Blog hướng dẫn các cách download kiến thức kinh nghiêm thủ thuật chia sẻ phần mềm tool soft miễn phí là gì. Blog.locbanbekhongtuongtac.com

Table of Content

Cách chỉnh tốc độ nhạc trên máy tính

Thay đổi tốc độ phát lại của Windows Media Player có thể làm chậm hoặc tăng tốc độ âm nhạc và các âm thanh khác mà không làm thay đổi cao độ của bản nhạc gốc.

Windows Media Player cũng có thể thay đổi tốc độ phát lại một cách trực quan, điều này có thể hữu ích khi theo dõi các video giáo dục, chẳng hạn khi chuyển động chậm có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về một khái niệm.

Quy trình này hoạt động đối với Windows Media Player 12 trên Windows 7, Windows 8.1 hoặc Windows 10.

Cách thay đổi tốc độ phát lại của Windows Media Player

  1. Mở một bài hát. Chuyển chế độ Xem ra khỏi Thư viện hoặc Giao diện bằng cách đi tớiXem >Đang chơi. Nếu thanh menu WMP không hiển thị, hãy sử dụngCtrl+Mphím tắt để bật nó. Bạn thậm chí có thể sử dụngCtrl+3để chuyển ngay chế độ xem sang Đang phát mà không cần sử dụng thanh menu.

  2. Nhấp chuột phải vào khu vực chính của màn hình và chọn Cải tiến > Cài đặt tốc độ chơi.

  3. Trong màn hình cài đặt tốc độ Phát hiện sẽ mở, hãy chọnLàm chậm, Bình thường, orNhanhđể điều chỉnh tốc độ phát âm thanh / video. Giá trị 1 là cho tốc độ phát lại bình thường trong khi con số thấp hơn hoặc cao hơn sẽ làm chậm hoặc tăng tốc độ phát lại tương ứng.

  4. Tải lại bản nhạc nếu WMP ngừng phản hồi sau khi bạn thay đổi tốc độ vài lần. Công cụ cài đặt tốc độ đôi khi dừng nếu WMP không thể định cấu hình lại bản nhạc cho tốc độ tùy chỉnh được yêu cầu trong đủ thời gian để tải lại bản nhạc trước khi bạn thực hiện một thay đổi tốc độ khác.

Video liên quan

Đăng nhận xét