Blog hướng dẫn các cách download kiến thức kinh nghiêm thủ thuật chia sẻ phần mềm tool soft miễn phí là gì. Blog.locbanbekhongtuongtac.com

Table of Content

Cách quảng cáo bài viết trên facebook miễn phí

Thời đại của ăn facebook, ngủ facebook đã thực sự bùng nổ. Thậm chí, người ta không thể rời khỏi facebook dù chỉ là trong giây lát. Nếu đang hoặc có ý định kinh doanh trên mảnh đất màu mỡ này, bạn nên học cách quảng cáo trên facebook miễn phí hiệu quả mà vẫn thu hút được nhiều khách nhất.

Hưỡng dẫn chạy Facebook ads miễn phí

Hưỡng dẫn chạy Facebook ads miễn phí để bán hàng online

Cách chạy quảng cáo fanpage miễn phí là gì? cách quảng cáo fanpage miễn phí tốt nhất bạn đã biết chưa? Đó chỉ là một trong vô số những thắc mắc về vấn đề cách quảng cáo trên facebook miễn phí hiệu quả. Nếu bạn đang có chung thắc mắc đó thì hãy đọc bài viết sau nhé. Chắc rằng sẽ đem đến cho bạn một số cách quảng cáo fanpage trên facebook miễn phí tốt nhất đó.

01. Chạy quảng cáo facebook free trên trang cá nhân

Sử dụng trang cá nhân là cách quảng cáo đơn giản nhất. Vì chỉ cần có một tài khoản cùng số lượng bạn bè nhất định, bạn dễ dàng đăng bài quảng cáo và bán hàng.

Tuy nhiên lưu ý khi post bài bạn cũng cần có chiến lược. Nếu đăng quá nhiều bài quảng cáo, cách quảng cáo không khéo léo sẽ làm cho bạn bè cảm thấy khó chịu. Họ sẽ bỏ theo dõi và không còn tương tác với trang của bạn. Lâu dần việc biến khỏi New Feed là điều hiển nhiên. Do vậy hãy viết bài quảng cáo có chọn lọc, không đăng nhiều và nhớ đan xen cả những status về cuộc sống cá nhân nữa.

Facebook cá nhân

Facebook cá nhân

  • Ưu điểm: Cách quảng cáo này giúp bạn có được những đơn hàng trong giai đoạn đầu vì khách hàng phần lớn là bạn bè, người thân. Với những mô hình kinh doanh cá nhân, đầu tư ít vốn thì nên dùng cách này.
  • Hạn chế: Bị giới hạn về số lượng người kết bạn, thường dưới 5.000 người.

2. Cách quảng cáo trên fanpage miễn phí để bán hàng online

a. Cách quảng cáo trên facebook miễn phí với facebook ads

Cách quảng cáo trên facebook miễn phí thì đầu tiên bạn phải hiểu được nguyên lý hoạt động của Facebook ADS. Để tạo được một tài khoản quảng cáo còn được gọi là AD-account thì bạn cần phải tạo một tài khoản facebook được gọi là personal account. Sau đó bạn vào địa chỉ Facebook ads và lúc này AD-account của bạn đã được thiết lập. Nên ghi nhớ rằng một tài khoản hay page cá nhân chỉ được tọa một AD-account.

KHÓA HỌC FACEBOOK THỰC CHIẾN CÙNG CHUYÊN GIA 5 NĂM KINH NGHIỆM

Còn một vấn đề nữa bạn cần biết. Mỗi một tài khoản quảng cáo, facebook sẽ gửi bạn một voucher có trị giá từ 25-200$. Ngoài ra, còn được tiêu trước khoản tín dụng 50$.

