Blog hướng dẫn các cách download kiến thức kinh nghiêm thủ thuật chia sẻ phần mềm tool soft miễn phí là gì. Blog.locbanbekhongtuongtac.com

Table of Content

Cách khôi phục ảnh đã xóa trên Xiaomi

Tóm lại: Nếu lỡ tay xóa nhầm những dữ liệu quan trọng trong chiếc điện thoại thông minh Xiaomi Mi của mình, bạn đã biết cách khôi phục những dữ liệu này hiệu quả và tiện lợi nhất chưa? Bài viết này sẽ cung cấp nhiều phương pháp giúp bạn giải quyết vấn đề mất và xóa dữ liệu.

Bạn có biết Xiaomi Mi Smartphone? Cho đến nay, Mi Smartphone đã có 5 dòng, cụ thể là dòng MIX dành cho thị trường cao cấp, tập trung vào dòng kỹ thuật số tầm trung đến cận cao cấp, dòng Note, dòng MAX và dòng CC thu hút giới trẻ. Mỗi thế hệ MIX đều có cấu hình mạnh nhất lúc bấy giờ, được trang bị vi xử lý thế hệ mới nhất của Qualcomm, mô-đun camera và màn hình đều thuộc loại bậc nhất, chẳng hạn như Xiaomi MIX Alpha. Còn các dòng máy số như Mi 8, Mi 9 thì hiệu năng và giá bán rất tốt. So với các thương hiệu điện thoại di động khác, dòng Mi Digital có cấu hình cao hơn và giá thấp hơn, và là dòng điện thoại tiết kiệm chi phí điển hình. Riêng với dòng Mi CC, nó có vẻ ngoài thời thượng, phần cứng camera tiên tiến và công nghệ làm đẹp chuyên sâu. Vì thế, Điểm đáng chú ý của dòng Mi CC là chụp ảnh và ngoại hình, và nó là một thiết bị camera rất ưng ý. Ngày nay, dòng sản phẩm kỹ thuật số hàng đầu của Xiaomi, dòng MIX và dòng CC đang thu hút sự chú ý của khách hàng với hiệu suất chi phí siêu cao.

Không có gì phải bàn cãi khi tỷ lệ hiệu năng giữa giá của smartphone Xiaomi ngày càng thu hút người dùng. Với hiệu năng tuyệt vời và mức giá phù hợp đã dần thu hút được người dùng đã trở thành fan trung thành của Mi Smartphone. Nhưng theo kinh nghiệm sử dụng điện thoại của chúng tôi thì một chiếc điện thoại di động dù tốt đến đâu cũng có thể bị mất dữ liệu trong máy vì một lý do nào đó. Và khi dữ liệu của chúng tôi bị mất, chúng tôi có thể cảm thấy rất đau khổ về nó. Nếu bạn đang bị mất dữ liệu, thì bài viết này có thể giúp bạn. Bài viết này giới thiệu các phương pháp khác nhau để giúp bạn khôi phục dữ liệu bị mất và bị xóa trên Xiaomi Mi Smartphone. Tôi tin rằng sau khi bạn đọc kỹ bài viết này, bạn sẽ có thể có được cách tốt nhất để lấy lại dữ liệu bị mất và bị xóa từ Xiaomi Mi Smartphone.

Phần 1 Phương pháp phục hồi dữ liệu

  • Phương pháp 1. Khôi phục trực tiếp dữ liệu từ điện thoại Xiaomi Mi mà không cần sao lưu
  • Phương pháp 2. Khôi phục dữ liệu từ bản sao lưu vào điện thoại Xiaomi Mi
  • Phương pháp 3. Khôi phục bản sao lưu cho Điện thoại Xiaomi Mi từ Mi Cloud
  • Phương pháp 4. Khôi phục bản sao lưu cho Điện thoại Xiaomi Mi từ Google Cloud
  • Phương pháp 5. Khôi phục bản sao lưu cho điện thoại Xiaomi Mi bằng Di động chuyển
  • Phương pháp 6. Khôi phục dữ liệu từ điện thoại trước bằng Mi Mover

Phần 2 Phương pháp sao lưu dữ liệu

  • Cách 1. Sao lưu dữ liệu từ điện thoại Xiaomi Mi sang máy tính
  • Cách 2. Sao lưu dữ liệu từ Xiaomi Mi Phone sang Mi Cloud

Phương pháp 1. Khôi phục trực tiếp dữ liệu từ điện thoại Xiaomi Mi mà không cần sao lưu

Nếu không có bản sao lưu, làm thế nào chúng ta có thể khôi phục dữ liệu bị mất hoặc bị xóa từ Điện thoại Xiaomi Mi? Ngay cả khi không có bản sao lưu, bạn vẫn có thể lấy lại dữ liệu từ điện thoại Xiaom Mi với sự trợ giúp của Xiaomi Data Recovery.

