Blog hướng dẫn các cách download kiến thức kinh nghiêm thủ thuật chia sẻ phần mềm tool soft miễn phí là gì. Blog.locbanbekhongtuongtac.com

Table of Content

Cách tạo phông nền khi livestream trên Facebook

Cấp báo, cấp báo!!! Đã tìm thấy một loạt background livestream đẹp siêu cấp, đã vậy còn vừa túi tiền. Sẵn sàng đợi các bạn đến pick một em cùng cây cà kem đem về này! Hứa hẹn là đánh đổ tất cả trái tim người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên. Lượn xuống và chìm đắm trong độ xinh đẹp của các em ấy nào! Chứ đừng như Đen Vâu. Bật livestream cả buổi mà chẳng ai tìm thấy.

  • Bắt Trend Liền Tay Với Cách Chụp Flatlay Quần Áo Siêu Hot
  • Giải Mã Câu Hỏi Chụp Flatlay Là Gì? Bạn Đã Biết Chưa?
  • Tất Tần Tật Cách Chụp Hình Quần Áo Đẹp Bằng Điện Thoại
  • Top Phụ Kiện Chụp Ảnh Bánh Trung Thu Đỉnh Của Chóp
  • Cách Chụp Ảnh Bánh Trung Thu Đẹp Cùng 7+ Loại Phông Nền Hot Nhất

1. Kết hợp 1 2 3 5 vải trơn đẹp em có đánh rơi background livestream nào không?

Trông đơn giản nhưng mà hiệu quả không đơn giản tí nào. Nếu 1 màu trơn bình thường quá là đơn điệu thì cách kết hợp 2, 3 màu lại sẽ xóa tan cái đơn mà chỉ để lại sự điệu đà trong mắt người mua hàng bán livestream. Chỉ bằng cách sử dụng màu sắc một cách đúng điệu. Hứa hẹn bạn sẽ có một background livestream bán hàng đẹp nghiêng nước nghiêng thành.

background livestream đẹp bằng vải trơnBackground livestream đẹp bằng vải trơn đang rất được các chủ shop ưa chuộng.

2. Background bằng giấy trơn

phông nền bằng giấy livestream bán hàng đơn giảnChỉ một tấm phông nền giấy cũng đủ cho buổi lives thuận lợi rồi.

Đây có lẽ là bạckgound đơn giản nhất luôn ấy. Phông giấy đủ loại màu sắc + khung chữ T hoặc chữ U. Combo đơn giản + rẻ mà lên hình vẫn mịn như thường.

3. Background giả gỗ gạch đẹp livestream không sợ lỗ

Tốt gỗ hơn tốt nước sơn, không có gỗ mình có ngay phông giả gỗ.

phông nền vân gỗ khổ lớn dùng để làm background livestream đẹpChút đơn sơ, mộc mạc vừa thiên nhiên mà thiêng liêng gì đâu từ phông nền vân gỗ.

Không thiết phải bàn vì độ sang xịn của em này nữa. Background gỗ để livestream đẹp giờ không đơn giản chỉ là một màu gỗ nâu nâu huyền thoại khi trước nữa. Nó đã thiên biến vạn hóa với hóa 7799 màu từ trắng đến xám. Chút đơn sơ, mộc mạc vừa thiên nhiên mà thiêng liêng gì đâu. Mà không khi hết dùng để lives thì còn có thể dùng trải bàn hay nền chụp sản phẩm. Quá tiện phải không.

Giới thiệu thêm cho các chủ shop là loại phông vải livestream vân gỗ + gạch này đang cực hot nhé. Nhìn rất hiện đại lại pha chút vintage.

background livestream đẹpBackground vân gỗ + gạch đang hot hòn họt và chưa có dấu hiệu giảm sút.

4. Background 3D

background livestream đẹpPhông nền 3d vừa đẹp lại phong cách.

Thêm một loại khá phổ biến nữa là phông nền 3d khổ lớn. In 3d nhưng vẫn rất thật nhé. Vậy nên shop không lo lên hình giả trân đâu.Một lựa chọn rất đáng đồng tiền bát gạo ấy nhé.

phông nền livestream chụp ảnh sản phẩm.và quan trọng là không hề giả trân như nhiều bạn nghĩ.

