Blog hướng dẫn các cách download kiến thức kinh nghiêm thủ thuật chia sẻ phần mềm tool soft miễn phí là gì. Blog.locbanbekhongtuongtac.com

Table of Content

Cách nịt bụng bằng tã chéo

Tiết lộ 5 cách làm tan mỡ bụng sau sinh nhanh nhất

Pensilia Clinic2021-05-12T18:03:25+07:00

Sau một thời gian dài tẩm bổ và tăng cân khi mang thai,đa số các mẹ đềutrở nên nặng nề và thân hình không còn thon gọn sau khi sinh. Do đó, ngoài việc chăm lo cho con thì cách làm tan mỡ bụng sau sinh là mối quan tâm hàng đầu của các mẹ. Hãy cùng Pensilia tìm hiểu 5 cách bí truyền để làm tan mỡ bụng nhanh nhất bạn nhé.

Mục lục

  1. Top 5 cách làm tan mỡ bụng sau sinh rất hiệu quả
    1. 1. Cách làm tan mỡ bụng sau sinh bằng Nịt bụng
    2. 2. Cách làm tan mỡ bụng, giảm mỡ sau sinh bằng Chườm nước ấm
    3. 3. Đắp bụng bằng muối rang để làm tan mỡ bụng, giảm cân sau sinh
    4. 4. Massage tan mỡ bụng bằng rượu gừng
    5. 5. Cách làm tan mỡ bụng sau sinh bằng Cavilipo

Top 5 cách làm tan mỡ bụng sau sinh rất hiệu quả

1. Cách làm tan mỡ bụng sau sinh bằng Nịt bụng

Một trong những cách làm tan mỡ bụng sau sinh được các mẹ sử dụng nhiều nhất chính là gen nịt bụng. Nịt bụng là một miếng gen hoặc tã chéo quấn chặt vào bụng, tạo một áp lực vật lý lên vùng bụng và khiến cho bụng dần trở nên săn chắc như cũ.

Tuy nhiên, phương pháp này chỉ nên áp dụng từ 1-2 tháng sau khi sinh (tuỳ theo sinh thường hay sinh mổ) và sau khi đã sạch sản dịch. Ngoài ra, bạn cũng tuyệt đối không được nịt bụng trong khoảng 1 giờ sau khi ăn.

Nếu nịt bụng quá sớm sẽ gây tức bụng, khó thở, cản trở lưu thông máu, tuần hoàn máu và ảnh hưởng đến vết mổ chưa lành hoàn toàn ảnh hưởng đến sức khoẻ và sự phục hồi của cơ thể.

2. Cách làm tan mỡ bụng, giảm mỡ sau sinh bằng Chườm nước ấm

Sử dụng chai nước nhựa loại 1,5 lít, đổ đầy nước ấm ở nhiệt độ vừa phải và lăn trên bụng mỗi ngày 3 lần. Mỗi lần lăn kéo dài cho đến khi nước nguội thì ngưng.

cách làm tan mỡ bụng sau sinh bằng nước ấm

Việc chườm nước ấm nhìn tuy đơn giản, nhưng với tác động nhiệt cùng với động tác lăn nhẹ nhàng, bạn cũng có thể giúp bụng tiêu mỡ dần dần và giảm được số đo vòng bụng hiệu quả.

Sử dụng kết hợp cách làm tan mỡ bụng sau sinh bằng nước ấm với gen nịt bụng để có được hiệu quả tốt nhất.

3. Đắp bụng bằng muối rang để làm tan mỡ bụng, giảm cân sau sinh

Theo dân gian, sử dụng muối rang đắp lên vùng bụng sẽ làm cho bụng săn chắc và gọn gàng. Đây là một cách làm tan mỡ bụng sau sinh được nhiều chị em truyền tai nhau vì tính hiệu quả và an toàn của nó.

cách làm tan mỡ bụng sau sinh bằng muối

Sử dụng muối hột rang nóng lên, sau đó để cho muối còn hơi ấm thì cho vào khăn và đắp lên bụng. Áp dụng hằng ngày để thấy hiệu quả rõ rệt nhất.Ngoài muối rang, bạn có thể thêm gừng hoặc ngải cứu rang cùng với muối, giúp cho vòng bụng vừa săn chắc vừa giúp khí huyết lưu thông, mang lại cảm giác thư giãn, sảng khoái.

4. Massage tan mỡ bụng bằng rượu gừng

Sử dụng 1 kg gừng tươi giã nhuyễn và ngâm với 1 lít rượu trắng. Sau 1 tháng thì lấy hỗn hợp này để đắp bụng và massage hằng ngày để thấy hiệu quả.

cách làm tan mỡ bụng sau sinh bằng rượu gừng

Chất gingerol có trong gừng làm nóng và giúp tiêu tan mỡ cục bộ ở khu vực bụng của phụ nữ sau sinh. Rượu đóng vai trò như chất dẫn giúp tinh dầu Gừng thấm sâu vào vùng mỡ dưới da làm tăng phân huỷ mỡ, khiến cho rượu gừng là cách làm tan mỡ bụng sau sinh hiệu quả nhất. Chị em cũng có thể sử dụng kết hợp với bột nghệ để làm sáng vùng da sau sinh.

5. Cách làm tan mỡ bụng sau sinh bằng Cavilipo

Với sự phát triển của các công nghệ thẩm mỹ hiện đại, cách làm tan mỡ bụng sau sinh bằng công nghệ Cavilipo được nhiều chị em lựa chọn như một giải pháp hiệu quả nhất. Trong đó, Pensilia Beauty Clinic được biết đến như một đơn vị hàng đầu về tan mỡ cấp tốc bằng công nghệ cao.

Liệu trình tan mỡ bụng sau sinh tại Pensilia bao gồm:

  • Massage, ấn huyệt thải độc ruột
  • Sử dụng công nghệ Cavilipo làm phá huỷ các mô mỡ
  • Kết hợp với sóng RF làm săn chắc da
  • Tư vấn chế độ ăn uống và luyện tập hiệu quả

Toggle title

Toggle content goes here, click edit button to change this text.

I am message box. Click edit button to change this text.

Video liên quan

Đăng nhận xét