Blog hướng dẫn các cách download kiến thức kinh nghiêm thủ thuật chia sẻ phần mềm tool soft miễn phí là gì. Blog.locbanbekhongtuongtac.com

Table of Content

Cách khôi phục video đã xóa vĩnh viễn trên iPhone

Home / TIN TỨC THÁM TỬ / Phần mềm khôi phục lấy lại ảnh đã xóa vĩnh viễn trên iPhone

Phần mềm khôi phục lấy lại ảnh đã xóa vĩnh viễn trên iPhone

Cách khôi phục ảnh đã xoá vĩnh viễn trên iPhone là phương pháp sử dụng trình duyệt đăng nhập tài khoản iCloud, hoặc chúng ta cũng có thể sử dụng phần mềm khôi phục ảnh đã xóa vĩnh viễn trên iPhone bằng điện thoại để lấy lại các dữ liệu hình ảnh mà chúng ta vô tình xóa chúng.

Cách khôi phục ảnh đã xoá vĩnh viễn trên iPhone bằng iCloud

Trong quá trình sử dụng điện thoại iPhone, người dùng có lựa chọn xóa hình ảnh và hình ảnh này sẽ được tự động lưu vào thùng rác, và những hình ảnh đã xóa này cũng sẽ được lưu trên điện thoại với thời gian 1 tháng ( 30 ngày ). Sau 30 ngày mà chúng ta không khôi phục hình ảnh thì những tấm hình đến thời gian đó sẽ tự động bị xóa vĩnh viễn khỏi điện thoại.

Để lấy lại hình ảnh đã xóa trên điện thoại iPhone này, các bạn chỉ việc vào album ảnh đã xóa và chọn những tấm hình cần khôi phục và khôi phục lại, lúc này những tấm hình này sẽ tự động được chuyển vào album hình ảnh trên điện thoại iPhone của các bạn. Ở dưới đây các thám tử tư tại Vũng Tàu của công ty thám tử Hoàn Cầu sẽ hướng dẫn các bạn cách lấy lại các hình ảnh đã bị xóa vĩnh viễn khỏi điện thoại.

Cách khôi phục ảnh đã xoá vĩnh viễn trên iPhone

Để lấy lại hình ảnh đã xoá vĩnh viễn trên điện thoại iPhone iOS, chúng ta sẽ có 2 phương pháp, đó chính là sử dụng phần mềm lấy lại ảnh đã xóa trên iPhone và phương pháp lấy lại ảnh đã xoá trên iPhone bằng iCloud. Dưới đây công ty thám tử Hoàn Cầu sẽ hướng dẫn các bạn 2 phương pháp này.

1. Cách lấy lại ảnh đã xoá trên iPhone bằng iCloud:

Bước 1: Truy cập https://www.icloud.com/

Trên trình duyệt, các bạn nhập thẳng đường dẫn icloud.com vào trình duyệt, hoặc vào google gõ từ khóa icloud và chọn vào dòng đầu tiên để tiếp tục quá trình đăng nhập và khôi phục hình ảnh đã bị xóa vĩnh viễn trên điện thoại iPhone.

Bước 2: Đăng nhập tài khoản iCloud

Các bạn đăng nhập tài khoản iCloud bằng ID Apple. Trong trường hợp các bạn cài đặt xác minh 2 yếu tố trên điện thoại khi đăng nhập thì các bạn cần nhập mã gửi về trên điện thoại, sau đó bấm tiếp tục. Xem hình bên dưới.

Cách khôi phục ảnh đã xoá vĩnh viễn trên iPhone bằng iCloud

Nếu là lần đầu tiên các bạn đăng nhập tài khoản iCloud ở trình duyệt thì Apple sẽ hỏi bạn trình duyệt, hoặc máy tính có tin cậy không? Các bạn chọn vào phần tin cậy. Xem hình bên dưới.

Cách khôi phục ảnh đã xoá vĩnh viễn trên iPhone bằng iCloud

Bước 3: Chọn phần cài đặt tài khoản

Nhìn vào phần bên dưới tài khoản iCloud của bạn, các bạn sẽ thấy dòng chữ cài đặt tài khoản, các bạn bấm vào dòng này để tiếp tục quá tình khôi phục hình ảnh đã xóa trên điện thoại iPhone của mình. Xem hình bên dưới.

Cách khôi phục ảnh đã xoá vĩnh viễn trên iPhone bằng iCloud

Bước 4: Chọn phần khôi phục tệp

Các bạn kéo xuống dưới, chỗ nâng cao và chọn vào phần khôi phục tệp, sau đó các bạn thực hiện chọn tiếp tục để khôi phục các tệp đã xóa trên iCloud, bao gồm cả hình ảnh đã bị xóa vĩnh viễn cũng sẽ được khôi phục lại bạn đầu. Xem hình bên dưới.

Cách khôi phục ảnh đã xoá vĩnh viễn trên iPhone bằng iCloud

Lưu ý:

Khi lưu lượng bộ nhớ trên điện thoại, hoặc iCloud của bạn đã hết, thì quá trình khôi phục dữ liệu cũng bị hạn chế, nó chỉ cho phép chúng ta khôi phục tới khi hết bộ nhớ, nếu hết bộ nhớ sẽ ngưng khôi phục.

