Blog hướng dẫn các cách download kiến thức kinh nghiêm thủ thuật chia sẻ phần mềm tool soft miễn phí là gì. Blog.locbanbekhongtuongtac.com

Table of Content

Cách chọc bạn gái ghen

Bạn gái ghen tuông về rất nhiều việc vì họ có bản tính sở hữu cao. Ghen tuông sẽ khiến bạn gái làm những hành động lạ vì không thể kiểm soát bạn thân. Đây là 15 điều sẽ giúp các chàng trai biết ngay bạn gái đang hờn dỗi.

Nói dối

Các cô gái rất giỏi che giấu cảm xúc. Đôi khi các chàng trai không thể hiểu tại sao họ hành động như vậy. Thông thường, khi bạn gái đang ghen, bạn sẽ nhận được những đáp án không thể ngờ cho những câu hỏi vô cùng đơn giản.

Bạn gái ghen tuông sẽ thay đổi cảm xúc đột ngột

Bạn sẽ thấy cảm xúc của một cô gái thay đổi nhanh chóng khi bạn tán tỉnh hay nói chuyện với một cô gái khác. Con gái bản chất đã giàu cảm xúc. Bạn sẽ biết ngay bạn gái đang ghen nếu họ có những hành động khác lạ.ban-gai-ghen-tuong

Nhờ một người bạn xoi mói bạn

Các cô gái nhờ bạn mình xoi mói lỗi lầm của bạn để bạn không biết bạn đang bị theo dõi. Hầu hết các cô gái làm vậy khi họ muốn biết bạn trai đang hẹn hò với ai, nói chuyện với ai mỗi ngày.

Lờ bạn đi

Một dấu hiệu khác cho thấy cô ấy ghen là khi cô ấy phớt lờ bạn. Họ sẽ không nói chuyện với bạn, trừ khi bạn nỗ lực rất nhiều để làm hài lòng họ.

Cố gắng tán tỉnh những người đàn ông khác

Nếu cô ấy phát hiện ra rằng bạn không chú ý đến cô ấy, cô ấy sẽ tìm cách thu hút sự chú ý của bạn. Bạn sẽ biết rằng cô ấy ghen khi cô ấy bắt đầu tán tỉnh những người đàn ông khác bởi vì cô ấy muốn xem bạn có quan tâm và ghen tuông không.

Nhắc đến những người khác trước mặt bạn

Nhắc đến những người khác trước mặt bạn chắc chắn là một dấu hiệu của sự ghen tuông. Nếu các cô gái ghen, họ cũng muốn làm bạn trai cảm thấy ghen. Bạn gái sẽ muốn xem bạn sẽ phản ứng thế nào nếu cô ấy đề cập đến những chàng trai khác trước mặt bạn.

Giả vờ quá bận rộn

Đôi khi, các cô gái ghen tuông bằng cách giả vợ bận rộn vì không mốn bị phớt lờ. Khi cả hai bạn đi chơi với bạn bè và bạn nói chuyện với một cô gái khác, bạn gái sẽ giả vờ nghe điện thoại hoặc bận rộn...xem các tài khoản mạng xã hội.

Cười lớn mặc dù không có gì buồn cười

Các cô gái cũng giỏi cả việc che giấu cảm xúc. Cô ấy sẽ cười với mọi thứ không cần quan tâm trong mình ngốc nghếch che đậy sự ghen tuông.

Trở nên bám víu

Có cô gái nào lại muốn người khác bám víu bạn trai mình. Các cô gái có tính sở hữu sẽ không muốn bất kì cô gái nào lại gần bạn trai. Vậy nên cô ấy bắt đầu tỏ ra bướng bỉnh, bám dính lấy bạn.ban-gai-ghen-tuong

Tạo tài khoản mạng xã hội giả

Đôi khi các cô gái muốn bí mật theo dõi mạng xã hội của bạn trai. Tạo tài khoản giả giúp bạn gái theo dõi cô gái bị nghi ngờ là địch thủ, thậm chí kéo cô gái ấy lại gần mình. Thực hiện đúng lời khuyên của người xưa: Giữ kẻ thù gần mình.

Đăng ảnh tự sướng gợi cảm

Khi ghen, các cô gái bị thôi thúc đăng ảnh tự sướng gợi cảm. Có lẽ cô ấy thích xem bạn trai sẽ phản ứng như thế nào khi các chàng trai khác vào bấm "thích" hình bạn gái mặc đồ tập gym bó sát hay đồ bơi hai mảnh.

Nhận xét tiêu cực về cô gái kia

Tất nhiên bạn gái không bao giờ nói điều tích cực về người mà cô ấy không thích. Kể cả có nói không đúng, cô ấy vẫn sẽ nghĩ ra những điều tiêu cực. Cô ấy sẽ nói rằng bạn gái kia nhiều bạn trai lắm, bạn gái kia đã bỏ học đại học,...

Kiểm tra điện thoại bạn trai

Các cô gái có khả năng của một thám tử. Cô ấy sẽ kiểm tra điện thoại của bạn kể cả bạn có cài mật khẩu. Không khó để các cô gái khám phá được mật khẩu của bạn.ban-gai-ghen-tuong

Giả vờ bệnh

Các cô gái hi vọng có thể kéo bạn trai ra khỏi điều gì đó hoặc ai đó khi mình bị bệnh. Ví dụ như một bữa tiệc cô ấy không muốn bạn tham dự vì có nhiều cô gái đến dự.

Nói chuyện mỉa mai

Có những cô gái thích mỉa mai khi họ đang ghen. Cô ấy có thể vừa nói vừa liếc mắt, hoặc cười nhếch mép với bạn.

Bạn gái ghen tuông là một cách để thể hiện tình cảm và mong muốn bạn trai là của riêng cô ấy. Nhưng ghen tuông nhiều sẽ khiến một mối quan hệ không còn vui vẻ như ban đầu. Nếu bạn yêu bạn gái của mình, tốt nhất đừng khiến cô ấy phải ghen tuông và buồn bã!

Nguồn: inspiringtips.com/things-girls-do-when-they-get-jealous/

Xem thêm:

  • Có nên châm ngòi cơn ghen để làm người ấy yêu mình hơn?
  • Tình duyên 12 cung hoàng đạo 2020: Kim Ngưu thêm gia vị cho tình yêu, Sư Tử giảm bớt sự ghen tuông
  • Đàn ông đánh ghen

Vào ngay Fanpage của the Asianparent Vietnam để cùng thảo luận và cập nhật thông tin cùng các cha mẹ khác!

Video liên quan

Đăng nhận xét