Blog hướng dẫn các cách download kiến thức kinh nghiêm thủ thuật chia sẻ phần mềm tool soft miễn phí là gì. Blog.locbanbekhongtuongtac.com

Table of Content

đánh giá tai nghe sony wh-xb700

Xem đánh giá Tai nghe Sony

So sánh giá của Tai nghe không dây On-ear Sony XB700/BC E (Đen) trên các cửa hàng

Thông tin chi tiết về tai nghe Bluetooth Sony WH-XB700/BC E

Sony là một trong những hãng điện tử đi đầu về các dòng tai nghe, WH-XB700/BC E cũng là một trong những dòng sản phẩm tai nghe thuộc dòng Extra Bass mới nhất của hãng. Với thiết kế không dây hiện đại cùng công nghệ âm thanh tiên tiến, thì đây chính là sản phẩm tầm trung với chất lượng ổn định nhất tại thời điểm hiện tại. Nếu muốn tìm hiểu về ưu điểm hãy xem qua nhanh những thông tin dưới đây.

tai-nghe-bluetooth sony wh-xb700bc e_1

Thiết kế thời thượng của tai nghe Bluetooth Sony WH-XB700

Tuy sở hữu vẻ ngoài khá đơn giản nhưng các chi tiết nhỏ lại được thiết kế khá tỉ mỉ và tinh xảo. Luôn có một tông màu chủ đạo đồng nhất, WH-XB700/BC E luôn ghi điểm với sự hiện đại trẻ trung. Bên phần vành tai của loa có thiết kế đệm giúp giảm đau tai khi đeo sản phẩm trong một thời gian dài.

tai-nghe-bluetooth sony wh-xb700bc e_5

WH-XB700/BC E còn có Micro tích hợp để người dùng có thể trò chuyện ngay khi đang nghe nhạc, việc chuyển đổi khá đơn giản với thao tác ấn nút nằm giữa trong ba nút trên tai nghe. Nên dù có đang nghe nhạc hay chơi game bạn vẫn có thể nhận cuộc gọi nhanh nhất.

Âm thanh Extra Bass chất lượng

Nằm trong dòng sản phẩm Extra Bass của Sony, tai nghe WH-XB700/BC E có thể nâng cao chất lượng âm thanh ở tần số thấp và mang lại âm trầm nhưng vẫn giữ lại rõ giọng hát. Với tiếng âm Bass mạnh sẽ, giai điệu sẽ sôi động và chất lượng hơn khi thưởng thức.

Kết nối không dây ổn định dễ dàng

Thiết bị sử dụng công nghệ không dây NFC và Bluetooth giúp duy trì kết nối nhanh và ổn đỉnh. Mọi kết nối sẽ được thực hiện đơn giản chỉ với một chạm thiết bị chức năng có hỗ trợ NFC vào tai nghe, là bạn đã có thể thưởng thức được ngay bài hát yêu thích. Nếu thiết bị không hỗ trợ NFC thì bạn vẫn có thể sử dụng kết nối Bluetooth để nghe nhạc, nghe cuộc gọi,...

Tính năng nổi bật khác của tai nghe Bluetooth Sony WH-XB700/BC E

tai-nghe-bluetooth sony wh-xb700bc e_3

+ Thời lượng pin của tai nghe đạt đến 30 giờ, bạn có thể sử dụng suốt một ngày dài mà chỉ cần trải qua 4 giờ sạc. Ngoài ra, thiết bị còn hỗ trợ sạc nhanh, chỉ cần sạc trong 10 phút là đã có thể nghe nhạc trong 90 phút. Tính năng này rất phù hợp với những người dùng bận rộn không có nhiều thời gian sạc, nhưng luôn cần đến tai nghe trong thời gian dài.

+ Google Assistant là tính năng quản lịch trình bằng ứng dụng trợ lý giọng nối qua điện thoại kết nối với mic được tích hợp trên tai nghe Sony WH-XB700.

Chỉ với chiếc tai nghe hiện đại WH-XB700/BC E là bạn có thể vừa giải trí, kết nối với bạn bè, nhận thông tin, nghe nhạc và làm nhiều việc tiện ích khác nhau.

Tìm giá của Tai nghe không dây On-ear Sony XB700/BC E (Đen) trên các cửa hàng

Video liên quan

Đăng nhận xét