Blog hướng dẫn các cách download kiến thức kinh nghiêm thủ thuật chia sẻ phần mềm tool soft miễn phí là gì. Blog.locbanbekhongtuongtac.com

Table of Content

Cách chuyển giao thủ lĩnh hội trong PUBG

Home/Game/Cách tính điểm rank PUBG Mobile mùa 8
Game

Cách tính điểm rank PUBG Mobile mùa 8


Chi tiết về các tính điểm rank PUBG cũng như một số mẹo vặt để leo rank PUBG Mobile Mùa 8.

Related Articles
  • Cách giành chiến thắng mọi trận đấu game Shadow Fight 3
    Cách giành chiến thắng mọi trận đấu game Shadow Fight 3
    28 phút ago
  • Top 5 biểu tượng cảm xúc trong Free Fire
    Top 5 biểu tượng cảm xúc trong Free Fire
    54 phút ago
  • Mẹo chơi Ninja Arashi 2 cho người mới
    Mẹo chơi Ninja Arashi 2 cho người mới
    1 giờ ago

Hệ thống xếp hạng là một chế độ chơi không thể thiếu trong PUBG Mobile. Bài viết sẽ giúp người chơi tìm hiểu về các tính điểm rank và vài mẹo vặt leo rank của PUBG Mobile mùa 8:

Rank là thứ hạng để phân biệt trình độ và kỹ năng của người chơi. Dựa vào Rank mà bạn có thể biết được trình độ của mình hiện tại đang ở mức nào, vị trí nào trong rất nhiều người chơi khác. Các bậc rank trong PUBG Mobile bao gồm:

Chưa xếp hạng > Đồng >Bạc -> Vàng- > Bạc Kim > Tinh nhuệ -> Thủ lĩnh -> Thống lĩnh.

Các mức điểm để xếp hạng Rank:

Các bậc xếp hạng của PUBG Mobile

Mỗi bậc xếp hạng đều được tính qua số Rank Point và đạt được ở trong mùa giải, thứ hạng của bạn ở trong game sẽ được tăng giảm tùy thuộc và điểm mà bạn tích lũy được. Các cấp bậc xếp hạng về FBB, TBB trong mỗi chế độ Solo, Dual, Squad đều khác nhau.

Các tính điểm rank trong 1 trận đấu Pubg như sau: Rank Point = Số Kill + Thứ Hạng

2 chỉ số kill và thứ hạng càng cao sẽ có điểm tích lũy càng nhiều. Ngoài ra Rank Point còn phụ thuộc vào khả năng sinh tồn của bạn và cấp bậc Rank hiện tại của người chơi, cụ thể cho Rank kim cương như sau :

  • Top 1 : 8 kills được +30 Rank Point.
  • Top 10 : 1 kills được +20 Rank Point.
  • Top 100 : 0 kills bị -20 Rank Point.

Khi bắt đầu mùa xếp hạng mới của PUBG Mobile, người chơi sẽ phải chơi 10 trận xếp hạng đầu mùa để quyết định thứ hạng ban đầu của bạn. Bạn thắng càng nhiều, thứ hạng của bạn càng cao. Sau khi kết thúc 10 trận, điểm xếp hạng của bạn sẽ được tính. Khi đó, bạn sẽ phải mất nhiều thời gian hơn và buộc phải thắng nhiều hơn để leo rank.

Cách tính điểm rank PUBG Mobile mùa 8Hãy chiến thắng thật nhanh trong giai đoạn 10 trận xếp hạng đầu tiên

3 yếu tố quan trọng nhất để leo rank PUBG Mobile:

Những yếu tố lên rank nhanh trong PUBG Mobile

Thời gian bạn sống càng lâu càng tốt.

Bạn có kết quả kết thúc trò chơi với chỉ số hạ gục đối thủ cao.

Thứ hạng bạn càng cao bạn sẽ càng được nhiều điểm Rank.

Các mẹo vặt để leo rank PUBG Mobile mùa 8:

Loot đồ cứu thương, chú trọng hồi máu

Hồi máu trong game cũng sẽ được tính vào điểm sinh tồn trong game, cụ thể là khi bạn bị mất một lượng máu lớn khi bị kẻ địch tấn công, hay chỉ đơn giản là gặp tai nạn và để mất một lượng máu, hoặc thường thấy nhất là bị bo rút máu, thì việc bạn hồi lại máu cũng sẽ được tính vào điểm sinh tồn, Do đó, hãy thu thập First Aid Kid, Med Kit và Nước tăng lực nhiều nhất có thể.

Cách tính điểm rank PUBG Mobile mùa 8ồi lại máu cũng sẽ được tính vào điểm sinh tồn

Sinh tồn là trên hết

Hệ thống đánh giá xếp hạng chỉ ghi nhận 20% điểm đánh giá cho việc bạn hạ gục kẻ thù trong trận đấu. Chính vì vậy, thay vì nhảy dù xuống những khu vực đông người và lao vào những cuộc chiến, người chơi chỉ cần loot đồ và chạy bo trong ván đấu thì vẫn có thể đạt rank cao trong PUBG Mobile.

Cách tính điểm rank PUBG Mobile mùa 8Loot and run Bí quyết để đạt rank cao trong PUBG Mobile

Thận trọng trong chiến đấu

Sau cùng, bạn vẫn phải rơi vào tình huống buộc phải tiêu diệt đối phương. Vì vậy, bạn vẫn phải chuẩn bị cho những cuộc chiến. Trước hết, hãy thu thập các trang bị cần thiết và hết sức thận trọng trước khi bước vào những cuộc chiến.

Cách tính điểm rank PUBG Mobile mùa 8Hết sức cẩn thận trước mỗi cuộc chiến
  • Hãy kiên nhẫn phục kích đối thủ ở những vị trí thuận lợi, dứt điểm kẻ thù nhanh chóng khi squad địch chưa phát hiện ra bạn.
  • Nếu bị phát hiện, hãy di chuyển hợp lý vòng quanh đối thủ để giành lợi thế khi chiến đấu. Có thể kết hợp sử dụng bom khói và lựu đạn để gây nhiễu đối phương.

Chọn chế độ chơi phù hợp nhất

Trong Pubg Mobile có tổng cộng là 3 chế độ đó là Single, Duo và Squad. Bên cạnh đó thì còn có sự phân biệt chế độ TPP (góc thứ 3) và FPP (góc thứ nhất). Như vậy là có 6 chế độ chơi tương ứng với 6 rank khác nhau, vì vậy chỉ cần chơi 2-3 chế độ sẽ khiến cho rank của bạn lên rất chậm. Vì vậy để lên rank nhanh chỉ nên tập trung chơi 1 trong 6 chế độ trên.

Video liên quan

Đăng nhận xét