Blog hướng dẫn các cách download kiến thức kinh nghiêm thủ thuật chia sẻ phần mềm tool soft miễn phí là gì. Blog.locbanbekhongtuongtac.com

Table of Content

Cách bỏ theo dõi trên Facebook nhanh nhất trên điện thoại

Bạn không quan tâm tới thông tin của một người bất kỳ trên Facebook hoặc không muốn các tin từ một trang nào đó xuất hiện trên bảng tin của mình. Vậy thì tại sao không bỏ theo dõi họ. Cùng tham khảo bài viết về chủ đề cách bỏ theo dõi trên Facebook ngay sau đây nhé!

Hướng dẫn cách bỏ theo dõi trên Facebook

Cách bỏ theo dõi cá nhân (người khác) trên Facebook

Cách bỏ theo dõi người khác trên Facebook thông qua máy tính thường không khó. Bạn chỉ cần chú ý một chút là có thể hiểu được chúng. Thao tác cũng rất đơn giản và nhanh chóng. Hãy cùng thực hiện nhé.

Bước 1: Trên trình duyệt máy tính của mình, hãy truy cập vào tài khoản Facebook. Tiếp đến, trên giao diện chính của Facebook hãy chọn biểu tượng mũi tên nằm ở góc phải bên trên. Tiếp đến nhấn chọnCài đặt và quyền riêng tư> Tùy chọn bảng tin

Bước 2: Tại hộp thoại sẽ hiện ra những tùy chọn như: Xem trước, Bỏ theo dõi người và nhóm để ẩn bài viết của họ, Kết nối với mọi người, nhóm bạn đã bỏ theo dõi, Quản lý cài đặt tạm ẩn. Bạn hãy nhấn vào phần bỏ theo dõi để hủy đi tình trạng đang theo dõi người khác.

Trên giao diện của Facebook sẽ hiện ra những thông tin những người mà bạn đang theo dõi. Tại đây bạn cũng có thể tùy chọn những ai có thể xem được danh sách trang/nhóm mà bạn đang theo dõi. Bạn hãy tùy chọn những chế độ như: Chỉ bạn bè/ Chỉ các trang hoặc Chỉ các nhóm theo ý muốn của mình.

Tiếp đến bạn hãy nhấn vào biểu tượng bên cạnh tên Facebook bạn bè của bạn > Bỏ theo dõi là đã có thể hoàn thiện việc bỏ theo dõi rồi.

Cách bỏ theo dõi trang trên Facebook

Tương tự như cách bỏ theo dõi bạn bè trên/người lạ trên Facebook. Để bỏ theo dõi trang bạn cần thực hiện những thao tác dưới đây.

Bước 1: Trên trình duyệt máy tính của mình, hãy truy cập vào tài khoản Facebook. Tiếp đến, trên giao diện chính của Facebook hãy chọn biểu tượng mũi tên nằm ở góc phải bên trên. Tiếp đến nhấn chọnCài đặt và quyền riêng tư > Tùy chọn bảng tin.

Bước 2: Tại hộp thoại sẽ hiện ra những tùy chọn như:See First (Xem trước) Unfollow (Bỏ theo dõi người và nhóm để ẩn bài viết của họ), Reconnect (Kết nối với mọi người, nhóm bạn đã bỏ theo dõi), Snooze (Quản lý cài đặt tạm ẩn). Bạn hãy nhấn vào phần bỏ theo dõi để hủy đi tình trạng đang theo dõi các trang trên Facebook.

Trên giao diện của Facebook sẽ hiện ra những thông tin như danh sách các Nhóm/Trang Facebook mà bạn đang theo dõi. Nếu như ở bên trên bạn chọn vào bạn bè để hủy đi người theo dõi. Thì cách bỏ theo dõi trang bạn hãy chọn Trang > Bỏ theo dõi.

Bạn tìm lọc lần lượt những trang không có nhu cầu hiển thị trên bảng tin và tiến hành thao tác lần lượt như trên. Khi bỏ theo dõi, những trang này vẫn sẽ hiện trong mục trang đã thích. Tương tự như những nhóm trên Facebook cũng thế. Bạn vẫn là thành viên trong nhóm nhưng sẽ không còn hiển thị hàng ngày trên newfeed của bạn như trước kia.

