Blog hướng dẫn các cách download kiến thức kinh nghiêm thủ thuật chia sẻ phần mềm tool soft miễn phí là gì. Blog.locbanbekhongtuongtac.com

Table of Content

Phối áo trễ vai với chân váy

Áo trễ vai là một trong những item không bao giờ lỗi mốt. Cứ mỗi hè đến là các cô nàng lại được dịp khoe bờ vai mảnh khảnh của mình qua những chiếc áo trễ vai xinh xắn. Tuy nhiên bạn đã biết hiện nay giới trẻ Việt Nam mix áo trễ vai với gì chưa? Hãy cùng khám phá những cách mặc áo trễ vai sao cho hợp trend nhất nhé!

Áo sơ mi trễ vai + chân váy xòe đen

Áo sơ mi nữ trễ vai là một trong những item khá độc đáo khi phá cách từ chiếc áo sơ mi quen thuộc. Mẫu áo sơ mi trễ vai thường có thiết kế đơn giản như bình thường, phần cổ áo được làm rộng thay vì cổ bẻ nên áo có sự phóng khoáng hơn. Đôi lúc người ta cũng làm hàng cúc giả thay vì cúc thật để tiện hơn khi mặc. Cách mặc áo trễ vai sơ mi đơn giản là kết hợp với một chiếc chân váy xòe đen. Bạn sẽ có một set đồ vừa nữ tính, vừa thanh lịch. Cũng đừng quên đeo thêm phụ kiện như khuyên tai, vòng cổ để làm điểm nhấn nhé!

áo trễ vaiCách mặc áo trễ vai kết hợp chân váy xòe đen.
áo trễ vaiĐôi khi bạn cũng có thể thay đổi bằng chiếc quần vải đen.

Áo trễ vai có dây + quần sáng màu

Một cách mặc áo trễ vai không bị tuột chính là sử dụng áo trễ vai có dây. Thông thường dáng áo này sẽ là biến tấu của áo trễ vai sơ mi nhưng thêm phần dây để chắc chắn hơn cũng như tạo điểm nhấn. Áo sơ mi trễ vai 2 dây khá đa dạng màu sắc, nhưng phổ biến hơn cả là màu trắng, đen, vàng, kẻ sọc, Những màu sắc sáng thường đem lại vẻ ngoài trẻ trung trong khi áo kẻ sọc lại đậm chất Hàn Quốc.

Cách phối áo trễ vai 2 dây cũng không quá khó, bạn có thể mix với một chiếc quần sáng màu như quần jean xanh, quần vải thô màu be, màu trắng. Mẹo nhỏ cho những bạn có bắp tay to có nên mặc áo trễ vai chính là hãy thử dáng áo trễ vai có dây quai và phần cánh tay rộng để che đi khuyết điểm. Đảm bảo trông bạn sẽ thon gọn hơn nhiều cho mà xem.

áo trễ vaiÁo sơ mi trễ vai 2 dây mix với quần jean xanh sáng.
áo trễ vaiÁO trễ vai có dây kẻ sọc mix cùng quần màu be.

Chân váy chữ A + áo trễ vai hoa

Ngoài ra bạn cũng có thể chọn áo trễ vai hoa để thay đổi cho đặc sắc hơn. Mẫu áo trễ vai này thường được làm từ vải voan, vải cát mỏng, mềm và mặc rất dễ chịu. Tùy theo dáng người, hoàn cảnh mà bạn có thể chọn dáng suông hoặc dáng ôm. Nếu chưa biết nên mặc gì thì có thể phối áo trễ vai mặc với chân váy chữ A. Dáng chân váy này khá basic và mix được với nhiều kiểu áo khác nhau. Tuy nhiên do áo đã có họa tiết nổi bật rồi nên bạn hãy chọn chân váy trơn nhé.

Mẫu áo trễn vai cho người gầy mà mình thường recommend cho hội bạn chính là mẫu áo trễ vai hoa tay bồng vì khả năng hack dáng đáng nể của nó. Phần hoa sẽ khiến thân hình bạn đầy đặn hơn còn phần tay bồng sẽ che đi khuyết điểm tay khẳng khiu đó. Tuy nhiên bạn nên chọn mẫu áo có hoa vừa đến to nhé, không nên chọn áo tối màu và họa tiết hoa quá nhỏ sẽ làm thân hình gầy thêm đó.

