Blog hướng dẫn các cách download kiến thức kinh nghiêm thủ thuật chia sẻ phần mềm tool soft miễn phí là gì. Blog.locbanbekhongtuongtac.com

Table of Content

Cách liên kết tài khoản trong Play Together

Liên kết tài khoản của bạn để nhận phần thưởng trong trò chơi

Lưu ý: Tính năng này có thể không hoạt động trong trải nghiệm được giám sát trên YouTube. Tìm hiểu thêm tại đây.

Bạn có thể nhận các phần thưởng trong trò chơi khi xem các sự kiện trực tiếp đủ điều kiện trên YouTube bằng cách liên kết Tài khoản Google của bạn với tài khoản đối tác.

Lưu ý: Đối với một số trò chơi trên Android, bạn có thể nhận phần thưởng bằng cách liên kết tài khoản của mình qua Google Play Games. Để biết thêm thông tin về việc liên kết tài khoản và nhận phần thưởng theo cách trên, vui lòng xem trang này thay vì đọc bài viết bên dưới.

Kết nối các tài khoản

Trong phần Cài đặt, bạn có thể kết nối với một đối tác trao thưởng. Bạn cũng có thể kết nốitrên trang xem của những sự kiện trực tiếp đủ điều kiện giúp bạn nhận thưởng.

Kết nối trong phần Cài đặt

  1. Đăng nhập vào YouTube.
  2. Chuyển đến ảnh hồ sơ của bạn rồi chọn biểu tượngCài đặt.
  3. Chuyển đến phần Ứng dụng đã kết nối.
  4. Nhấp vào nút KẾT NỐI bên cạnh đối tác bạn muốn kết nối.
    1. Nếu bạn chưa có tài khoản, hãy làm theo hướng dẫn trên trang web của đối tác đó để tạo tài khoản. Sau đó, bạn có thể bắt đầu từ Bước 2.
  5. Làm theo các bước để đăng nhập vào tài khoản đối tác của bạn.

Kết nối trên trang xem

  1. Đăng nhập vào YouTube.
  2. Chuyển đến một sự kiện trực tiếp đủ điều kiện giúp bạn nhận thưởng.
  3. Trên trang xem, hãy nhấp vào biểu tượngQUÀ THƯỞNGbên dưới trình phát.
  4. Làm theo các bước để đăng nhập vào tài khoản đối tác của bạn.

Mẹo: Nếu đã chọn Quà thưởng mà không có gì xảy ra, bạn có thể cần cho phép trình duyệt hiện cửa sổ bật lên của YouTube.

Sau khi kết nối tài khoản, hãy xem các sự kiện trực tiếp đủ điều kiện để có cơ hội nhận phần thưởng. Vui lòng xem phần Tài khoản đối tác bên dưới để tìm hiểu thêm về các sự kiện trực tiếp đủ điều kiện.

Hủy kết nối các tài khoản

Trong phần Cài đặt, bạn có thể hủy kết nối Tài khoản Google của mình với các đối tác đã kết nối. Bạn cũng có thể hủy kết nốitrên trang xem của những sự kiện trực tiếp đủ điều kiện giúp bạn nhận thưởng.

Hủy kết nối trong phần Cài đặt

  1. Đăng nhập vào YouTube.
  2. Nhấp vào ảnh hồ sơ của bạn rồi chọn biểu tượng Cài đặt.
  3. Chuyển đến phần Ứng dụng đã kết nối.
  4. Nhấp vào nút HỦY KẾT NỐI bên cạnh đối tác mà bạn muốn hủy kết nối.

Hủy kết nối trên trang xem

  1. Đăng nhập vào YouTube.
  2. Chuyển đến một sự kiện trực tiếp đủ điều kiện.
  3. Trên trang xem, hãy nhấn vào biểu tượng Đã kết nốibên dưới trình phát.
  4. Nhấp vào HỦY KẾT NỐI.

Lưu ý: ​Sau khi hủy kết nối các tài khoản, bạn sẽ không còn có cơ hội nhận thưởng trong ứng dụng của đối tác khi xem những sự kiện trực tiếp đủ điều kiện. Các đối tác của chúng tôi có thể lưu trữ thông tin về những lần xem đó cho dù bạn đã hủy kết nối. Vui lòng truy cập vào tài khoản đối tác để quản lý dữ liệu của bạn.

