Blog hướng dẫn các cách download kiến thức kinh nghiêm thủ thuật chia sẻ phần mềm tool soft miễn phí là gì. Blog.locbanbekhongtuongtac.com

Table of Content

Cách xem danh sách bạn be trên Zalo Web

Làm sao để quản lý danh sách bạn bè của mình trên Zalo? Để biết được ai đang gửi yêu cầu kết bạn cho tài khoản của mình và bạn đang chờ lời mời kết bạn từ ai ? Ngay trong bài viết này topungdung.online sẽ hướng dẫn bạn cách xem lại lịch sử kết bạn Zalo đơn giản mà ai cũng có thể làm được.

Cách xem lịch sử kết bạn Zalo đơn giản ai cũng làm được

1. Xem lại lời mời kết bạn được người khác gửi đến trên Zalo

Vì 1 số lý do, bạn bỏ qua những lời mời kết bạn cũ trước đây không phê duyệt, xác nhận. Danh sách bạn bè yêu cầu kết bạn sẽ được lưu lại tại mục Danh sách yêu cầu của Zalo. Bạn có thể xem lại danh sách này để phê duyệt những yêu cầu kết bạn liên quan.

Bước 1: Truy cập vào tài khoản Zalo của bạn, chọn Danh bạ.

Bước 2: Tại đây, danh sách yêu cầu kết bạn sẽ hiển thị ra tại đây. Ở mỗi 1 phần thông tin về lời mời kết bạn sẽ có cả nguồn gốc bạn bè chẳng hạn như tìm quanh đây, danh bạ, username rất rõ ràng để bạn biết được họ đến từ đâu.

cach xem lai danh sach gui yeu cau ket ban tren zalo

2. Xem lại tất cả những yêu cầu kết bạn đã gửi đi trên Zalo

Những yêu cầu kết bạn tren Zalo bạn gửi đi chưa được xác nhận, đang trong trạng thái chờ sẽ được hiển thị trong danh sách yêu cầu của bạn. Để xem lại những yêu cầu này bạn có thể thực hiện như sau:

Bước 1: Truy cập vào tài khoản của bạn, chọn Danh bạ

Bước 2: Chọn Quản lý yêu cầu kết bạn. Tại đây danh sách bạn bè đã gửi lời mời sẽ xuất hiện. Bạn có thể Thu hồi lại yêu cầu kết bạn nếu muốn.

xem lai yeu cau ket ban da gui tren zalo

Việc quản lý danh sách bạn bè, yêu cầu kết bạn giúp bạn chủ động trong việc lọc bỏ bớt những lời mời không quan trọng. Chúc các bạn thực hiện thành công!

Tin tức hay liên quan:

  • Khắc phục lỗi danh sách yêu cầu kết bạn Zalo đầy
  • Cách đổi số điện thoại Zalo mới không mất tài khoản cũ
  • Cách xem lại Story của người khác trên Facebook

Video liên quan

Đăng nhận xét