Blog hướng dẫn các cách download kiến thức kinh nghiêm thủ thuật chia sẻ phần mềm tool soft miễn phí là gì. Blog.locbanbekhongtuongtac.com

Table of Content

1 tiếng tập gym đốt bao nhiêu calo

Các lưu ý trước khi bắt đầu các buổi đốt cháy calo cùng tập gym

Khi bạn đã quyết định theo đuổi một lối sống khoa học và khỏe mạnh cùng gym, khi ý chí của bạn đã trở thành quyết tâm luyện tập mỗi ngày một giờ để đốt cháy lượng calo dư thừa, chính là lúc bạn đã đi được một nửa đoạn đường rồi. Một nửa còn lại, bạn nên tuân thủ nghiêm ngặt các quy tắc trước và trong quá trình tập luyện của mình.

tap gym de giam can dang dep nguoi khoe

  • Hãy đầu tư cho mình một vài bộ trang phục thể hình tốt. Khi bạn đã bỏ tiền ra để đầu tư vào trang phục dành cho 1 giờ tập gym mỗi ngày, bạn sẽ có động lực tập hơn rất nhiều so với việc mặc các bộ quần áo bình thường. Ngoài việc trang bị quần áo tốt, độ co giãn nhiều, một chiếc khăn thấm hút tốt, một đôi giày ưng ý, một đôi vớ và một đôi bao tay chắc chắn ra, bạn không cần phải mang theo nhiều phụ kiện đến phòng gym, các phụ kiện đó chỉ khiến bạn thêm vướng bận mà thôi.
  • Trước khi bắt đầu 1 giờ tập gym, bạn nên giữ cho bụng mình ổn định. Ít nhất 60 phút trước khi tập, bạn nên ăn một bữa đầy đủ các thành phần như protein (đạm) và tinh bột (cơm, yến mạch, bánh mỳ ... không ăn kẹo, bánh ngọt), như vậy, cơ thể bạn sẽ có thời gian hấp thu các chất dinh dưỡng phục vụ cho buổi tập. Lưu ý là không tập khi bụng no hoặc đói
  • Luôn luôn khởi động trước khi đốt cháy calo cùng gym. Bạn phải làm nóng các khớp cổ tay, cổ chân, vùng cổ, eo, gối, vai, cùi chỏ, làm nóng cả người lên thì việc đốt cháy calo trong một giờ tập của bạn sẽ trở nên hiệu quả.
  • Và nhớ phải tùy theo sức của mình nhé. Với những bạn mới bắt đầu hành trình 1 giờ tập gym mỗi ngày, các bạn phải tập theo sự hướng dẫn của huấn luyện việc và nghỉ ngơi hợp lý vừa với sức của mình. Sau một thời gian kiên trì và đi đúng hướng, bạn sẽ hạnh phúc với kết quả mình đạt được.

Vậy, chính xác thì 1 giờ tập gym đốt cháy bao nhiêu calo trong cơ thế?

Có rất nhiều bài tập trong phòng gym, mỗi ngày dành 1 giờ ở phòng tập, bạn sẽ trải nghiệm rất nhiều loại hình đốt cháy năng lượng đấy.

Chạy bộ

chay bo giam can nguoi khoe

Chạy bộ là một bài tập dễ dàng và được nhiều người ưa chuộng. Nếu bạn chạy bộ ngoài trời, với tốc độ 8 km/h, thì bạn sẽ tiêu hao được khoảng 755 calo. Tốc độ càng tăng thì lượng calo tiêu thụ càng nhiều. Với 1 giờ tập chạy bộ trong phòng gym với máy, bạn sẽ đốt cháy được lượng calo tương đương. Trên các máy chạy bộ, bạn phải nhập chính xác các thông tin về cân nặng, chiều cao, giới tính, máy sẽ cập nhật lượng calo bị đốt cháy sau mỗi giờ tập luyện. Lưu ý là con số này không thể hoàn toàn chính xác 100%.

Các bài tập cơ - squat

squat la bai tap khoe the thieu trong phong gym

Nếu bạn muốn các cơ bắp của mình săn chắc và khỏe mạnh hơn, có thể nhờ đến sự hỗ trợ của các loại máy tập cơ hay các dụng cụ hỗ trợ như tạ, dây trong phòng tập. Đơn giản hơn thì bạn chọn cho mình một khu vực rộng rãi để tập các bài tập squat để tăng cường độ dẻo dai của các cơ bắp. Các bài tập squat sẽ giúp bạn đốt cháy từ 300-500 calo mỗi giờ, plank sẽ khiến tiêu hao khoảng 200 calo, nhảy dây 1 giờ đốt khoảng 1074 calo, hay tập boxing sẽ giúp bạn triệt tiêu 937 calo mỗi giờ,

Zumba aerobic cường độ cao

aerobic cuong do cao vua giam stress vua dot mo

Các bài tập năng động này sẽ đốt cháy của bạn khoảng 664 calo sau mỗi giờ tập luyện hăng say. Hơn thế, đây là những bài tập có thể giúp bạn hưng phấn hơn sau mỗi lần tập vì bạn khi bạn tập trung hết vào các động tác năng động theo nhạc, bạn sẽ quên hết những mệt mỏi, kiểm soát được căng thẳng hàng ngày.Hãy nhớ rằng stress quá nhiều cũng sẽ khiến bạn tăng cân đấy nhé!

Yoga

yoga cung giup ban dot chay luong mo thua

Yoga hiện đang là xu hướng rèn luyện sức khỏe được rất nhiều người ủng hộ, đặc biệt là các chị em phụ nữ, bởi tính mềm dẻo, dịu dàng của các bài tập. Các bài tập yoga cũng được xem là top những bài tập đốt cháy calo nhiều nhất. 1 giờ tập yoga sẽ đốt cháy từ 300-400 calo, đặc biệt, hot yoga còn có thể giúp bạn tiêu tới 900 calo mỗi giờ.

Tập gym và các bài tập khác trong phòng gym được xem là những hình thức rèn luyện và tăng cường sức khỏe phổ biến nhất hiện nay. Nếu bạn cần một người thầy, một đồng đội hay một động lực mạnh mẽ để tập thể dục, thì đến 1 giờ tập gym mỗi ngày sẽ là lựa chọn thích hợp cho bạn. Hãy nhớ, phải kiên trì mới đạt được kết quả, các bạn nhé!

Video liên quan

Đăng nhận xét