Blog hướng dẫn các cách download kiến thức kinh nghiêm thủ thuật chia sẻ phần mềm tool soft miễn phí là gì. Blog.locbanbekhongtuongtac.com

Table of Content

Cách xem ngày sinh bị ẩn trên Facebook

Ghi nhớ ngày tháng và ngày kỷ niệm không phải là một trong những điểm mạnh của bạn và bạn thường quên gửi những lời chúc đến bạn bè và gia đình của họ sinh nhật. Tuy nhiên, gần đây ông đã phát hiện ra rằng trong số các đặc điểm của Facebook cũng có một tính năng cho phép bạn ghi nhớ ngày sinh nhật của những người dùng được thêm vào tình bạn: bạn thực sự muốn sử dụng nó, nhưng tiếc là bạn không biết cách tận dụng nó. Vì vậy nó là sự thật? Vì vậy, hãy để tôi nói với bạn rằng bạn đã đến đúng nơi vào đúng thời điểm!

Trên thực tế, với hướng dẫn này, tôi sẽ cho bạn biết cách xem sinh nhật trên facebook chỉ cho bạn thủ tục chi tiết để xem ngày sinh của người bạn quan tâm và gửi lời chúc của bạn thông qua chức năng tương ứng của mạng xã hội. Ngoài ra, nhiệm vụ của tôi là giải thích cho bạn khi có thể tìm ra ngày sinh của bạn bè bạn và hướng dẫn bạn ngừng nhận thông báo liên quan đến sinh nhật.

Bạn nói như thế nào? Đó có phải là chính xác những gì bạn muốn biết? Vì vậy, chúng ta đừng lãng phí thời gian trò chuyện nữa và ngay lập tức bắt tay vào hành động. Dũng cảm: hãy tạo cho mình sự thoải mái, dành ra năm phút rảnh rỗi và dành bản thân để đọc những đoạn văn sau. Tôi đảm bảo với bạn rằng bằng cách cẩn thận làm theo hướng dẫn của tôi và cố gắng áp dụng chúng vào thực tế, bạn sẽ không chỉ biết khi nào bạn bè của bạn đang ăn mừng mà còn gửi lời chúc mừng sinh nhật của bạn trên Facebook (và không chỉ). Thích đọc sách!

  • Cách xem sinh nhật trên Facebook từ PC
  • Cách xem sinh nhật trên Facebook từ ứng dụng
    • Cách xem sinh nhật trên Facebook Android
    • Cách xem sinh nhật trên Facebook iPhone
  • Cách không xem sinh nhật trên Facebook

Trước khi đi vào trọng tâm của hướng dẫn này và giải thích chi tiết, cách xem sinh nhật trên facebookBạn nên biết rằng có thể xem ngày sinh nhật của cả những người bạn đã thêm vào bạn bè của mình và những người dùng không thuộc ngày đó. Tuy nhiên, trong cả hai trường hợp, điều cần thiết là những người bạn quan tâm không "ẩn" ngày sinh của họ trong cài đặt bảo mật của hồ sơ của họ.

Ngoài ra, sẽ hữu ích khi biết điều đó bằng cách truy cập vào phần Sinh nhật của mạng xã hội nổi tiếng, bạn không chỉ có thể xem sinh nhật trong ngày và những người sẽ sớm có sinh nhật của họ, mà còn có thể xem danh sách đầy đủ, từng tháng, tất cả ngày sinh nhật của bạn bè.

Tuy nhiên, tôi muốn chỉ ra rằng, ít nhất là trước khi viết bài này, Facebook đã xóa phần được đề cập khỏi ứng dụng chính thức của mình. Điều này có nghĩa là từ điện thoại di động và máy tính bảng, sử dụng ứng dụng Facebook, giải pháp duy nhất để biết ngày sinh của một người cụ thể là truy cập vào phần tin tức trong hồ sơ của bạn mà bạn thấy ngày sinh.

Vì lý do này, để thuận tiện, trong hướng dẫn này của tôi, trước tiên bạn sẽ tìm thấy các hướng dẫn để truy cập phần Sinh nhật Facebook từ máy tính và sau này là quy trình xem ngày tháng năm sinh của những người bạn quan tâm thông qua ứng dụng của mạng xã hội để Thiết bị Android y iOS / iPadOS.

Cách xem sinh nhật trên Facebook từ PC

qua xem sinh nhật trên Facebook từ PC của bạn, được kết nối với trang chính của mạng xã hội và nếu bạn chưa làm như vậy, hãy truy cập tài khoản của bạn bằng cách nhập dữ liệu vào các trường Email hoặc điện thoại es mật khẩu, trên cùng bên phải.