5. Background vải lưới rưới nét đẹp vào livestream :

Vải lưới đẹp thần thánh đang hô mưa gọi gió ở khu vực phông nền livestream bây giờ đó nha. Với một phông cách vừa tây vừa ta, chứa sự mềm mại của vải cộng sự hiện đại không hại điện từ chất liệu lưới. Bùm! Ra ngay một background đẹp hút hồn mọi thần dân livestream. Đủ thứ màu tha hồ mà chọn cho fit với cách trang trí phòng livestream của bạn luôn! Đặc biệt là có loại họa thêm ngôi sao, mặt trăng. Đem cả dãy ngân hà vào kết hợp với đèn chớp lấp la, lấp lánh xinh đến mức nao lòng!

phông nền livestream bán hàng đẹp bằng vải voan lướiBình thường đã đẹp xao xuyến rồi.

Một tip hay ho là bạn hãy kết hợp phông vải lưới cùng đèn led. Đơn giản vậy mà lên hình nó long lanh như sao mai luôn ấy.

phông nền vải voan màu trắng gắn thêm đèn chụp ảnh, livestream.gắn thêm đèn làm xao xuyến bao nhiêu con tim.

6. Background kim tuyến đẹp lưu luyến bao con tim livestream

Mới ra không lâu nhưng đã đứng top đầu xu hướng livestream bán hàng siêu êm ở hiện tại. Background sợi kim tuyến lên hình trông rất có tiếng có miếng. Làm nổi bật vẻ đẹp sản phẩm livestream của bạn. Với sự yêu kiều trong sợi lấp lánh xinh xắn có ai mà không xỉu up xỉu down với em nó đâu chứ!

rèm kim tuyến làm phôg nền chụp ảnh livestreamBạn muốn kênh livestream của mình nổi bần bật. Vậy thì chần chừ gì mà không chọn rèm kim tuyến nữa.

7. Background tự decor tự lo độ đẹp livestream

tự trang trí phòng chụp ảnh, livestream bán quần áoViệc tự tay làm ra một góc xinh yêu để livestream facebook bán hàng online thì còn gì bằng.

Tại sao không? Vì chỉ bạn mới hiểu bạn,chỉ bạn mới là người biết cách bộc lộ rõ độ đặc biệt của bạn và thu hút những khách hàng chuyên biệt cho livestream bán đồ. Mua những chiếc khung lưới treo ảnh, vài chiếc đèn trang trí, tự mix and match các phông nền lại với nhau! Biết đâu bất ngờ tạo ra một xu hướng cho livestream bán hàng thì sao!

Chúng mình cũng có riêng bài viết : Hướng dẫn trang trí phòng livestream đấy.

Còn đây là gợi ý cho bạn cách cải tạo nhà kho cũ thành phòng livestream siêu đỉnh nè:

8. Vẽ background lên tường vẻ đẹp phi thường vượt ngoài livestream

Nếu bạn chán chường với mấy mẫu có sẵn thì đã đến lúc để những bông hoa tay của bạn lên tiếng. Cầm bút lên và vẽ bất cứ thứ gì bạn muốn. Miễn mà bạn tự tay làm thì nó đã đặc biệt đẹp hơn nhiều so với những background đầy rẫy trong livestream ngoài kia.

vẽ tường làm phòng livestreamMột bức tranh tường vẫn làm phông livestream ngon lành.

Còn nếu bạn lo sợ rằng mình làm hỏng, thì lời khuyên của mình là cứ làm thôi. Không đẹp thì mình làm lại. Không làm lại thì mình mua phông nền livestream khác dán vào là lại đẹp thôi. Quan trọng là trải nghiệm bạn vừa có, tin mình đi nó vui hơn là sự sợ hãi của bạn đó!

9. Phông xanh Item huyền thoại vẫn hot qua bao năm tháng

Phông xanh vẫn long lanh, lóng lánh, mang suy tư bay cao bay xa lắm luôn! Nếu bạn chẳng nghĩ được gì để làm background livestream của mình. Vây thì cứ phông xanh mà triễn thôi. Không phải suy nghĩ chi cho mệt nè.

phông nền xanh livestream chụp ảnh studioMột item hot dù qua bao năm tháng

Niềm cô đơn của những người livestream

Là khi muốn background đẹp nhưng không tìm được

Nhiều khi ta muốn tiền ta được lớn lên

Để khi tìm thấy có tiền mà mua

Mình mong là bài viết vừa rồi đánh tan được niềm cô đơn vừa bảo toàn túi tiền của các bạn. Còn bạn đã trang trí phòng live của mình thế nào rồi?

Và nếu cần các kiểu background hoặc phụ kiện trang trí phòng livestream đang cực hot. Xem ngay cửa hàng của chúng mình nhé

Nội Dung: Thảo HoHi

Video liên quan

Đăng nhận xét