Blog hướng dẫn các cách download kiến thức kinh nghiêm thủ thuật chia sẻ phần mềm tool soft miễn phí là gì. Blog.locbanbekhongtuongtac.com

Table of Content

Cách hút năng lượng từ người khác

Năng lượng của chúng ta sẽ thu hút những người giống ta

Bạn có bao giờ tự hỏi tại sao khi ở gần cạnh người này thì an yên còn ở cạnh người kia thì tức giận và bất an?

Bạn có bao giờ tự hỏi tại sao khi bước vào ngôi nhà này thì thanh thản nhưng khi bước vào ngôi nhà kia lại vô cùng u ám?

Tại sao ngồi làm việc gần cạnh cửa kính thoáng đãng, đặt một lọ hoa tươi cuốn sách và ly cà phê ở trên bàn, bạn lại cảm thấy dễ chịu và tràn đầy sự hứng khởi?

Đó chính là sự phản chiếu của năng lượng xung quanh chúng ta. Ở gần người nào/chỗ nào mang đến cho chúng ta năng lượng tốt, chúng ta sẽ sống tích cực và tốt đẹp. Và ngược lại.

Trường năng lượng của con người, của cuốn sách, hay của một ngôi nhà, quán cà phê là vô hình nhưng lại ẩn chứa sức mạnh cực kỳ to lớn. Sức mạnh ấy có thể ảnh hưởng nhất định lên chúng ta. Nếu một ai đó đạo đức, hòa ái, từ bi và thiện lương, biết tu tâm dưỡng tính thì sẽ tạo ra trường năng lượng lành mạnh, có khả năng lan tỏa may mắn, an yên cho những người tiếp xúc với họ. Ngược lại, ai đó giận dữ, thù hằn, ganh tị, khổ đau sẽ khiến năng lượng của anh ta thêm yếu đi và ảnh hưởng tiêu cực đến những người xung quanh.

Bởi thế mới nói, chọn bạn để chơi, chọn nơi để ở vô cùng quan trọng. Không ngẫu nhiên mà một resort lại ở cạnh con suối róc rách chảy quanh năm, giữa thảo nguyên bao la rộng lớn và những ngọn núi trập trùng xa xa, cũng vì năng lượng ở đó rất tốt và có thể khiến lòng người an nhiên.
Phải nhấn mạnh thêm một điều nữa rằng, những gì bạn tin tưởng sẽ trở thành năng lượng của bạn. Nếu bạn tin mình sẽ gặp ốm đau trở ngại, bạn sẽ tạo ra trường năng lượng ấy. Quy luật này xuất phát từ thực tế rằng cuộc sống/môi trường sống của ta là kết quả của tư duy của chính chúng ta.

Nên nhớ rằng, tất cả mọi thứ đều là năng lượng. Vũ trụ vật chất được cấu thành từ năng lượng. Các bậc thầy tâm linh và siêu hình học đã biết kiến thức này từ hàng thế kỷ nay. Khi quan sát mọi thứ, bạn se thấy vật chất tồn tại ở thể rắn nhưng ở cấp độ tinh vi, bản chất hơn, những vật chất kia là những phần tử vô cùng nhỏ gắn kết với nhau và chuyển động không ngừng để tạo ra các vật khác nhau. Con người là một phần của trường năng lượng vĩ đại.

Và năng lượng có sức hút.

Năng lượng phát ra từ phẩm chất nào đó sẽ có xu hướng thu hút năng lượng cùng phẩm chất hoặc có làn sóng rung động tương tự. Điều đó lý giải cho việc nhận biết người đồng điệu hay không đồng điệu. Và khi tiếp xúc với một người cho bạn nguồn năng lượng tiêu cực, bạn phải/nên xem xét lại mối quan hệ đó để xử lý cho tốt.

Năng lượng có tính hấp dẫn ở chỗ nếu bạn liên tục suy nghĩ về bệnh tật, đến lúc nào đó, bạn sẽ mắc bệnh; nếu bạn tự tin mình xinh đẹp, bạn sẽ trở nên như thế. Những ý tưởng vô thức, ngẫu nhiên và thoáng qua cũng phát huy tính tương tự. Khi con người sống trong tâm trạng tiêu cực, sợ hãi, bất an, họ cũng sẽ có xu hướng hút lại gần mình những con người tương tự. Biết được điều này, bạn sẽ train cho bộ não của chúng ta nghĩ về những điều lạc quan và tốt đẹp, từ đó lan tỏa cho người khác và cả về mình sự lạc quan tốt đẹp ấy.

Con người luôn có sự kết nối với nhau, hãy nhớ lấy điều đấy. Vì bạn là năng lượng. Bạn là một cơ thể tâm linh. Mọi thứ trong vũ trụ này được kết nối với nhau để tạo ra một trường năng lượng lớn. Hãy nhớ, thân xác bạn không phải là bạn. Bạn là sự sống vĩnh hằng, là nguồn năng lượng, là Thượng Đế đang mang hình dạng con người và chúng ta sinh ra để tiến đến sự hoàn hảo. Khi bạn tập trung vào điều gì, bạn sẽ có điều đó nhiều hơn. Khi bạn tập trung vào những thứ bạn muốn trong đời, bạn sẽ có nhiều thứ đó hơn. Khi các cánh cửa tích cực xẩy ra, các cánh cửa tiêu cực sẽ dần đóng lại.

Ernest Holmes đã từng nói: Mỗi người đều được bao bọc bởi một trường suy nghĩ Thông qua sức mạnh này, chúng ta hoặc là hút, hoặc là đẩy. Cùng dấu thì đẩy nhau và chúng ta chỉ hút những gì xuất hiện trong tâm trí của chúng ta.

Hãy nhớ thêm một điều rằng: sức mạnh suy nghĩ cộng hưởng thêm cảm xúc mãnh liệt sẽ tạo ra trường năng lượng cá nhân của bạn. Nếu bạn đang không hài lòng với bản thân mình, hãy tiếp tục thay đổi năng lượng của bản thân (tất nhiên thay đổi suy nghĩ và cảm xúc).

DƯƠNG XUÂN PHI

Ý kiến của mình là

Video liên quan

Đăng nhận xét