Blog hướng dẫn các cách download kiến thức kinh nghiêm thủ thuật chia sẻ phần mềm tool soft miễn phí là gì. Blog.locbanbekhongtuongtac.com

Table of Content

Son Focallure review

Tóm tắt nội dung trang

  • Dòng son nội địa Trung Focallure nổi đình đám hiện nay
  • Chất lượng son có như mong đợi?
  • Dòng son nội địa Trung Perfect Diary
  • Review của người tiêu dùng về dòng son nội địa trung này

Các hãng son nội địa Trung đang ngày một phát triển sản phẩm đa dạng, bắt mắt hơn để đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của giới trẻ. Bằng thiết kế son xinh xắn, điệu đà đến các màu son hot trend lạ mắt cuốn hút. Do đó, ngoài mức giá rẻ thì các em ấy còn khiến các nàng say đắm bởi màu sắc thời thượng. Chúng ta hãy cùng điểm qua xem các thỏi son nội địa Trung này có gì mà lại làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay nhé.

Dòng son nội địa Trung Focallure nổi đình đám hiện nay

Focallure là hãng mỹ phẩm đang thu hút đông đảo các bạn trẻ Việt Nam. Hãng mỹ phẩm nổi tiếng với các dòng son theo kịp xu hướng, bảng màu đa dạng với mọi lứa tuổi. Gần đây, hãng son còn được bán rộng rãi trên các trang thương mại điện tử, vì vậy sẽ không khó khi các bạn muốn tìm mua thỏi son của nhà Focallure.

Bảng son kem lì của nội địa Trung Focallure.

Các dòng son nội địa Trung Focallure gây được nhiều ấn tượng với giới trẻ bởi màu son mà nó mang lại. Mỗi dòng son đều theo một concept riêng biệt và mang đậm nét cá nhân, với giá thành siêu rẻ phù hợp cho các bạn học sinh. Tuy nhiên, một thỏi son nội địa Trung với giá rẻ như vậy liệu có thật sự mang lại sự hài lòng cho người tiêu dùng hay không?

Chất lượng son có như mong đợi?

Son nội địa trung Focallure nổi bật với hai dòng son là son kem lì và son bóng có màu. Son kem lì Velvet Matte nổi bật với bảng màu trải dài từ tone nude đến nâu đất thời thượng, giúp các bạn trẻ dễ dàng lựa chọn phù hợp theo phong cách của bản thân. Để bắt kịp xu hướng của giới trẻ, hãng son Focallure đồng thời cũng nổi lên nhờ dòng son bóng có màu. Những thỏi son bóng của Focallure được thiết kế thân trong suốt, có thể nhìn rõ được màu sắc bên trong của son. Các màu son bắt mắt, thời thượng và giúp đôi môi căng bóng đầy sức sống.

Tuy nhiên, dòng son kem của hãng Focallure ngay khi được ra mắt đã gây nhiều tranh cãi từ các tín đồ làm đẹp. Thỏi son thiết kế đẹp, màu sắc bắt mắt, nhưng chất lượng son bên trong lại hoàn toàn không như mong đợi. Ảnh swatch son thực tế của khách hàng hoàn toàn khác với hình mô tả mà hãng đăng tải trên các phương tiện truyền thông. Chất son được cho là khô và thiếu dưỡng khiến môi bong tróc và lộ khuyết điểm. Ngoài ra, nếu bạn là người không thích mùi son nồng thì hãy cân nhắc vì theo lời nhận xét từ nhiều feedback mua hàng, thỏi son này có mùi hoá học gây khó chịu.

Ảnh swatch son nội địa Trung từ khách hàng.

Thậm chí các bình luận phản hồi về thỏi son được đánh giá 5 sao, nhưng cũng không thể giấu đi sự chưa hài lòng về sản phẩm nhận được. Đa phần các khách hàng đều có cùng một nhận xét là chất son bột, lên môi lợn cợn, và dễ trôi màu. Với giá thành rẻ, người dùng Việt đã nhắm mắt cho qua các khuyết điểm của son và đưa ra những đánh giá khá dễ dãi dành cho các dòng son nội địa trung này mặc cho thành phần son chưa đáp ứng nhu cầu, thậm chí có thể gây ảnh hưởng đến sắc tố môi nếu sử dụng lâu dài.

Có thể thấy, các hãng son nội địa trung thu hút sự quan tâm lớn của người các bạn trẻ Việt vì hình ảnh đầu tư với màu sắc son bắt mắt, bao bì hút mắt và trên hết là giá thành chỉ vài chục nghìn. Tuy nhiên nếu đánh giá khách quan thì chất lượng các thỏi son này chưa đáp ứng chất lượng được như các hãng mỹ phẩm bình dân khác đến từ Mỹ, Châu Âu hay Hàn Quốc.

Dòng son nội địa Trung Perfect Diary

Bên cạnh dòng son Focallure, hãng mỹ phẩm Perfect Diary được đánh giá là thương hiệu nổi đình đám trong thị trường son nội địa Trung. Vẫn với mô típ cũ là giá thành rẻ phù hợp với túi tiền, cùng các màu son đẹp lung linh như những thỏi son đắt tiền.

Son kem lì của hãng Perfect Diary được các bạn trẻ đón nhận và săn đón với lượt mua khủng trên các trang thương mại điện tử.

Review của người tiêu dùng về dòng son nội địa trung này

Các dòng son kem lì nhà Perfect Diary được rất nhiều các bạn trẻ cùng các beauty blogger review trong thời gian gần đây. Song với những ưu điểm bên ngoài đầy cuốn hút, thì thỏi son nội địa Trung Perfect Diary cũng vướng phải nhiều vụ bóc mẽ của cư dân mạng. Son kem lì với thiết kế xinh xắn nhưng chất son loãng, lên màu không đều trên môi. Vì vậy, muốn có màu son đậm đẹp các bạn cần kiên nhẫn thoa lại nhiều lần, điều này lại một lần nữa khiến lớp son bị dày và bết lại trên môi.

Review son nội địa Trung Perfect Diary.

Bên cạnh đó, hãng còn tung ra thị trường dòng son thỏi Perfect Diary Saturated Rouge Intense Velvet Slim Lipstick dành cho phân khúc cao cấp. Với thiết kế sang trọng, thỏi son thuôn dài mạ lớp vàng óng ánh cũng đủ làm các nàng xiêu lòng. Thiết kế son thon dài cuốn hút, song thỏi son được đánh giá là chất lượng không như mong đợi. Cùng một dòng son nhưng chưa có sự đồng đều về chất lượng giữa các thỏi. Thỏi son Perfect Diary Saturated Rouge Intense Velvet Slim Lipstick bị cư dân mạng bóc mẽ khi trọng lượng của một thỏi son chỉ 0,8g nhưng lại bán với giá hơn 400k, mắc hơn rất nhiều so với các hãng high-end khác trên thị trường.

Cư dân mạng review về chất lượng của thỏi son nội địa Trung.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại mỹ phẩm nổi lên nhờ sự PR rầm rộ. Vì vậy, khi quyết định chọn mua một loại son nội địa Trung các nàng cần tìm hiểu từ nhiều nguồn thông tin để tránh mất tiền oan cho những sản phẩm kém chất lượng nhé. Làm đẹp nhưng trên hết hãy đầu tư cho đáng với sức khỏe bản thân nha!

4.8/5 - (11 bình chọn)

Video liên quan

Đăng nhận xét