Tài khoản đối tác

Nếu bạn không tìm được một trò chơi dành cho thiết bị di động bên dưới, thì có thể trò chơi đó thuộc phần tích hợp trong Google Play Games.

Activision
Activision là nhà phát triển trò chơi Call of Duty. Sau khi bạn liên kết tài khoản Activision, hãy xem các sự kiện trực tiếp của Call of Duty để đủ điều kiện nhận phần thưởng.
Epic Games
Epic Games là nhà phát triển trò chơi Fortnite. Sau khi bạn liên kết tài khoản Fortnite, hãy xem các nội dung chọn lọc của giải Fortnite World Cup để đủ điều kiện nhận phần thưởng.
Garena
Garena là nhà phát triển trò chơi Free Fire.Sau khi bạn liên kết tài khoản Garena Free Fire, hãy xem các nội dung chọn lọc của Garena Free Fire để đủ điều kiện nhận phần thưởng.
Knives Out
NetEase là nhà phát triển trò chơi Knives Out. Sau khi bạn liên kết tài khoản Knives Out, hãy xem các trận đấu trực tiếp chọn lọc của giải Knives Out Official Streamer để đủ điều kiện nhận phần thưởng.
MLBB
Moonton là nhà phát triển trò chơi Mobile Legends: Bang Bang(MLBB). Sau khi bạn liên kết tài khoản MLBB, hãy xem các trận đấu trực tiếp chọn lọc của MLBB để đủ điều kiện nhận phần thưởng.
PlayerUnknown's Battlegrounds (PUBG)
PUBG Corporation là nhà phát triển trò chơi PLAYERUNKNOWNS BATTLEGROUNDS. Sau khi bạn liên kết tài khoản, hãy xem các sự kiện trực tiếp đủ điều kiện để nhận phần thưởng.
PlayerUnknown's Battlegrounds Mobile (PUBG Mobile)
Tencent là nhà sản xuất trò chơi PlayerUnknowns Battlegrounds (PUBG) Mobile.Sau khi bạn liên kết tài khoản, hãy xem các sự kiện trực tiếp chọn lọc của PUBG Mobile để đủ điều kiện nhận phần thưởng.
Riot Games
Riot Games là nhà phát triển trò chơi League of Legends (Liên Minh Huyền Thoại), Legends of Runeterra (Huyền thoại Runeterra) và Teamfight Tactics (Đấu Trường Chân Lý). Sau khi bạn liên kết tài khoản, hãy xem các sự kiện trực tiếp đủ điều kiện đểnhận phần thưởng.
Supercell

Supercell là nhà phát triển trò chơi Clash Royale. Sau khi bạn liên kết tài khoản Supercell, hãy xem các trận đấu trực tiếp chọn lọc của Clash Royale/Clash Royale League để đủ điều kiện nhận phần thưởng

Câu hỏi thường gặp

Tôi đã kết nối tài khoản của mình và tôi đang xem một sự kiện trực tiếp hợp lệ. Vì sao tôi không nhận được bất kỳ phần thưởng nào?

Các đối tác của chúng tôi sẽ tìm ra những người xem đủ điều kiện nhận phần thưởngdựa trên thể lệ của từng sự kiện trực tiếp. Mỗi đối tác có thể có những thể lệ khác nhau.
Để chắc chắnđủ điều kiện nhận thưởng, hãy đảm bảo rằng bạn đã liên kết các tài khoản và xem trên máy tính, ứng dụng YouTube dành chothiết bị di động hoặc trang web dành cho thiết bị di động của chúng tôi. Nếu xem trên trình phát được nhúng, ứng dụng YouTube cho TV thông minh hoặc xem bằng tính năng truyền, thì bạn sẽ không đủ điều kiện để nhận thưởng.
Để kiểm tra xem video có đủ điều kiện không, bạn có thể xem trong mục Cài đặt của trình phát video. Tại đây, những video đủ điều kiện sẽ có một tùy chọn để bạn kiểm tra tình trạng của tài khoản được liên kết.
Nếu bạn đang dùng Android hoặc iOS, hãy đảm bảo rằng bạn đang sử dụng phiên bản YouTube mới nhất.

