Blog hướng dẫn các cách download kiến thức kinh nghiêm thủ thuật chia sẻ phần mềm tool soft miễn phí là gì. Blog.locbanbekhongtuongtac.com

Table of Content

Sách về đá phong thủy

| 790
Facebook Google+ Twitter Pinterest Linkedin

Thực sự câu chuyện tôi kể hôm này là cách đây cũng đã 6 năm mới vào nghề đá quý, đá phong thủy buồn cũng có, vui cũng có. Buồn vì nhiều khi những loại đá phong thủy mình chưa am hiểu, chưa biết tên gọi chỉ nhìn qua thấy ờ màu sắc đẹp đấy nhưng thích cũng rước về với giá thành rất cao những rốt cuộc không làm được ra những tác phẩm gì lên hồn. Vui vì nó là những giá trị thiên nhiên mà mình yêu quý nó rất đa dạng chủng loại, mỗi loại là một vẻ đẹp riêng biệt thu hút vô cùng. Nhưng rồi thời gian thấm nhiều thứ tôi cũng đã đủ hiểu và viết lên bài viết này về những tên gọi các loại đá phong thủy cho những ai mới chơi đá.

Có nhiều tên gọi các loại đá được đặt theo tên tiếng anh đó là tên khoa học còn nếu ở Việt Nam sẽ được chuyển thành tiếng việt chung cho người chơi đá dễ hiểu hơn. Theo như những tên đá phong thủy được đặt bởi dựa trên các đặc thù riêng từng loại đá phong thủy đó về màu sắc, tính chất, công dụng riêng biệt. Ví dụ như loại đá Đào Hoa nó có màu hồng thể hiện cho tình yêu và được tìm thấy tại đất nước Nhật Bản mà tên gọi tiếng Việt xuất phát từ đó.

Hai đặc tính cơ bản để có được những tên gọi riêng theo tiếng việt

đá ngọc bích NenPhrite

Theo như thống kê của các nhà khoa học tìm tòi các nguyên liệu khoáng hiện này thì dòng đá phong thủy, đá thạch anh, đá quý,...có tới trên dưới 10 nghìn chủng loại khác nhau. Nhưng trong số đó thì một phần dạng đá được ứng dụng rộng rãi trong đời sống hàng, khoa học, công nghiệp chế tạo thì cái tên đá là rất cần thiết để có thể phân tích được tính chất trước khi đi vào sử dụng.

Thứ nhất: Người bán không am hiểu sâu sắc về các dạng đá mà tự đặt tên cho dạng đá đó một cách dễ hiểu và hoành tráng nhất để làm sao có thể bán được hàng một cách tốt nhất. Chính vì vậy mà nếu như một khi ai đó mua sản phẩm mà có muốn tìm hiểu loại đá này thật sự thì rất khó tìm được chúng trên các trang mạng và kiến thức qua sách vở.

Thứ hai: Thường người Việt ta chưa có kiến thức về ngôn ngữ tiếng anh cho lắm lên thường hay cứ đại khái theo dạng tự cảm nhận riêng biệt mà có cái tên khác nhau.

Chính vì vậy bài viết này của Phong Thủy Ngọc An là cuốn sách chia sẻ những tên dạng đá phong thủy mà một người mới chơi đá cần phải nắm rõ nhất để làm sao có khách hàng hỏi thì biết đọc ra với những tên gọi chuẩn khoa học nhất. Đó cũng chính là thương hiệu đem đến niềm tin cho khách hàng khi mua một dạng đá phong thủy của bạn.

TÊN GỌI TIẾNG VIỆTTÊN GỌI KHOA HỌC BẰNG TIẾNG ANHHồng NgọcRubyLam NgọcSaphireNgọc Lục Bảo, Bích NgọcEmeraldNgọc Xanh BiểnAquamarineHoàng NgọcTopazNgọc Hồng LựuGarnetBích TỷTourmalineĐá Thạch AnhQuartzThạch Anh TímAmethystThạch Anh VàngCitrineĐá Mắt MèoQuartz Cats EyeChalcedonyChalcedonyNgọc Đế QuangChrysopraseMã NãoAgateNgọc Bích ĐỏJasperNgọc Phỉ ThúyJadeiteNgọc Bích XanhNephriteĐá Ô LiuPeridotAmazoniteAmazoniteĐá Mặt TrăngMoonstoneNgọc Đông Linh, Thạch anh xanhAventurineĐá Đào HoaRhodochrositeLam NgọcTurquoiseĐá Thanh KimLapis LazuliKyaniteKyaniteFluoriteFluoriteThạch anh nonCalciteNgọc Pakistan, Ngọc Lưu LyOnyxNgọc LamTurquoiseLam Ngọc Vân Nam, Đá Vân RắnSurpentineTiêu NgọcAgalmatoliteĐá Hắc NgàObsidian ĐenRuby XanhZoisiteSan HôCoralHổ PháchAmberĐá Lông CôngMalachiteĐá Tia LửaSpinelĐá Xà CừHippopusThạch Anh LinhGhost CrystalHồng Ngọc TủyCarnelian

Nếu ai mới vào nghề chưa am hiểu các dạng đá thì hãy gọi điện hoặc tìm hiểu kiến thức tại Phần Blog của chúng tôi có rất nhiều điều bổ ích trong đó. Nếu còn muốn tận mắt xem các sản phẩm đá phong thủy thì hãy qua cửa hàng được tận tay, tận mắt ngắm nhìn và cảm nhận vẻ đẹp từ thiên nhiên ban tặng./

Facebook Google+ Twitter Pinterest Linkedin

Video liên quan

Đăng nhận xét