áo trễ vaiÁo trễ vai hoa bản to.
áo trễ vaiĐừng quên đem theo phụ kiện như mũ, túi, nhé!

Chân váy họa tiết + áo thun trễ vai trơn

Một mẫu áo trễ vai cơ bản mà ai ai cũng nên có một chiếc trong tủ đồ của mình. Đó chính là áo thun trễ vai. Đây là kiểu áo may bằng vải cotton, vải len tăm, và thường trơn màu, hoặc họa tiết chữ trước ngực. Cách mặc áo trễ vai đẹp nhất thường là mix cùng với chân váy họa tiết để cân bằng màu sắc trên, dưới. Tùy theo màu áo mà bạn có thể chọn chân váy họa tiết phù hợp. Tuy nhiên hãy thử mix cùng với chân váy kẻ caro Hàn Quốc nhé.

áo trễ vaiÁo thun trễ vai ngắn tay đem lại vẻ ngoài sexy, cá tính.
áo trễ vaiTrong khi áo thun trễ vai tay dài lại khiến bạn trông trẻ trung hơn.

Áo trễ vai tay dài + quần sooc bò

Nếu thời tiết hơi se se lạnh thì bạn có thể chuyển qua mẫu áo trễ vai tay dài. Phần tay dài sẽ khá hữu ích cho bạn nhất là vào tiết trời mùa thu đó. Thông thường bạn có thể mix áo trễ vai tay dài với chân váy hay quần dài. Tuy nhiên hãy thử mặc với quần sooc jean xem, chắc chắn bạn sẽ rất thích phong cách nửa sexy nửa kín đáo này đấy. Để tô điểm cho set đồ của mình bạn có thể dùng thêm khăn turban, túi tote nhé. Đảm bảo đây sẽ là outfit đậm chất Hàn Quốc cho mà xem.

áo trễ vaiÁo trễ vai tay dài thường mix với quần sooc jean để hack dáng.

Chân váy họa tiết boho + áo trễ vai tay ngắn

Đã có áo trễ vai tay dài thì không thể thiếu dáng áo trễ vai tay ngắn. Được đánh giá là phóng khoáng hơn, mát mẻ hơn nên mẫu tay ngắn rất được lòng các cô gái theo phong cách sexy. Bạn có thể mix với nhiều kiểu quần, áo khác nhau tùy theo màu sắc, họa tiết. Tuy nhiên nếu là người thích sống ảo và muốn có một bức ảnh xịn xò thì mình có một mẹo mặc áo trễ vai với chân váy họa tiết boho. Vì chân váy này có rất nhiều họa tiết nổi bật bởi vậy bạn nên mặc cùng áo trễ vai tay ngắn trơn màu nhé.

áo trễ vaiCách mix đồ với áo trễ vai tay ngắn.

Quần sooc vải + áo trễ vai voan

Ngoài đồ jean và chân váy thì bạn đã bao giờ nghĩ sẽ mix một chiếc áo trễ vai voan với quần sooc vải chưa? Hãy thử một lần nhé vì mình đảm bảo bạn sẽ cực kỳ chim ưng cho mà xem. Cách mix này giúp cải thiện chiều cao đáng kể nhưng cũng linh hoạt không kém. Dĩ nhiên rồi, một chiếc quần bao giờ cũng mặc hơn chân váy.

áo trễ vaiHãy thử cách mix đồ với áo trễ vai này nhé!

Áo trễ vai trắng + quần đen ống loe

Một trong những chiếc áo trễ vai không bao giời lỗi mốt chính là áo trễ vai trắng. Chiếc áo huyền thoại này dường như có thể mix với tất cả mọi thứ từ váy, quần dài, quần sooc, Tuy nhiên hãy thử phá cách khi mix với một chiếc quần ông loe hot trend nhé. Cộng thêm một đôi giày cao gót mũi ngọn để tôn dáng, trông bạn sẽ như cao 2 mét cho mà xem.

