Blog hướng dẫn các cách download kiến thức kinh nghiêm thủ thuật chia sẻ phần mềm tool soft miễn phí là gì. Blog.locbanbekhongtuongtac.com

Table of Content

Đồng phục mùa đồng các trường Đại học ở Hà Nội

Đồng phục thể dục các trường đại học đẹp trên toàn quốc

adminaction
5 tháng trước

Hãy cùng xem qua những bộ đồng phục thể dục các trường đại học đẹp nhất trên cả nước. Có thể sẽ là những ý tưởng tuyệt vời cho trường của bạn. Hoặc giúp cho các bạn chuẩn bị thi đại học lựa chọn ngôi trường cho mình. Chỉ cần đẹp là được phải không nào?

Mục lục

  • Những bộ đồng phục thể dục các trường đại học đẹp trên cả nước
    • Đại học Bách Khoa Hà Nội
    • Đại học quốc gia Hà Nội
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội
    • Đại học Ngân hàng Hồ Chí Minh
    • Đại học Kinh Tế Quốc Dân

Những bộ đồng phục thể dục các trường đại học đẹp trên cả nước

Để có được những bộ quần áo thể dục đẹp các trường phải lựa chọn một cách kỹ càng. Từ khâu tìm hiểu về chất liệu vải, thiết kế, màu sắc, in ấn, Chất liệu vải phù hợp với hoạt động thể dục thể thao, co giãn tốt, thấm hút mồ hôi. Màu sắc thể hiện được bản sắc của trường. In ấn chất lượng, tránh phai, bong tróc. Hãy xem qua các bộ đồng phục sau đây nhé và lên mẫu may đồng phục học sinh, sinh viên cho trường.

Đại học Bách Khoa Hà Nội

Đồng phục thể dục đại học Bách Khoa Hà NộiĐồng phục thể dục đại học Bách Khoa Hà Nội

Một trong những áo đồng phục các trường đại học Hà Nội được yêu thích phải kể đến đại học Bách Khoa. Với thiết kế thông dụng của đồng phục thể dục, có cổ chữ V kẻ sọc kết hợp xanh dương và trắng. Tay áo xanh dương và phần còn lại là màu trắng. Nó tạo nên sự hài hòa nhẹ nhàng rất được các sinh viên yêu thích. Logo của trường nổi bật với phông nền trắng. Quần thể dục 3 sọc trắng kết hợp với chiếc áo tuy thiết kế đơn giản mà rất đẹp phải không nào?

Đại học quốc gia Hà Nội

Đồng phục thể dục trường Đại học Quốc Gia Hà NộiĐồng phục thể dục trường Đại học Quốc Gia Hà Nội (Ảnh: DIM TRAN)

Trong những áo đồng phục các trường đại học Hà Nội thì không thể bỏ qua Đại học Quốc Gia. Mặc dù logo của trường chủ đạo là xanh lá, tuy nhiên đồng phục thể dục vẫn sử dụng hai màu chủ đạo là xanh dương và trắng. Cổ áo chữ V có khuy áo, tay áo xanh dương và các đường kẻ dọc và ngang cùng màu nổi bật. Thiết kế mới lạ, độc đáo tạo ấn tượng mạnh.

Đại học Sư Phạm Hà Nội

Áo quần thể dục đại học Sư phạm Hà NộiÁo quần thể dục đại học Sư phạm Hà Nội

Các trường đại học thường lựa chọn màu trắng và màu xanh dương để may đồng phục thể dục. Trường đại học Sư phạm Hà Nội cũng vậy. Phần cổ áo thể dục màu xanh nhưng phần trụ và khuy áo màu trắng khá nổi bật. Dưới cánh tay xuống hông áo mà xanh và phần còn lại màu trắng. Tạo nét riêng cho đồng phục trường.

Đại học Ngân hàng Hồ Chí Minh

Đồng phục thể dục đại học ngân hàng Hồ Chí MìnhĐồng phục thể dục đại học ngân hàng Hồ Chí Mình

Điểm nổi bật của bộ đồng phục thể dục của trường đại học ngân hàng Hồ Chí Minh là hai màu xanh đậm phía trước và màu trắng phía sau áo. Cổ áo màu trắng, nổi bật với viền cổ xanh và trắng hai bên. Sự tương phản giữa hai màu tạo nên sự khác biệt so với các trường khác.

Đại học Kinh Tế Quốc Dân

Đồng phục đại học Kinh Tế Quốc DânĐồng phục đại học Kinh Tế Quốc Dân

Trắng và đỏ là hai màu chủ đạo của đồng phục thể dục trường đại học Kinh Tế Quốc Dân. Tay áo và cổ áo kết hợp đỏ và trắng đan xem đơn giản nhưng rất nổ bật. Phần còn lại là logo phía ngực trái. Là bộ đồng phục tuy thiết kế không quá ấn tượng nhưng lựa chọn màu sắc là điểm đáng lưu ý.

Trên đây là những bộ đồng phục thể dục các trường đại học đẹp, bạn thấy bộ nào đẹp nhất? Hay trường nào còn có trang phục đẹp hơn hãy nói cho Đồng phục Action biết nhé!


Có thể bạn quan tâm:

  • Đồng phục Hutech Nét đẹp nổi bật
  • Đồng phục học giáo dục quốc phòng
5/5 - (5 bình chọn)
Danh mục: Tin tức
Thẻ: Đồng phục học sinh
Để lại nhận xét

Video liên quan

Đăng nhận xét