Làm cách nào để tôi biết mình có giành được phần thưởng nào hay không?

Đối với tài khoản Google Play Games: Bạn có thể nhận được email xác nhận hoặc thông báo trong Play Games kèm theo hướng dẫn về cách đổi phần thưởng. Vui lòng truy cập vào Trung tâm trợ giúp của Google Play để biết thêm thông tin.
Đối với tài khoản đối tác: Phần thưởng sẽ được chuyển đến tài khoản trò chơi đối tác của bạn sau khi bạn trúng thưởng. Tuy nhiên, có thể phải mất 1 ngày thì phần thưởng mới xuất hiện trong tài khoản. Hãy tìm hiểu thêm trực tiếp từ trang web của đối tác.

Thiết bị di động có tính năng này không?

Bạn có thể nhận phần thưởngtrên máy tính, ứng dụng dành cho thiết bị di động,trang web dành cho thiết bị di động của chúng tôi tại m.youtube.com và qua chế độ xem hình trong hình. Nếu xem trên trình phát được nhúng, bạn sẽ không đủ điều kiện nhận thưởng.
Tôi không thể kết nối tài khoản của mình. Tôi nên làm gì trong trường hợp này?
Trước tiên, hãy kiểm tra để đảm bảo rằng bạn đã đăng nhập. Bạn cần phải bật cửa sổ bật lên trong trình duyệt để kết nối tài khoản của mình. Nếu bạn không kết nối được trên Safari, hãythử dùng trình duyệt khác.
Lưu ý: Bạn chỉ có thể kết nối tài khoản cá nhân chứ không thể kết nối tài khoản thương hiệu. Hãy đảm bảo rằng bạn đã đăng nhập vào tài khoản cá nhân khi kết nối tài khoản.
Nếu một video được đặt là Dành cho trẻ em, bạn sẽ không thể kết nối tài khoản.

Tôi nhận được thông báo rằng tài khoản của mình đã kết nối nhưng lại không thấy trạng thái là đã kết nối. Tôi vẫn đủ điều kiện nhận thưởng chứ?

Đôi lúc, sẽ có độ trễ giữa thời điểm kết nối tài khoản với thời điểm hiển thị trạng thái đã kết nối.
Truy cập vào trang nàyđể xác nhận rằng các tài khoản của bạn đã kết nối. Trên trang này, bạn có thể xem tất cả những dịch vụ đã liên kết với tài khoản của mình. Bạn cũng có thể hủy liên kết với bất kỳ dịch vụ nào.
Bạn có đủ điều kiện nhận thưởng nếu trang này cho thấy bạn đã kết nối tài khoản.
Nếu tài khoản của bạn hiển thị trạng thái chưa kết nối, bạn có thể thử hủy liên kết rồi kết nối lại.

Tôi đang cố gắng hủy kết nối tài khoản nhưng trạng thái hiển thị vẫn là đã kết nối. Tại sao lại như vậy?

Đôi lúc, sẽ có độ trễ giữa thời điểm hủy kết nối tài khoản với thời điểm hiển thị trạng thái đã hủy kết nối.
Truy cập vào trang nàyđể xác nhận tài khoản của bạn đã hủy kết nối. Nếudịch vụ bạn muốn hủy kết nối không có trong danh sách trên trang này thì nghĩa là tài khoản hiện đã hủy kết nối.

Khi tôi kết nối tài khoản của mình, loại thông tinnào được chia sẻ giữa Google và tài khoản trò chơi của tôi?

Sau khi bạn kết nối tài khoản của mình với YouTube, YouTube sẽ chia sẻ thông tin về hoạt động xem của bạn, đồng thời đối tác có thể chia sẻ thông tin cơ bản về tài khoản với Google hoặc YouTube. Thông tin này sẽ cho chúng tôi biết những tài khoản đủ điều kiện nhận phần thưởng.
Lưu ý: Đối với những tài khoản liên kết với Google Play Games, vui lòng truy cập vào Trung tâm trợ giúp của Google Play để tìm hiểu thông tin liên quan đến việc chia sẻ thông tin.
Máy tính AndroidiPhone và iPad
Thêm

Video liên quan

Đăng nhận xét