áo trễ vaiYoutuber Cô Em Trendy mix áo trễ vai trắng cùng quần ống loe.
áo trễ vaiQuần jean ống loe cũng là lựa chọn khá hay ho.
áo trễ vaiCa sĩ/diễn viên Chi Pu cũng là một tín đồ của áo trễ vai.

Áo trễ vai đen + quần jean xanh sáng

Bên cạnh áo trễ vai trắng thì nhiều người lại chọn áo trễ vai đen. Đây cũng là dáng áo trễ vai cho người mập mà mình muốn recommend với bạn. Màu đen luôn có một mức độ giấu dáng tốt hơn hẳn những màu khác. Tuy nhiên để cân bằng set đồ thì bạn có thể mix cùng với chiếc quần jean xanh nhé. Set đồ sẽ thu hút hơn rất nhiều chứ không nhất định phải mặc full set đen đâu nhé.

áo trễ vaiMột cách phối đồ với áo trễ vai cho người mập khá hay ho,

Áo đầm trễ vai liền

Khi đã quá chán với những chiếc áo trễ vai rời thì sao bạn không thử một chiếc áo đầm trễ vai? Đây là dáng váy may liền có phần thân trên như một chiếc áo trễ vai xinh xắn. Hiện nay dáng đầm trễ vai rất được các bạn trẻ ưa chuộng vì tính ứng dụng cao, không phải nghĩ cách phối đồ quá nhiều mà vẫn có một set đồ ưng ý. Bạn có thể tham khảo những dáng suông thắt eo truyền thống hoặc mạnh bạo hơn với dáng cut out ở eo.

áo trễ vaiÁo đầm trễ vai cut out táo bạo.
áo trễ vaiDáng đầm trễ vai cơ bản.

Quần jean dài + áo croptop trễ vai

Đối với những cô nàng có vòng 2 nhỏ xíu thì chắc hẳn đã quá quen thuộc với những mẫu áo croptop trễ vai khoe oe đúng không? Với chiều dài chỉ đến ngang rốn hoặc thậm chí ngắn hơn, chiếc áo trễ vai croptop này mang đến vẻ ngoài vô cùng nổi bật đó. Hơn nữa, hiện nay có rất nhiều dáng áo croptop trễ vai khác nhau chứ không bó buộc trong phong cách sexy.

Tuy nhiên bạn đã biết áo trễ vai kết hợp với quần gì để khoe được vòng 2 chưa? Gợi ý cho bạn một tip nhỏ là hãy thửu với dáng jean ống rộng hoặc skinny jean nhé. Tưởng chừng như không hợp nhưng đây chính là hai item ruột của những cô nàng hotgirl hiện nay đó.

áo trễ vaiÁo trễ vai croptop mix với quần ống rộng.
áo trễ vaiChi Pu cũng sở hữu ít nhất một chiếc áo croptop trễ vai.
áo trễ vaiNgoài ra bạn có thể phá cách với họa tiết chấm bi cũng khá hay ho đó.

Áo trễ vai kẻ caro + quần jean ống đứng

Khi đã có quá nhiều sự lựa chọn đồ trơn thì một chiếc áo trễ vai kẻ caro sẽ làm mới tủ đồ của bạn đó. Mẫu áo trễ vai này vô cùng dễ mặc và ai cũng có thể mặc được. Từ dáng ngắn cho đến dáng croptop, đâu đâu cũng xuất hiện họa tiết kẻ caro là bạn đủ hiểu độ hot của nó rồi đúng không?

Áo trễ vai kết hợp với gì? Câu hỏi này không quá khó trả lời khi bạn có thể mix mọi thứ với áo trễ vai caro. Tuy nhiên để cân bằng họa tiết thì bạn nên lựa chọn trang phục trơn màu nhé. Một chiếc quần jean ống đứng sẽ là lựa chọn không tồi. Outfit của bạn không cần đồ hiệu mà vẫn nổi bần bật nhờ cách mix đồ thông minh. Cũng đừng quên đeo một chiếc thắt lưng độc đáo để nhấn nhá set đồ nhé.

