Blog hướng dẫn các cách download kiến thức kinh nghiêm thủ thuật chia sẻ phần mềm tool soft miễn phí là gì. Blog.locbanbekhongtuongtac.com

Table of Content

Cách đổi tên bài hát trong Android

Phát ngẫu nhiên hoặc phát lặp lại bài hát

Khi dùng ứng dụng YouTube Music, bạn có thể làm chủ trải nghiệm nghe nhạc của mình bằng tính năng phát ngẫu nhiên một danh sách phát hoặc phát lặp lại một bài hát. Hãy tìm hiểu cách làm dưới đây.

Phát ngẫu nhiên các bài hát trong danh sách phát, đĩa nhạc hoặc trên trang nghệ sĩ

  1. Chọn một đĩa nhạc, danh sách phát hoặc trang nghệ sĩ (dành cho nghệ sĩ) mà bạn muốn nghe.
  2. Nhấn vào biểu tượngPhát ngẫu nhiên bên dưới ảnh bìa đĩa nhạc.

Phát ngẫu nhiên một danh sách phát hoặc đĩa nhạc trong lúc nghe

Khi đang nghe một bài hát trong album hoặc danh sách phát,hãy nhấp vào biểu tượng mũi tên chéo nhauđể phát ngẫu nhiên các bài hát trong album hoặc danh sách phát của bạn.

Phát ngẫu nhiên bài hát và đĩa nhạc trong Thư viện

Cách phát ngẫu nhiên tất cả các bản nhạc của bạn:
  1. Trong ứng dụng YouTube Music,hãy chuyển đến Thư viện .
  2. Chọn Bài hát.
  3. Chọn Phát ngẫu nhiên tất cả.
Những bài hát bạn đã thích vàthêm vào Thư viện sẽ xuất hiện trên trang Bài hát. Những bài hát này cũngcó thể xuất hiện trong danh sách nhạc kết hợp ngẫu nhiên của bạn.
Nếu bạn đã thêm một đĩa nhạc vào thư viện YouTube Music của mình, thì từngbài háttrong đĩa nhạc đó cũng sẽ xuất hiện trên trang Bài hát. Những bài hát này cũng có thể xuất hiện trong danh sách nhạc kết hợp ngẫu nhiên của bạn.
Tìm hiểu thêm về Thư viện và cách dùng Thư viện để nâng cao trải nghiệm nghe nhạc của bạn.

Cách phát lặp lại một bài hát

Khi đang nghe một bài hát trong đĩa nhạc hoặc danh sách phát, hãy nhấp vào biểu tượng mũi tên tuần hoàn cho đến khi số 1 xuất hiện ở giữa biểu tượng đó. Thao tác này sẽ phát lặp lại bài hát hoặc video bạn đang thưởng thức.

Nếu đang nghe một danh sách phát hoặc đĩa nhạc, thì bạn cũng có thể nhấp vào biểu tượng mũi tên tuần hoàn thêm lần nữa cho đến khi các mũi tên này sáng lên để phát lặp lại toàn bộ danh sách phát hoặc đĩa nhạc đó.

Nếu bạn đã chọn một bài hát, video, danh sách phát ngẫu nhiên các bài hát của nghệ sĩ hoặc đài phát cụ thể, thì bạn chỉ có thể phát lặp lại bài hát hoặc video đang phát.

Android Máy tínhiPhone và iPad
Thêm

Video liên quan

Đăng nhận xét