Blog hướng dẫn các cách download kiến thức kinh nghiêm thủ thuật chia sẻ phần mềm tool soft miễn phí là gì. Blog.locbanbekhongtuongtac.com

Table of Content

Bảng giá nước sinh hoạt tại Đà Nẵng 2020

Những tháng mùa nóng đã đến, điều này dẫn đến nhu cầu sử dụng điện nước tăng cao. Do đó nhiều người cảm thấy chi phí cho hóa đơn tiền nước mỗi tháng tăng chóng mặt.

Bảng giá nước sinh hoạt, sản xuất, kinh doanh tại Đà Nẵng 2020 được chúng tôi tổng hợp từ đơn vị cung cấp nước Dawaco cụ thể như sau, mời mọi người cùng tham khảo để có thể tự tính được số tiền phải trả cho lượng nước đã tiêu thụ.

Bài viết giá nước sinh hoạt 2020 sẽ được cập nhật liên tục để bạn đọc tiện theo dõi mức giá mới nhất

Bảng giá nước sinh hoạt, sản xuất, kinh doanh tại Đà Nẵng 2020

Giá nước do cơ quan nào quyết định?

  • Bảng giá nướctuân theo quy chế tính giá đã được Nhà nước ban hành, giá nước sẽ được tính trên chi phí sản xuất, dựa trên giá chi phí đầu mối, cộng số vừa đủ để đơn vị có thể phát triển các tiêu chuẩn, quy chuẩn theo thời gian. Mỗi khu vực sẽ có chênh lệch về bảng giá nước sinh hoạt khác nhau

Căn cứ vào

  • Quyết định 06/2014/QĐ-UBND ngày 27/01/2014 V/v Ban hành Biểu giá tiêu thụ nước sạch sinh hoạt;
  • Quyết định số 04/2014/QĐ-UBND ngày 16/01/2014 v/v Qui định mức thu, chế độ thu phí BVMT đối với nước thải sinh hoạt;
  • Quyết định 02/2017/QĐ-UBND ngày 14/02/2017 v/v Ban hành giá dịch vụ thoát nước và xử lý nước thải)

Bảng giá nước sinh hoạt, sản xuất, kinh doanh tại Đà Nẵng 2020 như sau

bang gia nuoc sinh hoat 2020

Bài viết liên quan nhất: Bảng Giá Điện

Với bảng giá nước sinh hoạt 2020 này bạn có thể căn cứ lượng nước tiêu dùng mỗi tháng và tự tính được giá tiền nước của gia đình mình.

Thông tin được dẫn nguồn từ Công ty cổ phần cấp nước Đà Nẵng Dawaco

Câu hỏi thường gặp:

Cách tính tiền nước sinh hoạt trong 1 tháng đối với hộ dân cư sinh hoạt thuần túy?

Các hộ dân sử dụng vì mục đích sinh hoạt thuần túy của gia đình, các cơ sở tôn giáo; ký túc xá học sinh, sinh viên, công nhân sử dụng nước sạch cho sinh hoạt; các khu ở tập thể của các cơ quan, đơn vị; các cơ sở nuôi dưỡng các đối tượng chính sách xã hộiGiá nước sạch sinh hoạt áp dụng theo bậc thang lũy tiến. Nếu nhiều hộ cùng sử dụng chung một đồng hồ thì lượng nước sạch sinh hoạt áp dụng theo giá bậc thang được tính riêng cho từng hộ.

Cách tính giá nước cho Hộ dân cư vừa sinh hoạt và kinh doanh các mục đích khác như thế nào?

Hộ dân cư vừa sinh hoạt và kinh doanh các mục đích khác nhau thì giá tiêu thụ nước sạch sinh hoạt áp dụng theo định mức sử dụng 05m3/người/tháng. Lượng nước sạch sử dụng vượt quá định mức trên áp dụng theo các mức giá của các mục đích sử dụng khác. Số người trong hộ căn cứ vào Sổ hộ khẩu gia đình hoặc Sổ đăng ký tạm trú dài hạn tại địa điểm sử dụng nước sạch. Trường hợp khách hàng sử dụng nước sạch cho các mục đích khác nhau thì đơn vị cấp nước sạch phối hợp với khách hàng sử dụng nước sạch để xác định tỷ lệ nước sạch sử dụng cho từng mục đích và lập biên bản xác nhận để làm cơ sở cho việc áp dụng giá tiêu thụ nước sạch theo mục đích sử dụng.

Video liên quan

Đăng nhận xét