Sau khi hoàn tất, hãy xác định vị trí phần Khám phá trong thanh bên trái, nhấp vào mục nhập sự kiện và, trong màn hình mới xuất hiện, chọn tùy chọn Sinh nhật. Trong phần này, bạn có thể xem tất cả ngày sinh nhật, với danh sách bạn bè có ngày sinh và tuổi của họ. Ngoài ra, nhập một tin nhắn vào trường Chúc anh ấy sinh nhật vui vẻ trong nhật ký của mình., bạn có thể gửi những lời chúc mừng sinh nhật vui vẻ, điều này sẽ hiển thị trong nhật ký của người sinh nhật. Về vấn đề này, hướng dẫn của tôi về cách chúc mừng sinh nhật trên Facebook có thể hữu ích.

Đối với sinh nhật trong ngày, tôi chỉ ra rằng chúng cũng có thể nhìn thấy trong Phần từ tin tức Facebook, trong hộp ở phía trên bên phải, với các từ Hôm nay là sinh nhật của [nome]. Ngoài ra, bạn nên biết rằng sinh nhật trong ngày cũng được thông báo với một thông báo đặc biệt cho phép bạn nhanh chóng biết những người bạn đang có sinh nhật. Tôi sẽ cho bạn biết thêm về điều này trong các đoạn sau.

Bạn nói như thế nào? Bạn cũng muốn biết cách xem sinh nhật trước đây trên facebook ? Trong trường hợp này, quy trình giống như những gì tôi đã chỉ ra trong các dòng trước. Trên thực tế, bằng cách truy cập vào phần sự kiện và chọn tùy chọn Sinh nhật, bạn cũng có thể xem những người gần đây đã có sinh nhật ( Sinh nhật gần đây ) và họ sẽ sớm ( Sinh nhật sắp tới ).

Ngoài ra, bằng cách cuộn xuống trang, bạn có thể thấy danh sách đầy đủ những người sẽ tổ chức sinh nhật của họ trong tháng hiện tại ( Sau đó một [mese in corso] ) và cũng là một hộp cho mỗi tháng trong năm, trong đó bạn có thể xem ảnh hồ sơ của những người kỷ niệm sinh nhật của họ trong tháng đó. Tạm dừng bằng con trỏ chuột trong một lần ảnh, bạn cũng có thể thấy ngày sinh của người được đề cập.

Ngoài ra, bạn cũng có thể xem ngày sinh của một người cụ thể bằng cách truy cập thông tin hồ sơ của người dùng đó. Để làm điều này, hãy viết tên của người bạn quan tâm đến lĩnh vực này tìm kiếm ở trên cùng và nhấp vào biểu tượng kiến lúp, để xem kết quả tìm kiếm. Sau đó nhấn tên người dùng bạn muốn biết ngày sinh của ai.

Trong màn hình mới xuất hiện, hãy chọn tab tin tức, chạm vào mục Thông tin cơ bản và liên hệ và xác định vị trí của phần Thông tin cơ bản. Khi làm như vậy, bạn sẽ thấy một biểu tượng bánh sinh nhật với ngày sinh nhật của người mà bạn quan tâm.

Sẽ rất hữu ích khi biết rằng tùy thuộc vào cài đặt bảo mật được đặt bởi người dùng có ngày sinh mà bạn muốn biết, họ có thể thấy ngày sinh đầy đủ, chỉ ngày và tháng sinh hoặc không hiển thị thông tin này. Để biết thêm thông tin, bạn có thể xem hướng dẫn của tôi về cách xóa ngày sinh của bạn khỏi Facebook.

Cách xem sinh nhật trên Facebook từ ứng dụng

Như đã đề cập trong những dòng mở đầu của hướng dẫn này, việc sử dụng Ứng dụng Facebook cho các thiết bị Android và iPhone / iPad nó không còn có thể truy cập vào phần Sinh nhật mạng xã hội và nhanh chóng tìm ra ngày sinh của những người bạn quan tâm. Tuy nhiên, luôn có thể xem ngày sinh của từng người dùng đã công khai thông tin này bằng cách truy cập thông tin trong hồ sơ của họ. Làm như thế nào? Tôi sẽ giải thích cho bạn ngay lập tức!

Cách xem sinh nhật trên Facebook Android

Giải pháp duy nhất cho xem sinh nhật trên Facebook từ Android là truy cập thông tin cá nhân trong hồ sơ của một người cụ thể và do đó xem ngày sinh của họ.