áo trễ vaiÁo trễ vai mặc với quần gì?

Chân váy màu trung tính + áo trễ vai màu nổi: đỏ, hồng, xanh, vàng,

Một tín đồ thời trang chắc hẳn sẽ không bỏ qua những gam màu nổi neon đang lên. Ngoài những chiếc áo trễ vai sáng màu thì nhiều người lại yêu thích những màu sắc nổi bật hơn. Tuy khá da nhưng nếu bạn biết phối đồ một cách thông minh thì chắc chắn sẽ nổi nhất phổ cho mà xem. Đơn giản nhất đó là hãy thử mix với chân váy màu trung tính để hài hòa hơn. Một số màu chân váy bạn có thể tham khảo như be, nâu, trắng, đen,

>> Xem thêm: 101 cách mix chân váy bò kết hợp với áo gì, giày gì, của Giới Trẻ hiện nay

áo trễ vaiFashionista Quỳnh Anh Shyn mix áo trễ vai màu vàng với chân váy nâu đậm.
áo trễ vaiCô Em Trendy là một tín đồ của màu vàng neon.
áo trễ vaiÁo trễ vai màu xanh mát mắt cũng có thể mix với chân váy trắng.

Áo trễ vai Hàn Quốc + chân váy váy ngắn

Một dáng áo cũng được các bạn trẻ rất yêu thích đó là áo trễ vai Hàn Quốc. Đây là dáng áo có thiết kế khá kiểu cách, điệu đà và thường làm phần tay bồng lên hoặc sử dụng họa tiết kẻ caro đặc trưng. Ưu điểm của mẫu áo này là trẻ trung, hiện đại. Tuy nhiên rất dễ bị sến nếu không biết cách phối áo trễ vai kết hợp với quần gì, váy gì đó.

Một gọi ý cho các bạn chính là hãy mix với chân váy ngắn đơn giản, có thể là dáng ôm hoặc dáng chữ A. Nên hạn chế mặc chân váy có chất liệu bóng như lụa, satin. Đối với những bạn vai rộng có nên mặc áo trễ vai không thì đừng lo, hãy thử mặc áo trễ vai tay bồng và phần thân áo ôm sát. Tỷ lệ cơ thể sẽ cân đối hơn nhiều đó.

áo trễ vaiÁo trễ vai Hàn Quốc có tay bồng thích hợp cho người vai rộng.
áo trễ vaiHọa tiết kẻ caro thường thấy trong các mẫu áo trễ vai Hàn Quốc.

Áo trễ vai dễ thương + chân váy tennis

Một số cô nàng có thân hình nhỏ nhắn rất thích mặc áo trễ vai dễ thương với chân váy tennis. Cách mix đồ này có khả năng hack tuổi rất đáng nể đó. Mẹo cho cho bạn là hãy lựa chọn kiểu tóc hợp với áo trễ vai như tóc búi, xoăn sóng, buộc nửa đầu, đều rất hợp với phong cách dễ thương.

áo trễ vaiChân váy tennis mix với áo trễ vai dễ thương.

Chân váy đen ôm + áo trễ vai tay bồng

Dáng áo tiểu thư này rất thích hợp với những ai theo mong cách sang chảnh, nữ tính. Bạn có thể mix áo trễ vai tay phồng với một chiếc chân váy đen đơn giản, ví dụ như chân váy bò cũng là lựa chọn khá hay ho đó. Ngoài ra bạn có thể chọn những đáng áo trễ vai tay lỡ để tiện hơn khi di chuyển hàng ngày.

áo trễ vaiChân váy đen mix cùng áo trễ vai tay bồng tiểu thư.

Áo ren trễ vai + chân váy jean ngắn

Tuy không được ưa chuộng nhiều bằng các mẫu áo trên nhưng áo ren trễ vai vẫn rất dễ mix đồ với những cô càng nữ tính. Bạn có thể lựa chọn một chiếc chân váy jean ngắn để làm hài hòa set đồ. Tổng thể vừa có sự nữ tính vừa có sự trẻ trung năng động.

