cách làm này dành cho người dùng yêu thích phần cứng của Samsung nhưng lại không có thiện cảm đối với giao diện của hãng, việc đưa vềgiao diện Androidgốc là một sự lựa chọn hợp lý.

Video liên quan

Đăng nhận xét