Hướng dẫn chạy quảng cáo fanpage miễn phí để bán hàng online

Bước 1: Tạo nhiều account cá nhân nhất có thể

Nên nhớ rằng không những nhiều mà còn phải chất lượng. Vậy account chất lượng là như thế nào:
Sử dụng ID các mạng khác nhau (mỗi đầu mạng sẽ có một ID khác nhau). Vì facebook càng ngày càng thắt chặt trong vấn đề nick spam
Khai đủ ngày tháng năm sinh, thành phố đang sống, avatar, và những thứ facebook yêu cầu trong khâu tạo tài khoản cá nhân
Kết bạn, đăng bài, share và like. Túc là, biến nick đó thành nick thật trong khoảng 2-3 tuần thì bạn có thể chạy quảng cáo

Bước 2: Tạo tài khoản visa

Bạn có thể tạo một tài khoản tại http://trustcard.vn (Số lượng bao nhiêu tùy thích). Hoặc có thể đến bất ký ngân hàng nào để tạo cho mình một tài khoản visa debut.

Thẻ Visa thanh toán quốc tế khi chạy quảng cáo

Thẻ Visa thanh toán quốc tế khi chạy quảng cáo

Bước 3: Hoàn tất Ad-account

Ngay khi có được visa, nhập tài khoản visa vào thông tin trên facebook và truy cập http://facebook.com/ads/manage
Khi đã tạo thành công AD-account, ngay lập tức bạn sẽ được facebook cấp cho hạn mức tín dụng là 50$. Để có được nhiều hơn 50$. Bạn có thể lên http://ebay.com hoặc http://fiverr.com (mỗi Voucher lại sẽ cho phép bạn tiêu thêm từ 25$ đến 200$).

Sử dụng dịch vụ tăng mắt, bình luận, chia sẻ livestream

b. Quảng cáo miễn phí trên faecbook theo cách thủ công

Quảng cáo fanpage miễn phí thủ công ở đây tức là, bạn sẽ đăng bài trên các group hay fanpage lớn hoặc sử dụng KOL (Key of leader).

Đăng bài trên group hay fanpage lớn

Với cách quảng cáo fanpage free này, bạn phải là một thành viên của group hoặc fanpage. Tại đó bạn không nên bán hàng bằng cách đăng tin sản phẩm. Nêu làm vậy, bài viết sẽ không có lượng tương tác cao, mặt khác bạn còn có nguy cơ vị admin xóa bài.

Cách bạn có thể làm đó là, trờ thành một thành viên tích cực. Đăng những bài viết có xu hướng chia sẽ những điều hữu ích và share lên cộng đồng. Dần dần, bạn có thể giới thiệu sản phẩm bằng cách đặt link hoặc seeding.

>> BẮT ĐẦU THỰC CHIẾN CÙNG FACEBOOK ADS

  • Bí mật của Fanpage ra đơn được tạo lập như thế nào ?
  • Hướng dẫn bán hàng online trên Facebook đơn giản, dễ làm
  • Kinh nghiệm bán hàng Online trên Facebook từ A tới Z

Kết hợp KOL

KOL Key Opinion Leader là người có ảnh hưởng tới khách hàng của bạn. Hình thức quảng cáo này thường thấy trong các hoạt động truyền thông của nhiều nhãn hàng lớn như OPPO sử dụng KOL là Sơn Tùng MTP, Samsung sử dụng KOL là Thanh Hằng

Trên thực tế thì KOL không nhất thiết phải là người nổi tiếng. Ví dụ bạn kinh doanh mỹ phẩm cho đối tượng bạn trẻ thì có thể chọn bạn gái có khuôn mặt xinh xắn, giao tiếp tốt. Bạn kinh doanh bột ăn dặm thì KOL là bà mẹ có nhiều kiến thức dinh dưỡng.

