Blog hướng dẫn các cách download kiến thức kinh nghiêm thủ thuật chia sẻ phần mềm tool soft miễn phí là gì. Blog.locbanbekhongtuongtac.com

Table of Content

Tôi yêu bạn trong tiếng Hàn là gì

Học cách nói tôi yêu bạn trong tiếng Hàn dễ dàng

Tiếng Hàn ngày càng trở nên phổ biến và thông dụng, nếu bạn không có thời gian để học tiếng Hàn Quốc thì hãy cùng tôi xem qua nhưng từ ngữ giao tiếp cơ bản trong tiếng Hàn nhé. Và quan trọng là học cách nói tôi yêu bạn trong tiếng Hàn để bày tỏ cùng người đó nhé.

Người tạo: Admin - 25 tháng 11, 2020

Nói tôi yêu bạn trongtiếng Hàn sẽ như thế nào?

Hãy cùng xem qua những từ giao tiếp cơ bản trong tiếng Hàn.

Phần 1: Cách nói trực tiếp khi bạn yêu ai đó - tôi yêu bạn trong tiếng Hàn


1. Mặc định là "saranghae" hoặc "saranghaeyo" hoặc "saranghamnida".

Sử dụng cụm từ này để nói với ai đó "Tôi yêu bạn" trong tiếng Hàn, phát âm cụm từ như sah-rahn-gh-aee yoh. Trong Hangul "saranghae" được viết là 사랑해 và "saranghaeyo" được viết là: 사랑해요. "Saranghae" là một cách khá bình bình thường để nói "tôi yêu bạn", "saranghaeyo" là một cách chính thức để thề hiện tình cảm tương tự, "saranghamnida" là cách đúng hình thức nhất khi nói "tôi yêu bạn".

> > Xem thêm: Bạn cần làm gì khi học tiếng Hàn cơ bản

2. Nói "nee-ga-jo-ah".

Sử dụng cụm từ này để nói với đó "tôi thích bạn" trong một không khí lãng mạng. Phát âm như sau "nae-ga-jo-ah", viết cụm từ này trong Hangul là: 네가 좋아. Cụm từ này được dịch thành "tôi thích bạn" cụm từu đặc biệt này chỉ được sử dụng trong môi trường tạo ngạc nhiên và chỉ trong một ngữ cảnh lãng mạng.

3. Cụm từ "dang-shin-ee jo-ah-yo".

Cụm từ này cũng được sử dụng để nói với ai đó "tôi thích bạn" theo nghĩa lãng mạng. Phát âm như sau "dahng-shin-ee jo-ah-yoh", viết theo bảng chữcái Hangul như sau 당신 이 좋아요. Cụm từ này được dịch với nghĩa gần với "tôi thích bạn" nhưng đặc biệt hơn nó được sử dụng để chỉ mức độ cao hơn hoặc chính thức, nó cũng chỉ được sử dụng trong một bối cảnh lãng mạn.
nói tôi yêu bạn trong tiếng hàn
Có nhiều cách để thể hiện tình cảm trong tiếng Hàn

Phần 2: Các câu nói khác để thể hiện tình yêu ngoài tôi yêu bạn bằng tiếng Hàn


1. Cụm từ "dang-shin-upshi motsal-ah-yo" .

Đây là một cách nói chính thức để thể hiện bạn đang cần một người lắng nghe trong cuộc sống của bạn. Phát âm "dahng-shin-up-shee moht-sahl-ah-yoh" được dịch với nghĩa tương đương là "tôi không thể sống thiếu bạn". Trong Hangul cụm tự này được viết như sau 당신없이 못 살아요, một cách khác không được sử dụng nhiều có thể nói là "nuh-upsshi motsarah" hoặc 너없이 못살아.

2. Cụm từ "nuh-bak-eh upss-uh".

Cụm từ này để nói với người đặc biệt của bạn rằng họ là độc nhất vô nhị. Cách phát âm: "nuh-bahk-eh uhps-uh", được dịch với nghĩa là "không có ai giống bạn". Cách viết theo Hangul là "너 밖에 없어" cụm từ này chính thức hơn được dùng để thể hiện tình cảm "dang-shin-bak-eh upss-uh-yo," hoặc 당신밖에 없어요.

3. Cách nói kiên quyết "gatchi itgo shipuh."

Cụm từ đơn giản này cho phép người khác biết rằng bạn muốn được có một mối quan hệ lãng mạn với anh ta hoặc cô ta. Phát âm là "gaht-chee nó-goh shi-puh" nghĩa trực tiếp của từ này là "tôi muốn được ở bên bạn". Trong Hangul được viết là 같이 있고 싶어, cách nói để làm cho cụm từ này trang trọng hơn là "gatchi itgo shipuhyo" hoặc 같이 있고 싶어요 .
học nói tôi yêu bạn trong tiếng hàn
"gaht-chee nó-goh shi-puh" có nghĩa là tôi muốn ở bên bạn.
4. Dùng để hỏi ai đó "na-rang sa-gweel-lae ?".

Đây là câu hỏi tiêu chuẩn để sử dụng khi bạn muổn có một môi quan hệ ổn định với ai đó. Phát âm câu hỏi như sau "nah-rahng sah-gweel-laee" nghĩa dịch gần nhất là "bạn có muốn có một mối quan hệ nghiêm túc với tôi ?". Trong Hangul được viết là 나랑 사귈래?, nếu bạn muốn đặt câu hỏi này một cách chính xác hơn hãy dùng "juh-rang sa-gweel-lae-yo?" hay 저랑 사귈 래요?. Và sau đó là một lời nói tỏ lòng mình:Tôi yêu bạn trong tiếng Hàn.

