Blog hướng dẫn các cách download kiến thức kinh nghiêm thủ thuật chia sẻ phần mềm tool soft miễn phí là gì. Blog.locbanbekhongtuongtac.com

Table of Content

Cách tải Pokémon TCG

Pokémon TCG Online cover
Cập Nhật Lần CuốiTênIDNhà Phát HànhThể LoạiTính Năng MODPhiên BảnKích ThướcGiáYêu Cầu

Pokémon Trading Card Game từ lâu đã được coi là một trong những game giao dịch thẻ bài trên PC tốt nhất bên cạnh Yu-Gi-Oh! và một số tựa game khác. Trò chơi được lấy cảm hứng trực tiếp từ trò chơi thẻ bài cùng tên ngoài đời thực dành cho những người thích thu thập thẻ bài Pokémon. Pokémon TCG Online là phiên bản game trực tuyến của Pokémon Trading Card Game, được The Pokémon Company phát hành năm 2011 với tên gọi Pokémon Trainer Challenge. Trò chơi có sẵn cho Microsoft, iPad, Android và macOS.

Mục lục

Pokémon TCG Online: PLAY, TRADE, AND CHALLENGE

Bạn có yêu thích Pokémon? Series phim hoạt hình, truyện tranh này được hàng triệu người yêu thích trên toàn thế giới. Đây cũng là nguồn cảm hứng để các nhà phát hành sáng tạo ra những trò chơi với nhiều thể loại khác nhau, mà tiêu biểu trong số đó là hiện tượng trò chơi năm 2016 Pokémon GO.

Cách chơi Pokémon TCG Online

Pokémon TCG Online gameplay 1024x768

Ở đầu game, Pokémon TCG Online có những hướng dẫn khá chi tiết giúp bạn hiểu được những luật chơi cơ bản của trò chơi này. Nếu bạn đã từng chơi trò chơi thẻ bài này ngoài đời thực, điều này không quá quan trọng. Nhưng những người chơi mới có thể gặp một số khó khăn trong quá trình học cách chơi.

Mọi thứ không khó như bạn nghĩ. Đừng lo lắng.

Dù gameplay của trò chơi có chiều sâu với nhiều kỹ thuật biến hóa khôn lường, nhưng về cơ bản thì cách chơi của Pokémon TCG Online khá đơn giản. Các trận đấu được xắp sếp theo hình thức 1v1. Trong đó, bạn và những người chơi khác sẽ đưa ra các Pokémon của mình lên đấu trường dưới hình thức các thẻ bài.

Để tham gia một trận đấu, bạn cần có tối thiểu 25 thẻ bài được xáo trộn một cách kỹ lưỡng, trong đó một số thẻ bài là thẻ bài năng lượng. Tại một thời điểm, bạn chỉ có thể sử dụng 6 Pokémon bao gồm 1 Pokémon trên đấu trường và 5 Pokémon còn lại ngồi ở hàng dự bị (Bench).

Những thẻ muốn được chiến đấu phải thuộc loại thẻ Basic, tức là những Pokémon vẫn ở dạng nguyên thủy, chưa được tiến hóa hoặc một số loại Pokémon đặc biệt. Tất nhiên, mỗi Pokémon đều có những kỹ năng và thuộc tính riêng tùy theo loại thẻ và nguồn gốc của nó.

Pokémon TCG Online in game 1024x768

Nếu bạn có một thẻ Pikachu nguyên thủy (Basic) và bạn sở hữu một thẻ RaichuStage 1, bạn có thể đè thẻ đó lên thẻ Pikachu để tiến hóa thành Raichu. Raichu mới sẽ có kỹ năng và thuộc tính giống như trong thẻ Raichu cũ. Lưu ý rằng bạn chỉ có thể nâng cấp lần lượt theo đúng trình tự chứ không thể nhảy cóc từ Basic lên Stage 2 hoặc 3.

Trên thẻ bài đã ghi sẵn các chiêu thức bao gồm một số thông tin như tên chiêu thức, lượng sát thương gây ra và số thẻ năng lượng cần sử dụng. Khi tới lượt của bạn, nếu bạn có đủ thẻ năng lượng bạn có thể thi triển kỹ năng đó để tấn công đối thủ. Bạn chỉ có thể thêm một thẻ năng lượng ở mỗi lượt, vì vậy bạn nên sử dụng kỹ năng một cách hợp lý.

Hơn nữa, khi muốn thay thế một Pokémon trên đấu trường bằng một Pokémon khác, trò chơi sẽ yêu cầu một số thẻ năng lượng. Vì vậy quản lý tốt số thẻ năng lượng là một yếu tố quan trọng để giành chiến thắng trong Pokémon TCG Online.

Một trong hai người chơi giành chiến thắng khi đối thủ hết thẻ bài để rút, hoặc đối thủ không thể thay Pokémon trên đấu trường với một Pokémon Bench, hoặc khi bạn đánh bại 6 Pokémon của đối thủ và giành được 6 Prize Card.

Thẻ Trainer là gì?

Pokémon TCG Online screenshot 1024x768

Bên cạnh hai loại thẻ thường gặp là thẻ Pokémon và thẻ năng lượng, thẻ Trainer cho phép người chơi thực hiện một số yêu cầu được ghi trên thẻ. Ví dụ như hồi máu cho Pokémon, tăng sức mạnh cho Pokémon, rút thêm thẻ bài, đổi thẻ bài,

Rất nhiều hoạt động thú vị

Pokémon TCG Online 1024x768

Điều thú vị của Pokémon TCG Online là trò chơi cho phép bạn chơi với những người chơi trực tuyến khác trên toàn thế giới. Bạn có thể tìm thấy những người bạn có cùng đam mê với trò chơi Pokémon Trading Card Game ở bất kỳ đâu trong trường hợp xung quanh có ít người bạn có cùng sở thích với bạn. Giống như Pokémon Trading Card Game, trò chơi này có chế độ đấu với AI để bạn luyện tập bất cứ lúc nào.

Cách nhận thẻ Pokémon miễn phí

Nếu bạn là người đam mê với Pokémon Trading Card Game và thường xuyên mua thẻ bài này, hãy nhập mã trong thẻ bài để nhận 10 gói thẻ bài miễn phí trong Pokémon TCG Online. Có vẻ như The Pokémon Company rất quan tâm tới những fan hâm mộ của mình. Đây là một điều tuyệt vời với một fan của Pokémon TCG như tôi.

Tải game Pokémon TCG Online APK cho Android

Nhìn chung, đây là trò chơi đáng để thử với những người hâm mộ Pokémon và những fan của game thẻ bài. Bạn đã sẵn sàng để trở thành một bậc thầy về thẻ bài trong Pokémon TCG Online?

Video liên quan

Đăng nhận xét