áo trễ vaiMột chiếc mũ cói cho set đồ thêm phần đặc biệt.
áo trễ vaiÁo ren trễ vai mix cùng chân váy bò.

Áo trễ vai trẻ em + chân váy ngắn

Các mẫu áo trễ vai cho trẻ em thường có màu sắc tươi sáng, họa tiết ngộ nghĩnh hoặc đơn giản. Bạn có thể chọn cho bé dáng có quai đeo để không bị tuột khi bé nô đùa. Hoặc dáng áo có chun cố định cũng phù hợp với trẻ em.

áo trễ vaiÁo trễ vai cho bé gái xinh xắn.
áo trễ vaiÁo trễ vai trẻ em thường có màu sắc tươi sáng.

Quần baggy bò + áo phông trễ vai

Một cô nàng cá tính muốn thử áo trễ vai thì sao? Đừng lo, dáng áo phong trễ vai sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Kết hợp với một chiếc baggy bò nữa là có ngay một outfit hoàn hảo cho ngày mới. Bạn có thể mặc đi học, đi chơi hay thậm chí đi làm cũng đều được. Nhớ mix cùng đôi giày sneaker yêu thích nhé.

áo trễ vaiSet đồ năng động cho những cô nàng cá tính nhưng vẫn muốn thử mặc áo trễ vai.

Áo trễ 1 bên vai + chân váy, quần công sở

Nếu bạn nghĩ công sở không mặc được áo trễ vai thì sai rồi. Mẫu áo trễ 1 bên vai dường như sinh ra là để cho dân văn phòng. Phần vai hở được tiết chế hơn nên nhìn vẫn rất lịch sự. Bạn hãy mix với chiếc quần âu, quần ống rộn hoặc chân váy dài để set đồ đủ kín đáo khi đi làm nhé.

áo trễ vaiCông sở cũng có thể mặc áo trễ 1 bên vai cực trendy.
áo trễ vaiVáy công sở dài qua gối giúp cho set đồ lịch sự hơn.

Áo trễ vai cổ rộng + chân váy jean dài

Áo trễ vai cổ rộng là dáng áo có phần cổ được làm trễ như dáng cổ thuyền. Tay áo sẽ ở vị trí trên bắp tay, gần với phần vai. Vậy áo trễ vai mặc với gì? Bạn có thể mix với chân váy jean dài thay vì dáng ngắn quá quen thuộc. Set đồ chanh sả này sẽ cực hợp với các cô nàng cao ráo đó. Tuy nhiên hãy lưu ý đây không phải là mẫu áo trễ vai cho người vai to nhé vì sẽ làm lộ khuyết điểm.

áo trễ vaiÁo trễ vai cổ rộng được Khánh Linh The Face (Cô Em trendy) phối cùng chân váy jean.
áo trễ vaiQuán quân The Face Phí Phương Anh cũng yêu thích áo trễ vai cổ rộng.

Áo len trễ vai + chân váy len

Đâu phải cứ mùa hè mới được mặc áo trễ vai đúng không? Khi thời tiết chuyển lạnh mà bạn vẫn quá yêu thích chiếc áo trễ vai thì hãy lựa chọn chất liệu len nhé. Áo len trễ vai vẫn đảm bảo độ ấm mà vẫn làm set đồ thêm phần thú vị. Một cách mix đồ với áo trễ vai len là phối cùng chân váy len cũng khá hay ho.

áo trễ vaiSet đồ len ấm áp cho ngày vào đông.

Áo trễ vai là một item luôn nằm trong danh sách must have của con gái. Chỉ cần một chiếc áo trễ vai cũng đủ làm bạn nổi bần bật giữ phố rồi. Tùy theo dáng người mà hãy lựa chọn một dáng áo phù hợp nhé. Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài viết.

>> Xem thêm: Chân váy xòe kết hợp với áo gì? 20 CÁCH PHỐI ÁO với CHÂN VÁY XÒE không bao giờ lỗi mốt

Video liên quan

Đăng nhận xét