5. Đề nghị kết hôn "na-rang gyul-hon-hae joo-lae".

Nếu mọi thứ đã trở nên quan trọng hơn và bạn muốn bật lên câu hỏi thì day là câu hỏi cần được đưa ra. Phát âm như sau "nah-rahng ge-yool-hohn-haee joo-laee", cụm từ này có nghĩa là "bạn sẽ cưới tôi chứ ?". Một cách chính thức hơn để đặt câu hỏi là "jeo-rang gyul-hon-hae joo-lae-yo?" hoặc 저랑 결혼 해 줄래요?
> > Xem thêm:Chọn sách học tiếng Hàn cơ bản

Phần 3: Các cụm từ liên quan với Tôi yêu bạnbằng tiếng Hàn


1. Dùng để nói với ai đó "bo-go-shi-peo-yo"

Sử dụng cụm từ này để nói một người là bạn nhớ anh ấy hoặc cô ấy. Cụm từ này được phát âm như sau "boh-goh-shee-poh-yeo", nghĩa của cụm từ này là "tôi muốn nhìn thấy bạn". Trong bảng chữ cái Hangul thì nó được viết là 보고 싶어요, một cách nói giản dị hơn để thể hiên tình cảm là bỏ từ "yo" or 요 ở phía sau của cụm từ.

2. Hãy cho một cô gái biết "ah-reum-da-wo".

Đây là một cách để khen một cô gái hoặc một người phụ nữ mà bạn yêu thích. Phát âm là "ah-ree-oom-dah-woh", nó co nghĩa là "bạn thật xinh đẹp" và cách viết trong tiếng Hàn Quốc là 아름다워.

3. Hãy để nói cho một chàng trai biết "neun-jal saeng-gingeoya".

Đây là một cách hay để khen ngợi một anh chàng mà bạn yêu thích. Phát âm là "nee-oon-jahl saeeng-gin-goh-yah", nghĩa có nó là "bạn rất đẹp trai" và nó được viết trong tiêng Hàn là 넌 잘 생긴 거야.

4. Vui vẻ thì nói "Choo-wo Ahn-ah-jwo!".

Sử dụng cụm từ này khi bạn muốn ôm chặc người thân yêu của bạn. Nó được phát âm như sau "choo-woh ahn-ah-jwoh", nó được hiểu là "tôi lạnh hãy ôm tôi đi", "Choo-wo" có nghĩa là "Tôi lạnh" và "Ahn-ah-jwo!" có nghĩa là "Hug me!" trong tiếng Hàn nó được viết là 추워. 안아줘!

5. Muốn giữ ai đó bên cạnh bạn bằng cách nói "narang gatchi eessuh".

Cụm từ này nên được sử dụng khi người nào đó muốn về nhà hoặc bỏ bạn ở lại, nó được hiểu nghĩa là "ở lại với tôi" và trong tiếng Hàn nó được viết là 같이있자.

học nói tôi yêu bạn trong tiếng hàn nhanh chóng
Muốn giữ ai đó thì hãy nói"narang gatchi eessuh".

Phần 4: Cách nói "xinh đẹp" ngoài Tôi yêu bạn trong tiếng Hàn


1.tìm hiểu từ "xinh đẹp".

Nếu bạn chỉ muốn nói đẹp mà không cần bất kỳ bối cảnh khác thì sử dụng cách nói này. Phát âm là "yeppeun", nó được viết trong tiếng Hàn là 예쁜.

2.tìm hiểu cách nói "bạn xinh đẹp".

Nói chung bạn nói điều này với người thân chẳng hạn như bạn bè hoặc thành viên trong gia đình nhưng đó với một người lạ mặt thì nó được coi là thô lỗ. Phát âm của nó là "Dangsan-eun yeppeoyo" và được viết bằng Hangul là "당신은 예뻐요".

Tag: học tiếng Hàn cơ bản, học tiếng Hàn giao tiếp, vui học tiếng Hàn, học tiếng Hàn online, giao tiếp cơ bản trong tiếng Hàn, nói tôi yêu bạn bằng tiếng Hàn, noi toi yeu ban bang tieng Han, học nói tiếng Hàn, hoc noi tieng Han, học tiếng Hàn Quốc, hoc tieng Han Quoc, học giao tiếp tiếng Hàn cơ bản, hoc giao tiep tieng Han co ban

Tin cùng chuyên mục

Học tiếng Hàn quốc chúng ta nên học chắc chắn theo từng phần Học tiếng Hàn quốc chúng ta nên học chắc chắn theo từng phần 01 tháng 01, 1970
Những bí quyết học tiếng Hàn sơ cấp cực hiệu quả Những bí quyết học tiếng Hàn sơ cấp cực hiệu quả 01 tháng 01, 1970
Những câu giao tiếp tiếng Hàn để đi du lịch Những câu giao tiếp tiếng Hàn để đi du lịch 01 tháng 01, 1970
Những cách học tiếng Hàn qua mạng cực thú vị Những cách học tiếng Hàn qua mạng cực thú vị 01 tháng 01, 1970
Danh sách học bổng du học Hàn Quốc Danh sách học bổng du học Hàn Quốc 01 tháng 01, 1970
Tất cả thông tin về du học Hàn Quốc Tất cả thông tin về du học Hàn Quốc 01 tháng 01, 1970

Bình luận

Video liên quan

Đăng nhận xét