Phục hồi dữ liệu Xiaomilà một phần mềm khôi phục dữ liệu rất phổ biến và mạnh mẽ. Dựa trên kiến ​​thức chuyên môn của nó, nhiều người dùng đã chọn nó để giúp họ lấy lại dữ liệu bị mất và bị xóa bao gồm danh bạ, tin nhắn văn bản, ảnh, video, nhật ký cuộc gọi, tin nhắn WhatsApp, tài liệu, âm thanh và hơn thế nữa từ thiết bị của họ. Tính chuyên nghiệp của phần mềm này là gì? Trước hết, phần mềm này rất an toàn. Trong quá trình sử dụng để hoàn thành việc khôi phục dữ liệu, Xiaomi Data Recovery sẽ không bị rò rỉ hay đánh cắp bất kỳ dữ liệu nào của bạn. Và, sử dụng nó để hoàn thành việc khôi phục dữ liệu, dữ liệu bạn nhận được cũng là dữ liệu nguồn bạn cần. Thứ hai, khả năng tương thích của phần mềm này rất mạnh mẽ. Nó không chỉ tương thích với tất cả các điện thoại thông minh do Xiaomi sở hữu, mà còn tương thích với hơn 7000 kiểu thiết bị như Huawei, Redmi, OnePlus, ZTE, Samsung, OPPO, Vivo, Honor, Google, Meizu, LG, Lenovo, Nokia, v.v. Hơn nữa, phần mềm này gần như có thể giúp người dùng với tất cả dữ liệu bị mất hoặc bị xóa của họ. Điều đáng nói là phần mềm cũng đã có phiên bản dùng thử. Bạn có thể quyết định xem mình có muốn mua phần mềm này hay không dựa trên kinh nghiệm sử dụng bản dùng thử.

Điện thoại thông minh Xiaomi được hỗ trợ: Xiaomi Mi 11/11 Pro / 11 Lite / 11 Ultra / 11T / 11T Pro / 11T Lite, Xiaomi Mi 10/10 Pro / 10 Lite / 10 Ultra / 10 Youth, Xiaomi Mi 10T / 10T Pro / 10T Lite , Xiaomi Mi Note 10 / Note 10 Pro / Note 10 Lite, Xiaomi Mi 9/9 Pro / 9T / 9T Pro / 9 SE / 9 Lite / 9X / 9 Explorer, Xiaomi Mi CC9 / CC9 Pro / CC9e, Xiaomi Mi 8 / 8 Pro / 8 SE / 8 Lite / 8 Explorer, Xiaomi Mi Mix / Mix 2 / Mix 2S / Mix 3 / Mix Alpha / Mix 4, Xiaomi Mi Max / Max 2 / Max 3 / Max 4 / Max 4 Pro, Xiaomi Redmi loạt, dòng Xiaomi Poco, v.v.

Bước 1: Tải xuống và cài đặt Xiaomi Data Recovery trên máy tính của bạn và chạy nó. Chọn chế độ "Phục hồi dữ liệu Android" trên trang chính của phần mềm.

Bước 2: Sử dụng cáp USB để kết nối điện thoại Xiaomi Mi với máy tính. Sau đó, bạn cần bật gỡ lỗi USB trên điện thoại Mi của mình.

Mẹo: Xiaomi Data Recovery sẽ nhắc bạn bật gỡ lỗi USB trên điện thoại nếu bạn không mở chế độ gỡ lỗi. Nó sẽ phát hiện phiên bản Android của bạn và hướng dẫn bạn cách mở chế độ gỡ lỗi USB trên điện thoại Xiaomi của bạn. Sau khi hoàn tất các thao tác trên điện thoại, hãy nhấp vào nút OK để chuyển sang bước tiếp theo.

