Blog hướng dẫn các cách download kiến thức kinh nghiêm thủ thuật chia sẻ phần mềm tool soft miễn phí là gì. Blog.locbanbekhongtuongtac.com

Table of Content

Cách pha màu vàng nghệ trong phun xăm

Bạn làm nghề phun xăm thẩm mỹ nhưng có bao giờ bạn ở trong trường hợp là có những khách hàng dù bạn đã làm rất đúng kĩ thuật nhưng màu môi hoặc màu lông mày lên không đúng ý bạn và nhu cầu của khách.

Bạn đã đặt ra câu hỏi là tại sao?

Bạn đang muốn tìm hiểu nguyên nhân?

Chúng tôi xin thưa với bạn rằng không có nguyên nhân nào khác ngoài việc Pha màu hay còn gọi là Mix màu chưa chuẩn, chưa đúng tỉ lệ.

Vậy bạn nguyên tắc của việc Mix màu phun xăm là gì?

Cách dùng màu phun xăm như thế nào là đúng?

Có 3 cấp độ pha màu mà bạn cần nắm được là:

Cấp độ thứ 1:

Dùng 3 màu Đỏ- Vàng và Lục lam để phối các màu

phun xăm môi thẩm mỹ

Mix màu phun xămchuẩn môi lên màu rất đẹp

Cấp độ thứ hai: tạo màu chồng đơn

Lấy Đỏ+ Vàng= Da Cam

Lấy Đỏ+ Lục Lam= Tím

Lấy Vàng+ Lục Lam=Xanh Lá Cây

Cấp độ thứ 3:

Chồng các màu ở cấp độ 1 và 2 ta sẽ được cấp độ sau: Đỏ cam Vàng cam Vàng xanh Xanh lơ Xanh tím và Đỏ tím.

Bạn đã biết trình tự phối màu mực phun xăm hay chưa?

Bước 1: xác định rõ hiệu ứng màu bạn muốn pha: đậm, nhạt, phớt, mờmỗi một kỹ thuật phun xăm sẽ đòi hỏi những màu sắc khác nhau.

Bước 2: Chọn một màu chính và màu phụ theo bảng màu. Cách chọn rất đơn giản: cặp màu chính-phụ là 2 màu đối lập nhau trong vòng tròn màu căn bản.

Ví dụ: cặp màu đỏ và xanh lá cây, da cam và xanh dương, vàng và tím.

Bước 3: pha màu phun xăm theo tỷ lệ thích hợp để có các màu phun xăm phù hợp.

Những nguyên tắc trên là nguyên tắc cơ bản của việc pha màu mực phun xăm nhưng để cho ra một màu mực theo ý muốn của người kĩ thuật viên cùng với sự thỏa mãn nhu cầu của khách hàng thì bạn cần có những bí quyết riêng của bản thân mình cùng với tỉ lệ mà phải chính bạn rút ra trong một quá trình làm nghề.

Tuy nhiên việc mỗi kĩ thuật viên, mỗi người thợ, người làm nghề cảm nhận về màu sắc mực phun xăm môi, mực phun xăm lông mày cũng không phải ai cũng giống ai. Mỗi người có một định nghĩa, một nguyên tắc, một tỉ lệ riêng từ đó dẫn đến việc đa dạng về bảng màu mực phun xăm mà khách hàng có thể lựa chọn theo sở thích của mình. Trong khi đó khoa học lại có những thiết bị máy móc công nghệ hiện đại nó có thể định nghĩa chính xác và đo ánh sáng của màu sắc của mực thẩm mỹ xuống với mức cực nhỏ là nano met, mắt thường không thể nào quan sát được. Mắt của bạn chỉ có thê cảm nhận được màu sắc là một hỗn hợp sắc tố ánh sáng phức tạp không chỉ là màu sắc mà còn cảm nhận được cả sự bão hòa và độ sáng của từng màu sắc nữa. Điều này còn phức tạp hơn việc bạn nhận thấy một màu mực phun xăm từ nhiều hãng khác nhau và cho ra nhiều màu khác nhau.

Không ít trường hợp đã bị nhầm lẫn trong việc nhận biết màu mực phun xăm ví dụ như: mực đỏ nhưng phun xăm môi lại lên màu hồng hoặc khi phun môi thì màu không giống như màu gốc của nhãn mác. Bạn đừng quá thắc mắc, lý do ở đây rất đơn giản là do bạn nhầm tưởng mực trong lọ là màu đỏ nhưng thật sự thì bên trong lọ lại là một màu không nguyên bản. Màu đỏ mà bạn nhìn thấy chỉ là do cảm nhận củ bạn mà thôi, còn các thành phần cấu tạo bên trong hạt mực lại không phải như vậy.

Điều này cũng lý giải việc bạn mua những lọ mực tại các cửa hàng, shop mỹ phẩm không uy tín thì trước khi bạn mua mực ở đó thì vì lý do lợi nhuận mà người bán hàng đã thêm bớt một số chất lỏng mà bạn không thể phát hiện ra từ đó dẫn đến việc màu mực không đúng như màu nguyên bản của nó.

Vậy thì bạn hãy chọn một cơ sở bán, cung cấp mực phun xăm thật uy tín để đảm bảo mực phun xăm lông mày, mực pun xăm môi của mình sau khi pha cho khách hàng thì sẽ được như ý muốn. Tránh những trường hợp phải làm đi làm lại mất thời gian, mất tiền và đồng thời làm mất uy tín của chính người làm nghề.

Tham khảo thêm: Màu phun xăm lông mày được ưa chuộng nhất hiện nay

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Chuyên phân phối các sản phẩm mực xăm, máy phun xăm thẩm mỹ cao cấp
Địa chỉ: Nhà số 04, Ngõ 113, Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0962.015.355

Website:dungcuphunxamamiea.vn
Email:

Video liên quan

Đăng nhận xét