Blog hướng dẫn các cách download kiến thức kinh nghiêm thủ thuật chia sẻ phần mềm tool soft miễn phí là gì. Blog.locbanbekhongtuongtac.com

Table of Content

Cách chụp ảnh trăng đẹp bằng điện thoại

Cách chụp ảnh mặt trăng, sao và đêm bằng iPhone (# 2)

Cách chụp ảnh mặt trăng, sao và đêm bằng iPhone (# 2)

Tập 2 của chuyên mục của chúng tôi «Cách chụp ảnh đẹp hơn bằng iPhone«. Hãy bắt đầu ngay với một chủ đề rất cần "nóng": Làm thế nào để bạn chụp ảnh mặt trăng bằng iPhone? Làm thế nào để bạn chụp ảnh đẹp vào ban đêm? Các ngôi sao được chụp như thế nào? Tất cả những điều này thường chỉ cần kỹ thuật phù hợp và một chút khéo léo, nhưng điều quan trọng nhất là bạn phải xem video này.

Trong những dòng tiếp theo, chúng tôi sẽ nhắc lại một số khái niệm mà chúng tôi đã thấy trong video, để bạn có thể tập trung vào những điểm chính này và mang về nhà một số bức ảnh thực sự thú vị. Chúng ta hãy bắt đầu:

Điện thoại không phải là tất cả.

Nhiều người dùng hỏi tôi làm thế nào để có thể chụp ảnh ban đêm tốt và tôi thường nghe nói rằng nguyên nhân chính là do điện thoại di động, iPhone của tôi trong trường hợp này. Điện thoại không phải là tất cả: tất nhiên có camera phone là một trợ thủ đắc lực nếu bạn muốn chụp những bức ảnh thật đẹp, đặc biệt nếu bạn thích chụp ảnh. Nhưng cũng có rất nhiều trong làm thế nào để sử dụng để tạo điều kiện thuận lợi cho công việc của mục tiêu.

Vì vậy, đây là một số mẹo và thủ thuật để chụp vào ban đêm hoặc cố gắng chụp ảnh mặt trăng:

Nó có vẻ tầm thường, nhưng tránh những bức ảnh mờ vào ban đêm là điều hiển nhiên. Khi cảm biến phát hiện có ít ánh sáng, nó ngay lập tức cố gắng 'mở' để đón nhiều ánh sáng nhất có thể. Điều này thường dẫn đến các bức ảnh không được lấy nét tốt.

Ngoài ra, thông thường, để đảm bảo có đủ ánh sáng đến cảm biến, điện thoại di động có thể kéo dài thời gian phơi sáng (chụp ảnh "chậm" hơn): trong trường hợp này, chuyển động nhỏ nhất cũng sẽ gây ra ảnh mờ! vứt đi! Vì lý do này, tôi khuyên bạn nên sử dụng giá vẽ cho iphone hoặc một cái nắm tay như vậy, giữ chặt khuỷu tay của bạn như tôi thấy trong hình.

Ánh sáng và độ phơi sáng: điều này chưa biết!

Triển lãm là một tham số mà bạn có thể định cấu hình cả với iPhone và với bất kỳ điện thoại di động Android nào khác. Cho phép bạn tăng hoặc giảm (kỹ thuật số) độ sáng của ảnh. Trong trường hợp chụp ảnh ban đêm, bạn phải giảm tiếp xúc trong ảnh, để sau đó nó được cân bằng với thời gian phơi sáng lâu nhất.

Rõ ràng, tôi không phải nói như vậy, nhưng tốt hơn hết bạn nên ghi nhớ điều đó, đừng cố chụp ảnh ban đêm hoàn toàn trong bóng tối! Đứng ở đó nguồn sáng điều đó có thể giúp cảm biến của bạn xử lý dữ liệu. Light = Ảnh, và tôi khuyên bạn nên Không có đèn flash! Nhiều nhất, bạn có thể cân nhắc sử dụngHDR nhưng ngay cả khi đó bạn cũng cần một bàn tay vững vàng.

Chế độ ban đêm của iPhone

Chế độ ban đêm đã có mặt trong tất cả các điện thoại có máy ảnh tốt nhất và cho phép bạn tận dụng lợi thế của một sphần mềm bổ sung trên máy ảnh của điện thoại để xử lý ảnh ban đêm để giảm nhiễu và thu được ảnh sáng hơn. Đôi khi phép lạ thực sự có thể được thực hiện.

Ví dụ: trong chế độ ban đêm của iPhone, không thể chọn thời gian nhả cửa trập có thể được định cấu hình lên đến tối đa 30 giâygiây trong đó điện thoại di động phải hoàn toàn đứng yên. Vì vậy, đừng nghĩ đến việc cầm điện thoại di động trên tay mà hãy trang bị cho mình một chiếc chân máy.

Trong trường hợp này, tôi khuyên bạn nên hành động hậu sản xuất để chỉnh sửa màu sắc, độ phơi sáng và chi tiết bằng Trình chỉnh sửa hình ảnh. Thư viện ảnh trên iPhone. Kết quả, trong một số trường hợp, sẽ khiến bạn kinh ngạc.

Vì vậy, ở đây chúng ta đang ở điểm quan trọng: làm thế nào để chụp ảnh Mặt trăng bằng điện thoại di động của bạn? Về cơ bản có hai phương phápIPhone 11 không thể phóng to đủ để chụp ảnh mặt trăng, nhưng phải mua một chiếc Kính viễn vọng iPhone trò chơi đã xong:

NHƯNG không phải ai cũng muốn đi vòng quanh với một chiếc kính thiên văn nhỏ nên một phương pháp khác để có thể chụp ảnh mặt trăng là mua ứng dụng Máy ảnh chuyên nghiệp đôi khi mà tôi tìm thấy trong Apple Store, nhờ đó tôi có thể định cấu hình thu phóng kỹ thuật số để chụp Mặt trăng:

Rõ ràng, trong cả hai trường hợp, bạn phải sử dụng chân máy, nếu không bạn sẽ không bao giờ có thể lấy nét vào Mặt trăng và mang về nhà một bức ảnh đẹp. Dưới đây là một số chân máy khá tốt:

Nghi ngờ hoặc vấn đề? Chúng tôi sẽ giúp bạn

Hãy nhớ đăng ký của chúng tôi Kênh YouTube để xem video và các bài đánh giá khác. Nếu bạn muốn được cập nhật, hãy đăng ký Kênh Telegram e theo dõi chúng tôi trên Instagram. Nếu bạn muốn nhận được hỗ trợ cho bất kỳ câu hỏi hoặc vấn đề nào, hãy đăng ký Cộng đồng Facebook o liên hệ với chúng tôi trên Instagram. Đừng quên rằng chúng tôi cũng đã tạo ra một công cụ tìm kiếm phiếu mua hàng với đầy đủ các phiếu giảm giá độc quyền và các khuyến mãi tốt nhất trên web!

Video liên quan

Đăng nhận xét