Xem thêm: Hướng dẫn cách bật khiên bảo vệ avatar Facebook trên điện thoại

Cách bỏ theo dõi hàng loạt trên Facebook

Để bỏ theo dõi hàng loạt trên Facebook, bạn hãy thực hiện theo những bước hướng dẫn dưới đây.

Bước 1: Hãy truy cập vào trang cá nhân của bạn > Danh sách bạn bè > Xem thêm > Đang theo dõi.

Bước 2: Tại đây, nếu danh sách theo dõi của bạn có số người ít. Bạn có thể nhanh chóng hủy đi người đó với thao tác nhấn vào dòng chữ "Đang theo dõi " > Hủy theo dõi. Thế nhưng với số lượng theo dõi nhiều và bạn không thể kiểm soát được thì phải thực hiện cách hủy theo dõi hàng loạt.

Bước 3: Bạn tìm đến danh sách Đang theo dõi > Kéo xuống xem toàn bộ danh sách. Nhấn F12 trên bàn phím hoặc nhấn chuột phải vào khoảng trắng trên màn hình > Kiểm tra. Bạn chọn đến tabConsole > Nhấn Ctrl +L để xóa đi những lệnh hướng dẫn.

Bước 4: Bạn hãy sao chép đoạn mã bên dưới > Nhấn vào khung trắng bên phải và nhấn Enter. Bạn sẽ thấy danh sách những người theo dõi tại bên trái sẽ bị hủy.

var sifahim100 = document.getElementsByClassName('_42ft _4jy0 _5lzl _4jy3 _517h _51sy'); for (var i = 0; i < sifahim100.length;="" i++)="" {="">.click();="" }="" console.log('success="" '="" +="" sifahim100.length="" +="" '="" người="" đã="" bị="" hủy="" theo="">

Bước 5: Tại giao diện bản tin Facebook. Trên thanh công cụ > Mũi tên xổ xuống > Cài đặt riêng tư > Tùy chọn bảng tin.

Bước 6: Bạn chọn đến mục "Kết Nối Lại" để kết nối lại với người bạn đã bỏ theo dõi. Lúc này bạn hãy lưu ý chọn đúng người mà bạn cần theo dõi nhé.

6 bước trên đây sẽ giúp bạn bỏ theo dõi hàng loạt trên Facebook còn nếu bạn đang sử dụng điện thoại thì các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Mở ứng dụng Facebook > Đăng nhập vào tài khoản > Chạm vào biểu tượng có 3 dấu gạch ngang.

Lưu ý: Với điện thoại phiên bản Android nút cài đặt sẽ nằm ở phía trên màn hình. Còn iPhone sẽ nằm ở phía bên dưới bạn nhé.

Bước 2: Chọn Cài đặt và quyền riêng tư > Cài đặt

Bước 3: Tại giao diện Cài đặt > Cài đặt bảng tin. Chạm chọn mục Tùy chọn bảng tin.

Bước 4: Tương tự như với máy tính, tại điện thoại cũng sẽ hiện ra những thông tin như

  • Xem trước.
  • Bỏ theo dõi mọi người để ẩn những bài viết của những người đó.
  • Kết nối lại với những người bạn đã bỏ theo dõi.
  • Quản lý cài đặt tạm ẩn.

Lúc này bạn hãy chạm vào phầnBỏ theo dõi mọi người và nhóm để ẩn bài viết của họ.

Bước 5: Tiếp đến bạn hãy chạm vào một tên bạn bè/Trang/Nhóm mà bạn không muốn theo dõi nữa. Sau khi hoàn thành thao tác này là bạn đã bỏ đi theo dõi hàng loạt trên điện thoại rồi. Cuối cùng bạn hãy ấn Done là hoàn thành được việc bỏ theo dõi trên Facebook hàng loạt trên điện thoại.

Hướng dẫn cách bỏ theo dõi trên Facebook ở trên hi vọng sẽ giúp các bạn khắc phục được những phiền phức gặp phải trong quá trình sử dụng. Chúc các bạn thành công!

Video liên quan

Đăng nhận xét