  • Ưu điểm: Người làm KOL sẽ có sức lan tỏa lớn hơn đến cộng đồng
  • Hạn chế: Bạn phải có mối quan hệ tốt với các KOL để nhờ họ viết quảng cáo sản phẩm của mình trên facebook.
Sức ảnh hưởng của KOLs trong marketing bán hàng

Sức ảnh hưởng của KOLs trong marketing bán hàng

3. Tự xây dựng fanpage và group để bán hàng online (Miễn phí)

Nếu những cách quảng cáo page trên facebook miễn phí trước bạn bị phụ thuộc vào admin, tool hay KOL thì với cách này bạn giữ thế chủ động trong giới thiệu sản phẩm.

Trước tiên bạn cần hiểu rõ khách hàng của mình là ai, quan tâm đến điều gì. Từ đó lập page thương hiệu, page vệ tinh, group chăm sóc khách hàng. Khi đã có một cộng đồng đủ lớn với chất lượng tốt nhất thì bạn có thể post bài quảng cáo với số lượng người tiếp cận tự nhiên lên đến hàng nghìn người.

  • Ưu điểm: Đây là cách quảng cáo giúp bạn làm ăn vững bền và xây dựng thương hiệu tốt
  • Hạn chế: mất nhiều thời gian, công sức để tìm kiếm khách hàng, xây dựng page.

04. Sử dụng công cụ hỗ trợ như tool auto (Miễn phí)

Hiện nay có nhiều các tool auto tự động post bài hoặc comment trong các diễn đàncũng như gửi tin nhắn quảng cáo đến nhiều người cùng một lúc như Mass Facebook Ads, Auto post Groups Facebook

a. Những lợi ích mà phần mềm sẽ mang lại

  • Giới thiệu sản phẩm tới nhiều người hơn, hàng trăm thậm chí hàng triệu người. Ngoài ra chúng còn tìm kiếm group facebook theo từ khóa và lọc nhóm có thành viên cao một cách tự động
  • Chọn khung giờ đẹp mà nhiều khách hàng Online, tăng khả năng tiếp cận sản phẩm đến với người dung.
  • Các bài đã đăng trong nhóm nó sẽ tự động like và comment vào
  • Tự động tag người dùng vào bài viết của bạn
  • Tìm kiếm group theo từ khóa một cách tự động
  • Tự động kết bạn, đăng status, comment, like, share
  • Tự động lấy email, uid của thành viên trong group, fanpage
Công cụ hỗ trợ trong quá trình chạy quảng cáo

Công cụ hỗ trợ trong quá trình chạy quảng cáo

b. Ưu điểm và nhược điểm khi sử dụng phần mềm

  • Ưu điểm: Với các tool tự động thì việc đăng bài, tiếp cận khách hàng sẽ dễ dàng hơn
  • Hạn chế: Trong cộng đồng mạng đây là hình thức spam bị tẩy chay. Một khi hoạt động này bị phát hiện, facebook sẽ khóa toàn bộ các tài khoản có liên quan. Vậy nên cách này chủ yếu phù hợp với mô hình kinh doanh trong thời gian ngắn.

Cách này chỉ phù hợp với các mô hình kinh doanh hớt váng, chỉ bán hàng trong thời gian ngắn.

Lời kết

Trên đây là cách quảng cáo trên facebook miễn phí hiệu quả giúp các doanh nghiệp hay các đơn vị bán hàng cá nhân đưa được thông tin sản phẩm đến với khách hàng một cách hiệu quả nhât trên facebook.

Tìm Sự Hỗ Trợ
  1. Họ và Tên (bắt buộc) *
  2. Số Điện Thoại (bắt buộc) *
  3. Email (Khuyến khích dùng)
  4. Cách liên hệ (bắt buộc) * Qua EmailQua Zalo
  5. Câu hỏi tư vấn (bắt buộc) *

HỌC VIỆN NUU

️Trung tâm đào tạo Marketing Online hàng đầu

Học thật, làm thật

Số 302a Nguyễn Thượng Hiền, P.05, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Hotline:0938.438.818

icon zaloHọc viện Nuu - tiki

Video liên quan

Đăng nhận xét