Blog hướng dẫn các cách download kiến thức kinh nghiêm thủ thuật chia sẻ phần mềm tool soft miễn phí là gì. Blog.locbanbekhongtuongtac.com

Table of Content

Bẻ khóa iCloud iPhone 11 bao nhiêu tiền

iCloud là một trong những bảo mật cực kỳ khó chịu cho người dùng những thiết bị của Apple nhưng bên cạnh đó là lợi ích của người dùng nếu như bị mất máy hay thất lạc máy thì dữ liệu được bảo mật hoàn toàn không ai có thể can thiệp để lấy dữ liệu của người dùng.
upload_2019-10-5_10-38-17.png
Nhưng bên cạnh đó những rắc rối khi bạn dùng iCloud nếu bạn quên tài khoản hay quên mật khẩu thì những phiền toái sẽ đến ( mất thời gian liên hệ xác thực với Apple, nếu không được có khi phải tốn tiền để mở khóa ở dịch vụ bên ngoài để sử dụng được máy)
Tìm Hiểu những tình trạng bị Khóa iCloud trên iPhone 11 Pro Max 11 Pro
1. Máy đang sử dụng bình thường có tài khoản iCloud trong máy không thoát được.
- Bạn đăng nhập iCloud vào trong máy rồi sau đó quên mật khẩu hay do bạn reset mật khẩu quá nhiều lần rồi không đăng xuất ra được, mỗi lần sử dụng máy báo yêu cầu nhập ID Apple rất khó chịu.
+ Cách giải quyết: Restore bằng iTunes ( cách làm của nhiều người) vì không thể đặt lại dòng 2 trên máy. Đây là cách làm sai lầm lớn nhất.
>> Làm như vậy sẽ gặp tình trạng này
upload_2019-10-5_10-8-40.png

Quảng cáo



2. Máy bạn được người thân cho tặng hay nhặt được mà đang dính mật khẩu Pass Code ngoài màn hình.
- Đối với máy dính Pass code ngoài màn hình có 4 số hay 6 số hay là mật khẩu chữ thì chắc chắn rằng chỉ có 1 cách giải quyết để biết trong máy có iCloud hay không là phải Restore lại Firmware ( hay còn gọi là chạy lại chương trình)
+ Nếu trong máy không có đăng nhập iCloud hay ( trong mục Tìm iPhone đang OFF )
>> Cách giải quyết: Restore bằng iTunes - DONE

upload_2019-10-5_10-19-0.png
- Trường hợp còn lại nếu trong máy có iCloud hay ( My Find iPhone ON) thì khi chạy lại chượng trình sẽ dính tài khoản iCloud như tình trạng đầu tiên yêu cầu nhập ID và mật khẩu iCloud.
Có Bao Nhiêu Cách Để Xử Lý Máy iPhone 11 11 Pro Max 11 Pro Dính ICLOUD
1. Đem máy đến trung tâm Mobile để mở khóa iCloud
- Chắc chắn một điều là sẽ tốn chi phí để trả cho các trung tâm mở khóa iCloud ở trên các hệ thống sever mở khóa bằng phần mềm qua IMEI ( Thường là chi phí không hề rẻ và có khả năng không thành công)
- Mở khóa iCloud bằng phần cứng ( Cách làm này có thể rẻ hơn làm bằng phần mềm nhưng có rủi ro khi sử dụng vì đã có can thiệp vào vào phần cứng của máy sau thời gian sử dụng từ 6 -12 tháng)
2. Bán xác điện thoại iPhone 11 11 Pro Max dính iCloud
3. Bypass để mở khóa iCloud iPhone 11 11 Pro Max hay iPhone 11 Pro

- Bypass iCloud là để vào trong máy để xử dụng các chức năng lướt web nghe nhạc hay chơi game trên trình duyệt Web! Đây là một cách cũng khá hay để sử dụng được một số chức năng nho nhỏ. Chứ không phải hâu như ai cũng nghĩ iPhone dính iCloud là cái máy đó trở thành cục gạch không làm được gì.
- Bạn nào cần hướng dẫn cách Bypass thì tham khảo Video dưới đây nhé
Cách làm hoàn toàn miễn phí trên iOS mới nhất luôn nhé

Quảng cáo


Video liên quan

Đăng nhận xét