Mẹo: Nếu điện thoại Xiaomi Mi của bạn được kết nối nhưng không được phát hiện thành công, bạn có thể nhấn Đã kết nối thiết bị nhưng không thể nhận dạng? Nhận thêm sự trợ giúp. trong giao diện diaplay để có thêm phương pháp thiết lập kết nối với thiết bị của bạn.

Bước 3: Bây giờ bạn có thể xem tất cả dữ liệu có thể quét trên trang, chẳng hạn như danh bạ, lịch sử cuộc gọi, ảnh, video, âm thanh, tin nhắn SMS, nhạc, lịch sử trò chuyện WhatsApp, v.v. Vui lòng chọn loại tệp phù hợp theo bạn cần. Sau khi chọn, hãy nhấp vào "Tiếp theo" để bắt đầu quét tiêu chuẩn cho thiết bị của bạn.

Lưu ý: Thời gian quét phụ thuộc vào số lượng loại tệp bạn chọn. Nhưng Xiaomi Data Recovery sẽ giúp bạn hoàn thành quá trình quét dữ liệu nhanh nhất có thể. vui lòng kiên nhẫn chờ đợi và làm theo các hướng dẫn để cho phép ủy quyền liên quan và cài đặt công cụ bổ trợ cần thiết.

Bước 4: Sau khi hoàn tất quá trình quét tiêu chuẩn, bạn có thể xem tất cả các mục cụ thể của dữ liệu được quét trên trang. Chọn dữ liệu bạn cần khôi phục cho điện thoại Xiaomi Mi từ trang. Sau khi chọn, nhấp vào "Khôi phục" để khôi phục dữ liệu bị mất hoặc bị xóa cho thiết bị của bạn.

Lời khuyên: Nếu bạn không thể tìm thấy dữ liệu bạn muốn khôi phục, xin đừng lo lắng, chương trình cũng cung cấp một chế độ quét chuyên sâu khác, vui lòng nhấp vào nút "Deep Scan" để thử lại.

Phương pháp 2. Khôi phục dữ liệu từ bản sao lưu vào điện thoại Xiaomi Mi

Là một phần mềm khôi phục dữ liệu chuyên nghiệp, Xiaomi Data Recovery cũng có thể khôi phục dữ liệu từ tệp sao lưu vào thiết bị của bạn. Nhưng xin lưu ý rằng để sử dụng phương pháp này, bạn cần đảm bảo rằng mình đã từng sao lưu điện thoại Xiaomi Mi bằng phần mềm này. Do đó, bạn có thể khôi phục dữ liệu từ bản sao lưu vào điện thoại Xiaomi. Sau đây là các bước cụ thể của phương pháp này.

Bước 1: Chạy Xiaomi Data Recovery trên máy tính. Sau khi vào trang chính của phần mềm, vui lòng chọn chế độ "Android Data Backup & Restore".

Bước 2: Sử dụng cáp USB để kết nối điện thoại Xiaomi Mi với máy tính. Sau đó, chọn tùy chọn "Khôi phục dữ liệu thiết bị" hoặc "Khôi phục bằng một cú nhấp chuột" từ bốn lựa chọn trên trang.

Bước 3: Bây giờ, một danh sách các bản sao lưu sẽ được hiển thị trên trang. Bạn cần chọn tệp sao lưu bạn cần từ danh sách sao lưu.

Nếu bạn nhấp vào nút "Khôi phục bằng một lần nhấp" ở Bước 2, sau đó nhấn vào "Bắt đầu" để khôi phục toàn bộ bản sao lưu cho điện thoại Xiaomi Mi của bạn.

Nếu bạn nhấp vào nút "Khôi phục dữ liệu thiết bị" ở Bước 2, sau khi nhấn "Bắt đầu", chương trình sẽ trích xuất tất cả nội dung có thể khôi phục từ tệp sao lưu đã chọn, vui lòng chọn dữ liệu bạn cần khôi phục trên trang. Sau khi chọn xong, bấm vào "Khôi phục lại thiết bị" để khôi phục dữ liệu cho điện thoại Xiaomi Mi của bạn.

Phương pháp 3. Khôi phục bản sao lưu cho Điện thoại Xiaomi Mi từ Mi Cloud

Nếu bạn đã sao lưu dữ liệu bạn cần trong Mi Cloud, thì bạn có thể chọn phương pháp này để lấy dữ liệu bạn cần về điện thoại Xiaomi Mi của mình.