Đối với những hình ảnh khi các bạn xóa và các bạn chọn xóa cả trên iCloud, thì chúng ta sẽ không thể khôi phục lại được. Do vậy khi xóa ảnh, nếu các bạn muốn lấy lại hình ảnh đã bị xóa về sau này, các bạn nên chọn phần xóa trên thiết bị, không nên chọn xóa cả trên iCloud. Bởi vì một khi đã xóa trên iCloud thì không có cách nào lấy lại được.

2. Sử dụng phần mềm lấy lại ảnh đã xóa vĩnh viễn trên iPhone

Bước 1: Cài đặt phần mềm Wondershare Dr Fone for iOS

Các bạn thực hiện tải phần mềm lấy lại ảnh đã xóa trên iPhone Wondershare Dr Fone for iOS này về thiết bị của mình thông thường, việc tải và cài đặt tương tự như những phần mềm khác.

phần mềm khôi phục ảnh đã xóa vĩnh viễn trên iphone bằng điện thoại icloud

Bước 2: Mở phần mềm và cài đặt trình khởi chạy

Sau khi tải xuống tệp hoàn tất, các bạn mở phần mềm lên để cài đặt và thiết lập. Trong trường hợp các bạn chọn tải phần mềm dưới dạng tệp tin, các bạn sẽ phải mở tệp tin lên và thực hiện giải nén tệp ra.

phần mềm khôi phục ảnh đã xóa vĩnh viễn trên iphone bằng điện thoại icloud

Bước 3: Trong giao diện, chọn mục Data Recovery

Trong giao diện của phần mềm, các bạn để ý phần Data Recovery, chọn vào mục này để khôi phục dữ liệu, phần mềm cho phép chúng ta khôi phục nhiều thông tin dữ liệu như hình ảnh, danh bạ, lịch, dấu trang Xem hình bên dưới.

phần mềm khôi phục ảnh đã xóa vĩnh viễn trên iphone bằng điện thoại icloud

Bước 4: Chọn vào mục có biểu tượng hình đám mây

Đây là phần mềm dữ liệu hình ảnh khi bị xóa sẽ được đẩy lên đám mây và lưu trữ, các bạn chọn vào ô này để tiếp tục lấy lại hình ảnh đã xoá trên iCloud về máy tính.

Bước 5: Đăng nhập vào tài khoản iCloud của bạn

Sau khi thao tác, phần mềm sẽ yêu cầu các bạn đăng nhập vào tài khoản iCloud của mình để truy lục các tệp tài liệu đã bị xóa để thực hiện khôi phục lấy lại hình ảnh. Các bạn đăng nhập ID và mật khẩu tài khoản của mình vào.

Bước 6: Chọn vào phần Camera Roll > Next

Sau khi đăng nhập thì sẽ có nhiều mục, các bạn muốn khôi phục dữ liệu nào thì chọn phần đó. Ở đây chúng ta đang muốn khôi phục lấy lại hình ảnh đã xóa vĩnh viễn trên iPhone thì chúng ta chọn vào phần Camera Roll. Xem hình bên dưới.

phần mềm khôi phục ảnh đã xóa vĩnh viễn trên iphone bằng điện thoại icloud

Bước 7: Chọn ảnh cần khôi phục > Recover to Computer

Sau đó, phần mềm sẽ hiển thị tất cả những tấm ảnh đã bị xóa, các bạn muốn khôi phục tấm hình nào thì chọn ( tích ) vào hình ảnh đó, sau đó các bạn bấm vào ô Recover to Computer ở bên dưới và đợi trong ít phút để khôi phục dữ liệu về máy tính. Xem hình bên dưới.

phần mềm khôi phục ảnh đã xóa vĩnh viễn trên iphone bằng điện thoại icloud

Như vậy, trên đây là 2 cách khôi phục ảnh đã xoá vĩnh viễn trên iPhone bằng điện thoại và phần mềm, nếu trogn quá trình thực hiện không thành công, các bạn có thể liên hệ đến văn phòng thám tử tại Biên Hòa của công ty thám tử Hoàn Cầu để được hỗ trợ. Chúc các bạn thành công!

Các bạn khi cần khôi phục dữ liệu tin nhắn SMS, Zalo, Facebook, danh bạ, hình ảnh, lịch sử nhật ký cuộc gọi Các bạn hãy gọi cho công ty thám tử Hoàn Cầu, chúng tôi sẽ tiến hành khôi phục dữ liệu trên điện thoại của bạn một cách nhanh chóng và đầy đủ nhất.

Tin tức hướng dẫn liên quan:

Dùng chung iCloud có đọc được tin nhắn và nghe cuộc gọi được không?

2 điện thoại iPhone dùng chung tài khoản ID App Store có sao không?

Phần mềm khôi phục tin nhắn đã xóa vĩnh viễn trên Messenger iPhone

Dịch vụ khôi phục dữ liệu và tin nhắn đã vị xóa trên điện thoại iPhone

Cài đặt phần mềm nghe lén âm môi trường thanh xung quanh điện thoại

Video liên quan

Đăng nhận xét