Blog hướng dẫn các cách download kiến thức kinh nghiêm thủ thuật chia sẻ phần mềm tool soft miễn phí là gì. Blog.locbanbekhongtuongtac.com

Table of Content

Tại sao không lưu được ảnh từ Zalo

Giờ đây nhiều người dùng chọn cách gửi ảnh cho nhau trên Zalo. Tính năng này có thể giúp chúng ta chuyển ảnh dạng HD sắc nét. Tuy nhiên nhiều khi chúng ta không thể lưu ảnh từ Zalo về iPhone. Lỗi này khiến người sử dụng có những trải nghiệm không thoải mái.

Vậy nguyên nhân tại sao không thể lưu được ảnh trên Zalo về điện thoại? Có những cách nào để xử lý vấn đề này? Mời các bạn cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời ngay sau đây nhé.

Những nguyên nhân không thể lưu ảnh từ Zalo về iPhone

Zalo vốn là app nhắn tin, nghe và gọi có số lượng người dùng đông đảo. Tuy nhiên nhiều người phản ảnh về tình trạng lỗi sử dụng ảnh trên Zalo ở điện thoại iPhone. Lỗi này đặc biệt gây khó chịu với những tín đồ ưa thích việc tải và lưu ảnh.

Vậy tại sao không thể lưu được ảnh trên Zalo về điện thoại? Đi sâu vào tìm hiểu chúng ta thấy rằng có nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra tình trạng này. Dưới đây là một số nguyên nhân được đánh giá là phổ biến nhất:

  • Bộ nhớ đầy: Việc bạn lưu trữ quá nhiều thông tin trên điện thoại khiến bộ nhớ máy đầy là nguyên nhân tiếp theo. Do đó bạn không thể lưu ảnh từ Zalo về thậm chí là các dữ liệu khác cũng vậy.
  • Do lỗi kết nối: Việc bạn sử dụng wifi, 3G/4G nhưng đường truyền trục trặc, không ổn định gây ra lỗi này. Lúc này việc tải ảnh từ app Zalo về điện thoại iPhone chắc chắn gặp vấn đề.
  • Ứng dụng Zalo lỗi: Khi app Zalo lỗi cũng khiến quá trình tải và lưu ảnh trên Zalo không thực hiện được.
  • Xung đột phần mềm: Bạn mới cài đặt các ứng dụng hay phần mềm mới. Nó khiến cho hoạt động trên Zalo gặp trục trặc và bạn không thể tải ảnh về được.

Những nguyên nhân không thể lưu ảnh từ Zalo về iPhone

Cách xử lý khi gặp lỗi iPhone không lưu được ảnh từ Zalo

Khi gặp lỗi iPhone không lưu được ảnh từ Zalo trước tiên cần tìm hiểu nguyên nhân gây lỗi. Bạn có thể tham khảo một số cách khắc phục nhanh hiện tượng này. Nếu xem qua mà có bước nào không hiểu? Cứ để lại bình luận bên dưới bài viết để được hỗ trợ.

Kiểm tra bộ nhớ máy khi không thể lưu ảnh từ Zalo về iPhone

Khi không thể lưu ảnh từ Zalo về iPhone bạn hãy kiểm tra bộ nhớ máy. Vì nếu gặp tình trạng bố nhớ đầy bạn sẽ không thực hiện được việc lưu ảnh.

Kiểm tra dung lượng trên iPhone bằng cách

  • Mở màn hình điện thoại => Tìm và chọn Setting.
  • Sau đó tìm trên giao diện Setting phần Cài đặt chung => Mở Dung lượng iPhone để kiểm tra

Trong trường hợp bộ nhớ máy đầy chúng ta cần giải phóng trước khi lưu ảnh. Hãy xóa những dữ liệu không cần thiết như ảnh, video, tài liệu, hoặc lưu lên iCloud.

Kiểm tra bộ nhớ máy khi không thể lưu ảnh từ Zalo về iPhone

Hãy kiểm tra kết nối mạng

Nếu không thể lưu ảnh từ Zalo về iPhone hãy kiểm tra kết nối mạng ngay nhé. Trong trường hợp hết dung lượng 3G/4G hãy chuyển sang sử dụng Wifi. Còn nếu Wifi yếu hãy chọn mạng kết nối ổn định hơn. Hãy thử kết nối với mạng khác xem có tải được ảnh trên zalo về điện thoại hay không?

Nếu vẫn không thực hiện được, hãy xem những cách thực hiện bên dưới.

Xoá ứng dụng Zalo và cài đặt lại

Một trong những nguyên nhân phổ biến khiến quá trình lưu ảnh trục trặc là do app Zalo bị lỗi. Lúc này giải pháp tốt nhất là xoá ứng dụng Zalo và cài đặt lại. Hiện tại, có nhiều bạn áp dụng cách này & khắc phục được thành công lỗi khó chịu trên máy.

Tuy nhiên bạn nên sao lưu lại dữ liệu trước khi thực hiện nhé. Quá trình thực hiện được tiến hành như sau:

  • Trước tiên, bạn cần gỡ hoặc xóa ứng dụng Zalo.
  • Sau đó, truy cập vào CH Play tìm và cài đặt lại ứng dụng Zalo.
  • Cấp quyền cho ứng dụng ảnh bằng: Chọn Setting => Tìm chọn Zalo => Trên giao diện Zalo chọn Ảnh => Trên màn hình hiển thị chọn Tất cả ảnh => Cấp quyền thành công.
Cuối cùng, bạn hãy thử vào zalo rồi tải lại ảnh bạn muốn xem có thực hiện được không?

Gỡ ứng dụng xung đột

Một trong những cách lưu ảnh từ zalo về thư viện ảnh trên iPhone khi gặp lỗi là gỡ ứng dụng. Nếu sau khi bạn cài đặt 1 hoặc nhiều ứng dụng xảy ra tình trạng không lưu ảnh từ Zalo. Lúc này bạn cần kiểm tra xem ứng dụng xung đột hay không?

Kiểm tra trên thiết bị có tải ứng dụng nào không rõ nguồn gốc không? Nếu có thì xóa ngay những ứng dụng đó máy rồi khởi động lại, sau đó vào zalo check xem có tải được ảnh về máy chưa nha.

Blogchamchi.com muốn nói rằng bạn hoàn toàn có thể gặp phải tình trạng không thể lưu ảnh từ Zalo về iPhone. Tuy nhiên hãy bình tĩnh ứng dụng các cách xử lý trên đây để khắc phục sự cố. Nếu bạn cần thêm sự hỗ trợ hãy để lại bình luận dưới bài viết này nhé.

5/5 - (3 bình chọn)

Video liên quan

Đăng nhận xét