Lưu ý: Để sử dụng phương pháp này, hãy đảm bảo rằng bạn đang sử dụng phiên bản MIUI mới nhất, vì Xiaomi Cloud yêu cầu điện thoại của bạn chạy MIUI V4 trở lên.

Bước 1: Mở khóa điện thoại Xiaomi Mi của bạn, sau đó kết nối điện thoại với mạng Wi-Fi ổn định.

Bước 2: Trên trang của điện thoại di động Xiaomi, mở ứng dụng Xiaomi Cloud và đăng nhập tài khoản Xiaomi Mi của bạn.

Mẹo: Theo mặc định, ứng dụng Xiaomi Cloud nằm trong thư mục ứng dụng "Hệ thống" trên Màn hình chính của bạn. Mở nó và làm theo hướng dẫn trên màn hình để đăng nhập. (Ngoài ra, bạn cũng có thể đăng nhập bằng cách chạm vào "Thêm tài khoản" trên menu "Cài đặt".)

Bước 3: Sau khi đăng nhập thành công, vui lòng chọn "Khôi phục dữ liệu từ bản sao lưu" trên trang. Sau đó trên giao diện này bạn có thể thấy các thiết bị mà mình đã sao lưu trước đây. Chọn tệp sao lưu bạn cần khôi phục, sau đó nhấp vào "Khôi phục" để khôi phục dữ liệu cho thiết bị Mi của bạn.

Phương pháp 4. Khôi phục bản sao lưu cho Điện thoại Xiaomi Mi từ Google Cloud

Nếu bạn đã quen với việc sao lưu dữ liệu lên Google Cloud thì bạn có thể chọn phương pháp này để khôi phục dữ liệu đã sao lưu từ Google Cloud cho điện thoại Xiaomi Mi.

Bước 1: Tương tự, mở khóa điện thoại Xiaomi Mi của bạn và kết nối điện thoại của bạn với mạng WLAN ổn định.

Bước 2: Vào "Setting" trên trang của điện thoại Xiaomi, tìm "Accounts", và nhấn "Add Account". Bây giờ hãy thêm và đăng nhập vào tài khoản Google của bạn.

Bước 3: Bây giờ, bạn có thể lựa chọn dữ liệu cần khôi phục từ Google Cloud cho điện thoại Xiaomi trên giao diện này. Sau khi chọn, hãy nhấp vào "KHÔI PHỤC" để đồng bộ hóa dữ liệu bạn cần từ Google Cloud với thiết bị của bạn.

Phương pháp 5. Khôi phục bản sao lưu cho điện thoại Xiaomi Mi bằng Di động chuyển

Được biết, Mobile Transfer là công cụ truyền dữ liệu tất cả trong một, nếu bạn đã sử dụng Mobile Transfer để sao lưu dữ liệu điện thoại Xiaomi Mi thì không được bỏ qua phương pháp này. Phương pháp này có thể giúp bạn khôi phục dữ liệu từ bản sao lưu vào điện thoại Xiaomi Mi của bạn chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Bước 1: Chạy Mobile Transfer trên máy tính sau khi cài đặt. Sau khi vào trang chủ của phần mềm, chọn "Restore From Backups"> "MobileTrans".

Bước 2: Sử dụng cáp USB để kết nối điện thoại Xiaomi Mi với máy tính. Nếu nó hiển thị kết nối thành công, vui lòng chuyển sang bước tiếp theo.

Bước 3: Bây giờ, bạn có thể thấy danh sách các bản sao lưu trên trang. Vui lòng chọn một tệp sao lưu mong muốn từ danh sách sao lưu. Sau khi chọn, hãy nhấp vào "Bắt đầu chuyển" để khôi phục dữ liệu đã chọn từ tệp sao lưu vào điện thoại Xiaomi Mi.

Như chúng ta đã biết, thường xuyên sao lưu các dữ liệu quan trọng của mình có thể giúp bạn giảm thiểu rất nhiều phiền phức không đáng có. Vì vậy, bài viết này không chỉ giới thiệu cách lấy lại dữ liệu bị mất hoặc bị xóa trên điện thoại Xiaomi Mi mà còn cung cấp một số phương pháp để người dùng sao lưu dữ liệu. Mình sẽ giới thiệu chi tiết các phương pháp backup này cho các bạn dưới đây, mong rằng sẽ hữu ích với các bạn!