Sau khi khởi chạy ứng dụng của mạng xã hội nổi tiếng, nhấn biểu tượng kiến lúp, ở trên cùng bên phải, viết tên của người mà bạn quan tâm đến lĩnh vực này tìm kiếm ở trên cùng và nhấn vào nút tìm kiếm, để xem kết quả tìm kiếm.

Bây giờ bấm tên của người có ngày sinh mà bạn muốn biết, hãy chọn tùy chọn Xem thông tin của [nome] và, trong màn hình mới xuất hiện, xác định vị trí phần Thông tin cơ bản. Tại thời điểm này, bạn sẽ thấy của mình. ngày sinh - Nếu không, có nghĩa là người dùng được đề cập đã thay đổi cài đặt hiển thị của ngày và do đó không thể biết khi nào họ tổ chức sinh nhật.

Cách xem sinh nhật trên Facebook iPhone

Thủ tục cho xem sinh nhật trên Facebook từ iPhone Nó gần giống với những gì tôi đã chỉ ra trong các dòng trước dành riêng cho thiết bị Android. Trên thực tế, tất cả những gì bạn phải làm là truy cập vào phần thông tin cá nhân trong hồ sơ của người bạn quan tâm.

Để tiếp tục, hãy lấy iPhone của bạn, bắt đầu Facebook, chạm vào biểu tượng kiến lúp, ở trên cùng bên phải và nhập tên của người có ngày sinh bạn muốn biết vào trường Tìm kiếm trên Facebook. Sau đó nhấn nút tìm kiếm, để xem kết quả tìm kiếm và chạm vào tên của người mà bạn quan tâm.

Trong màn hình mới xuất hiện, hãy chọn tùy chọn Xem thông tin của [nome] và xác định vị trí của phần Thông tin cơ bản, để xem ngày sinh của người được đề cập. Sự thật đơn giản?

Cách không xem sinh nhật trên Facebook

Nếu bạn tự hỏi nếu nó có thể Tôi không thấy sinh nhật trên Facebook, tất cả những gì bạn có thể làm là tắt thông báo liên quan đến thông tin này: làm như vậy, bạn sẽ không còn được thông báo khi một người có sinh nhật hoặc sắp tổ chức sinh nhật của họ.

Đến từ điện thoại di động và máy tính bảngra mắt Facebook, nhấn nút (hoặc facebook Logo nằm ở menu phía dưới) và chọn tùy chọn Cài đặt và quyền riêng tư. Trên màn hình mới xuất hiện, chạm vào mục Cấu hình, xác định vị trí phần Thông báo và chọn tùy chọn Cài đặt thông báo.

Bây giờ, trong phần Bạn nhận được những thông báo nào?, chạm vào mục Sinh nhật và di chuyển cần gạt bên cạnh mục Cho phép thông báo trên Facebook de EN a TẮT. Sau đó nhấn nút vô hiệu hóa, để tắt hoàn toàn các thông báo của Facebook liên quan đến sinh nhật.

Ngược lại, nếu bạn chỉ muốn tắt một số thông báo, tất cả những gì bạn phải làm là di chuyển cần gạt bên cạnh tùy chọn mà bạn quan tâm EN a TẮT : đẩy để tắt thông báo sinh nhật trên Facebook; E-mail để tắt thông báo bằng e-mail; tin nhắn để tắt thông báo sinh nhật qua SMS và Sinh nhật sắp tới / Sinh nhật muộn để tắt thông báo về sinh nhật sắp tới và sinh nhật đã qua.

Nếu bạn muốn tiếp tục từ PC, được kết nối với trang Facebook chính, hãy nhấp vào biểu tượng mũi tên chỉ xuống, ở trên cùng bên phải và chọn tùy chọn Cấu hình trong menu mở ra. Sau đó chọn mặt hàng Thông báo trong thanh bên trái và trong màn hình mới xuất hiện, hãy nhấp vào tùy chọn Sinh nhật.

Một lần nữa, bạn có thể tắt hoàn toàn thông báo sinh nhật bằng cách di chuyển nút gạt bên cạnh mục Cho phép thông báo trên Facebook de EN a TẮT hoặc chỉ tắt những thông báo bạn quan tâm ( đẩy, E-mail o tin nhắn ).

Thay vào đó, di chuyển cần gạt bên cạnh các tùy chọn Sinh nhật sắp tới es Sinh nhật muộn de EN a TẮT, bạn có thể tắt thông báo được đề cập và ngừng nhận thông báo về sinh nhật sắp tới hoặc sinh nhật trước đây.

Video liên quan

Đăng nhận xét