Blog hướng dẫn các cách download kiến thức kinh nghiêm thủ thuật chia sẻ phần mềm tool soft miễn phí là gì. Blog.locbanbekhongtuongtac.com

Table of Content

Cách liên kết MoMo với ngân hàng Vietcombank

Hiện tại, trong tháng 11/2021 ví điện tử Momo khuyến mãi tặng gói quà 400k-500k-600k cho khách hàng mới đăng ký Momo lần đầu (đã đăng ký trước đó nhưng chưa liên kết momo với tài khoản ngân hàng vẫn được nhận quà). Mỗi khách hàng chỉ được nhận quà 1 lần (nếu đăng ký trùng thông tin với tài khoản đã nhận được quà trước đó như: sđt, số cmnd hay tài khoản ngân hàng thì sẽ không được nhận khuyến mãi). Không được dùng 1 điện thoại để đăng ký nhận ưu đãi 2 tài khoản Momo khác nhau.

Chỉ cần đăng ký tài khoản và nhập mã khuyến mãi, xác thực tài khoản rồi liên kết momo với ngân hàng bạn đang dùng rồi nạp vào ví momo ít nhất 10k là nhận được quà. Bạn có thể dùng thẻ quà nạp điện thoại, thanh toán điện nước, mua hàng Tiki hoặc Lazada.

LƯU Ý!:

Để chắc chắn nhận được ưu đãi bạn cần làm theo trình tự đúng theo các bước hướng dẫn Bước 1->2->3->4->5->cuối. Theo đúng trình tự và đầy đủ các bước nhé!

Với nhiều ngân hàng liên kết gồm : Vietcombank, Agribank, BIDV, ACB, TPBank, Eximbank, OCB, SCB, Thẻ nội địa Sacombank, VRB, BAOVIET Bank, OceanBank, PVcomBank, SHB, Bac A Bank, HDBank và Saigonbank, VIETBANK, Indovina.

Để tham gia chương trình khuyến mãi hấp dẫn này các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn dưới đây để đăng ký Momo:

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Momo và nhập mã khuyến mãi Momo để nhận quà tặng 500.000đ

Bước 1: Tải ví MoMo từ Google play nếu dùng Android hoặc App Store nếu dùng IOS.

Bước 2: Đăng ký MoMo để truy cập ứng dụng (lưu ý số điện thoại đăng ký Momo phải trùng với số điện thoại đăng ký ngân hàng của bạn)

Bước 3: Xác thực chính chủ tài khoản của bạn (theo qui định của pháp luật thì ví điện tử tương tự như tài khoản ngân hàng bắt buộc thực hiện xác nhận chính chủ tài khoản, mới nhận được ưu đãi ạ)

Lưu ý: thông tin này phải trùng với thông tin đăng ký tài khoản ngân hàng bạn sẽ liên kết momo nhé

Bạn vào mục VÍ CỦA TÔI rồi chọn tiếp xác thực nhé. Bạn chụp hình mặt trước và mặt sau CMND như bên dưới, nhớ kiểm tra thông tin cho chính xác nha.

Thiết lập xác thực thông tin chính chủ

Xác thực khuôn mặt bảo vệ tài khoản chính chủ an toàn:

xác thực khuôn mặt

Đợi 2-3 phút sẽ có thông báo xác thực thành công hoặc có tích xanh ghi đã xác thực => có thể làm bước tiếp theo rồi.

Bước 4: Nhập mã khuyến mãi:

Sau khi xác thực chính chủ tài khoản MoMo xong, bạnchọn mục Ưu Đãi trên ứng dụng như hình bên dưới

Rồi nhập mã khuyến mãi 0344101382 (lưu ý bạn phải nhập mã khuyến mãi trước khi liên kết momo với ngân hàng mới nhận được khuyến mãi 500k) vào như hình rồi click chọn xác nhận:

vào ưu đãi nhập mã

Nhập mã khuyến mãi vào mục ưu đãi

mã giới thiệu momo 0344101382

Chọn xác nhận sẽ có thông báo thành công như hình bên dưới

Hoặc click chọn cái chuông ở góc trên bên phải màn hình chính để xem thông báo mới nhất sẽ thấy

tải momo nhận ưu đãi

Bước 5: Liên kết ví điện tử MoMo với ngân hàng của bạn

Lưu ý: bạn phải thực hiện bước 3 và bước 4 xong rồi mới làm bước 5 nha, bạn làm xong bước 5 rồi mà chưa làm bước 3 hoặc 4 thì sẽ không được ưu đãi nữa đâu ạ

Danh sách các ngân hàng được nhận ưu đãi khi liên kết với Momo: Vietcombank,Agribank, BIDV, ACB, TPBank, Eximbank, OCB, SCB, Thẻ nội địa Sacombank, VRB, BAOVIET Bank, OceanBank, PVcomBank, SHB, Bac A Bank, HDBank và Saigonbank, VIETBANK, Indovina.

(*) Chương trình không áp dụng khi khách hàng liên kết Ví MoMo với tài khoản ngân hàng Bản Việt, VIB, Vietinbank, Shinhan Bank, Internet Banking Vietcombank, ABBank, VPBank, Nam Á Bank và MB Bank. Thẻ Visa/Master/JCB và thẻ ATM qua cổng Napas.

Như mình sẽ chọn VCB để hướng dẫn cách liên kết.

Các ngân hàng liên kết với Momo được gói quà 500k.

Bạn vào mục VÍ CỦA TÔI rồi chọn tiếp Liên kết tài khoản nhé hoặc đơn giản chọn mục nạp ở trên góc trái màn hình chính cũng được

Chọn ngân hàng tương ứng mà bạn muốn liên kết (họ tên, cmnd, sđt của ngân hàng và momo phải trùng nhau nha). Tùy ngân hàng mà sẽ yêu cầu nhập số thẻ (in trên thẻ atm) hoặc số tài khoản (tin nhắn ngân hàng gửi về điện thoại), bạn kiểm tra kỹ rồi nhập cho chính xác nhé.

Ví dụ mình sẽ chọn VCB như hình bên dưới, những ngân hàng khác bạn làm tương tự nhé.

Sau đó điền đầy đủ thông tin như yêu cầu

Chọn tiếp tục thì sẽ có một tin nhắn otp gửi về sđt ngân hàng của bạn. Bạn nhập chính xác mã otp đó vào như hình dưới là xong

Bước cuối: Nạp tối thiểu 10k vào ví để nhận gói quà 500K khuyến mãi

Lưu ý: bạn phải thực hiện xong các bước phía trên mới làm bước này nha!

Sau khi hoàn tất liên kết momo với ngân hàng, bạn sẽ nhận được thông báo xác nhận đã liên kết thành công ví Momo với tài khoản ngân hàng của mình như hình

xác nhận liên kết momo thành công

Bạn tiến hành NẠP tối thiểu 10k (để xác nhận tài khoản của bạn còn hoạt động) từ tài khoản ngân hàng vào ví đệ nhận khuyến mãi.

Nạp tiền vào ví

Sau khi nạp vào thành công, bạn sẽ nhận được thông báo như hình.

Bạn kiểm tra mục quà tặng sẽ thấy quà khuyến mãi của mình nhé. Bạn có thể dùng 500k này mua thẻ điện thoại hoặc thanh toán các dịch vụ khác trên momo đều được

sử dụng ví momo mua mã thẻ di động

Nếu có thắc mắc gì bạn cứ comment bên dưới mình sẽ trả lời. Nhớ like/share để bạn bè cùng nhận khuyến mãi nhé.

Chúc bạn nhận được ưu đãi thành công!

Video liên quan

Đăng nhận xét