Phương pháp 6. Khôi phục dữ liệu từ điện thoại trước bằng Mi Mover

Mi Mover là một công cụ được Xiaomi phát triển đặc biệt để di chuyển dữ liệu cho người dùng. Nếu không có cách khôi phục nào ở trên mà điện thoại cũ của bạn vẫn giữ được dữ liệu cần thiết thì bạn có thể sử dụng phương pháp sau để chuyển dữ liệu sang điện thoại Xiaomi Mi của mình.

Lưu ý: Nhưng trước khi sử dụng phương pháp này, hãy đảm bảo rằng điện thoại Xiaomi Mi của bạn có đủ dung lượng lưu trữ để nhận dữ liệu được truyền.

Bước 1: Tải xuống, cài đặt và chạy ứng dụng Mi Mover trên cả điện thoại cũ của bạn và điện thoại Xiaomi Mi.

Bước 2: Vui lòng nhấn vào "Tôi là người gửi" trên điện thoại cũ của bạn và nhấn vào "Tôi là người nhận" trên điện thoại Xiaomi Mi.

Bước 3: Sử dụng ứng dụng này trên điện thoại cũ của bạn để quét mã QR hiển thị trên điện thoại Xiaomi Mi để thiết lập kết nối giữa các điện thoại của bạn.

Bước 4: Sau khi kết nối thành công, chọn các tập tin bạn muốn chuyển trên điện thoại cũ và nhấn vào "Gửi" để chuyển chúng sang điện thoại Xiaomi Mi của bạn. Vui lòng kiên nhẫn và đợi quá trình chuyển giao kết thúc.

Cách 1. Sao lưu dữ liệu từ điện thoại Xiaomi Mi sang máy tính

Để sử dụng phương pháp sao lưu này, bạn cần sự trợ giúp của Xiaomi Data Recovery. Chúng tôi biết rằng thời gian cần thiết để sao lưu dữ liệu thường không ngắn. Nhưng với sự trợ giúp của phần mềm này, bạn sẽ có thể trải nghiệm hiệu quả của việc sao lưu dữ liệu.

Bước 1: Chạy Xiaomi Data Recovery trên máy tính, sau đó chọn chế độ "Android Data Backup & Restore" trên trang chính.

Bước 2: Sử dụng cáp USB để kết nối điện thoại Xiaomi Mi với máy tính.

Bước 3: Bây giờ, vui lòng chọn tùy chọn "Sao lưu dữ liệu thiết bị" hoặc "Sao lưu bằng một cú nhấp chuột" trên trang phần mềm.

Bước 4: Từ trang, bạn có thể xem tất cả các tệp có thể được sao lưu. Chọn tệp bạn cần sao lưu và sửa đổi đường dẫn lưu của tệp sao lưu theo yêu cầu. Sau đó nhấp vào "Bắt đầu" để sao lưu dữ liệu của bạn vào máy tính.

Cách 2. Sao lưu dữ liệu từ Xiaomi Mi Phone sang Mi Cloud

Bước 1: Mở khóa điện thoại Xiaomi Mi của bạn, sau đó kết nối nó với mạng Wi-Fi ổn định.

Bước 2: Chọn "Thêm tài khoản" trong "Cài đặt", sau đó thêm và đăng nhập vào tài khoản Mi của bạn.

Bước 3: Vào Mi Cloud, bạn có thể thấy tất cả các loại dữ liệu có thể sao lưu. Sau khi chọn xong dữ liệu cần sao lưu, bạn nhập sao lưu dữ liệu và nhấn Bật để bắt đầu sao lưu kiểu dữ liệu.

Mẹo: Nếu bạn đang sao lưu dữ liệu lần đầu tiên, vui lòng bật Dịch vụ Mi Cloud trên trang này trước. Mi Cloud chỉ cung cấp 5GB dung lượng lưu trữ miễn phí cho mỗi tài khoản Mi, nếu bạn muốn nâng cấp dung lượng từ điện thoại của mình, bạn có thể làm theo các bước dưới đây để thực hiện.

  • Bước 1: Vào "Cài đặt" và chạm vào "Tài khoản Mi".
  • Bước 2: Sau đó chạm vào "Mi Cloud".
  • Bước 3: Sau đó chạm vào "Nâng cấp tư cách thành viên".
  • Bước 4: Chọn gói theo nhu cầu của bạn, sau đó nhấn vào nút "Xanh" ở phía dưới để mua gói dịch vụ tương ứng.

Video liên quan

Đăng nhận xét