Blog hướng dẫn các cách download kiến thức kinh nghiêm thủ thuật chia sẻ phần mềm tool soft miễn phí là gì. Blog.locbanbekhongtuongtac.com

Table of Content

Cách tải video trên Chrome về MacBook

Chrome là một trình duyệt web mang tính chủ lực của Google. Với số lượng người dùng cực kì đông đảo, tích hợp nhiều tính năng bảo mật cao cấp, các mục thiết lập và tinh chỉnh được phân chia rõ ràng, hỗ trợ rất nhiều ứng dụng mở rộng hữu ích Chrome liên tiếp đạt được thị phần lớn trong mảng trình duyệt web. Google cũng thường xuyên phát hành các bản cập nhật cho Chrome nên cũng có thể lí giải tại sao nó lại được yêu thích như vậy.

Nếu bạn thường xuyên sử dụng Chrome để xem video trên YouTube, sẽ có lúc bạn bắt gặp được một đoạn video nào đó cực kì thú vị và bạn muốn tải về máy tính của mình. Có rất nhiều cách để thực hiện việc này và chúng đều cực kì đơn giản.

Cách tải video trên YouTube về máy tính bằng Chrome

1 Sử dụng trang web Y2Mate

Y2Mate là một trang web tải video trên YouTube về máy tính hoàn toàn miễn phí, không giới hạn số lượt tải, không cần phải đăng kí tài khoản. Bạn có thể chọn chất lượng phù hợp của video mà bạn muốn tải về.

  • Để bắt đầu, bạn hãy truy cập vào trang web này.

Tải video YouTube

  • Chọn một video trên YouTube mà bạn muốn tải về, dán đường link đó vào ô trống ở trang chủ và bấm nút Start ở bên cạnh.
  • Sau khi bấm nút Start đó, Y2Mate sẽ bắt đầu phân tích chất lượng video và cho ra kết quả video ở nhiều chất lượng khác nhau. Hãy chọn chất lượng video mà bạn mong muốn, sau đó bấm nút Tải về ở bên cạnh và chọn thư mục lưu trữ là xong.

Tải video YouTube

2 Sử dụng phần mềm Internet Download Manager

Internet Download Manager thì gần như không ai là không biết. Đây là một phần mềm chuyên dùng cho việc tải dữ liệu trên mạng Internet và thế mạnh của nó là có chất lượng tải rất tốt. Cộng thêm một đường truyền Internet đủ mạnh, Internet Download Manager gần như có thể đưa dữ liệu mà người dùng cần về máy tính trong chốc lát.

Trong trường hợp tải video trên YouTube về máy tính bằng Chrome, Internet Download Manager còn là một phần không thể thiếu vì nó cũng có thể tải được các video có trên nền tảng này. Cách thực hiện như sau:

  • Truy cập vào trang chủ của Internet Download Manager và tải về bản cài tại đây.
  • Sau khi cài xong phần mềm, trình duyệt Chrome cũng sẽ được tự động bổ sung ứng dụng mở rộng với biểu tượng chính hết sức quen thuộc.
  • Bạn hãy truy cập vào YouTube và tìm đến video muốn tải về máy tính.
  • Ở góc trên bên phải của video bạn muốn tải sẽ có nút Download this video, bạn hãy bấm vào đó để chọn chất lượng video thích hợp.

Tải video YouTube

  • Một hộp thoại mới sẽ hiện ra, bạn hãy chọn nơi lưu trữ video tải về và bấm vào nút Start Download ở chính giữa là xong.

Tải video YouTube

Vậy là FPT Shop đã hướng dẫn cho bạn cách tải video trên YouTube về máy tính bằng Chrome đơn giản nhất. Chúc bạn thực hiện thành công.

Xem thêm:Tổng hợp 5 phần mềm tải video từ YouTube miễn phí

Video liên quan

Đăng nhận xét